Mai Phương quyến rũ thế này thì ai dám nghĩ cô vừa trải qua một cơn đại bệnh

(VOH) - Tháng 8/2018, thông tin nữ diễn viên bị ung thư phổi giai đoạn cuối nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Hiện tại tình trạng sức khoẻ của Mai Phương đã tiến triển rất tốt.

Gần như không tham gia vào các hoạt động của làng giải trí Việt suốt gần 1 năm qua, nhưng diễn viên Mai Phương vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Đặc biệt, mọi hình ảnh và thông tin mới liên quan đến cô trong thời gian điều trị bệnh ung thư luôn được mọi người quan tâm. Mới đây, trên trang cá nhân của mình Mai Phương vừa cập nhật bộ ảnh mới nhất của cô khiến nhiều người bất ngờ.

VOH_Mai-Phuong-Sexy-1
Mai Phương vừa thực hiện một bộ ảnh thời trang, đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

Trong bộ ảnh mới, Mai Phương khoe thần thái rạng rỡ, xinh đẹp. Nữ diễn viên gây ấn tượng bởi cách phối trang phục đẹp mắt, ấn tượng. Trước đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ hình ảnh này trên trang cá nhân. Cô cảm thấy như “biến hình” sau khi được trang điểm. Nữ diễn viên viết: “Làm gì để hạnh phúc? Làm điều mình muốn hoặc thích làm, đó cũng là niềm hạnh phúc” và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

VOH_Mai-Phuong-Sexy-2

VOH_Mai-Phuong-Sexy-3

Stylist Kye Nguyễn là người hỗ trợ Mai Phương thực hiện bộ ảnh lần này. Anh cho biết bản thân khá hào hứng khi đàn chị trở lại nghệ thuật sau thời gian dài điều trị. Nam stylist cho biết Mai Phương sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào nên anh muốn với bộ ảnh này sẽ giúp đàn chị “lột xác” với hình ảnh mới mẻ, sắc sảo hơn. 

VOH_Mai-Phuong-Sexy-4

VOH_Mai-Phuong-Sexy-5

Theo như chia sẻ của stylist Kye Nguyễn, anh rủ Mai Phương thực hiện bộ ảnh này vì muốn động viên cô sống lạc quan, mạnh mẽ. Trong suốt buổi chụp, cô không mang giày cao gót vì sợ ảnh hưởng đến xương khớp. Cô chỉ ướm chân vào đôi giày hiệu để tạo dáng.

VOH_Mai-Phuong-Sexy-6

Mai Phương sinh năm 1985. Năm 2006, cô tốt nghiệp khoa Kịch nói thuộc Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Sau đó, cô tham gia sân khấu kịch Phú Nhuận và diễn các vở: Người vợ ma, Nhiệm vụ bất khả thi... Cô từng sức ở nhiều phim như: Những thiên thần áo trắng, Trai nhảy... 

VOH_Mai-Phuong-Sexy-7
Bộ ảnh mới này của Mai Phương được tung ra vào đúng dịp 8/3 như một lời chúc mừng dành cho bản thân.

Sau trận bạo bệnh vào năm ngoái, Mai Phương dành thời gian để hồi phục sức khỏe và ở bên cạnh con gái. Bộ ảnh lần này được xem như là đánh dấu sự quay lại của nữ diễn viên và cũng là lần đầu tiên cô xuất hiện trong dáng vẻ sexy đến thế. 

Góc khoe mẹ của sao Việt: mẫu thân Minh Tú đẹp ngỡ ngàng, mẹ Chi Pu lộ dấu hiệu thẩm mỹ: Dù không mấy khi thấy công khai khoe đấng sinh thành trước đám đông, nhưng tình cảm của các nghệ sĩ dành cho mẹ cũng thắm thiết chẳng kém bất cứ ai.
Gái 2 con Elly Trần lại 'bào mòn' ánh nhìn người xem bằng bộ ảnh nóng bỏng nhân dịp 8/3: 'Gái một con trông mòn con mắt' đã là thế, cớ sao Elly Trần đã 2 con rồi mà vẫn cứ như thiêu đốt ánh mắt người ta thế này.