Bật khóc trước ca khúc viết riêng cho Mai Phương của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

(VOH) - Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã bất ngờ công bố ca khúc viết riêng cho Mai Phương mang tên 'Tiếng đàn của thiên sứ'.

Theo đó, Nguyễn Văn Chung cho biết: “Anh tiễn em bằng 1 bài hát đáng lẽ thuộc về em trong cái album chúng ta đã hứa mà chưa kịp làm với nhau! Ở cuộc đời này, em cười với tất cả mọi người nhưng chưa bao giờ em thật sự cười với lòng em! Giờ đây em đã là 1 thiên thần rồi! Hãy bình yên và mỉm cười cho mình, em nhé! Những chuyện còn lại, mọi người sẽ lo dùm em!”.

Có thể thấy được rằng khi còn hoạt động nghệ thuật, Mai Phương đã từng ấp ủ thực hiện một album cho riêng mình, nhưng có lẽ do nhiều yếu tố khách quan mà mong muốn của cô vẫn chưa làm được. Thế nên việc nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung công bố thông tin này càng khiến khán giả thêm phần cảm phục trước tình yêu nghệ thuật của cố diễn viên.

Quay lại với ca khúc Tiếng đàn của thiên sứ, dù không phải do chính Mai Phương thể hiện nhưng ca khúc vẫn gây xúc động vì giai điệu và ca từ như đang viết về cuộc đời nữ diễn viên. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng chia sẻ sự xúc động của mình khi lắng nghe ca khúc và để lại những lời cầu nguyện tốt đẹp cho Mai Phương trên thiên đường.

Trước đó, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã chia sẻ trên trang facebook cá nhân một ca khúc mang tên Ngủ đi con, đây là sáng tác của anh dành riêng cho Mai Phương để hát tặng con gái Lavie.

Sau khi Mai Phương qua đời, người thân và bạn bè, đồng nghiệp dành sự quan tâm cho con gái Lavie còn quá nhỏ của cô. 

Tròn một năm ngày mất của Anh Vũ, NSND Hồng Vân lặng lẽ đến viếng mộ người em quá cố: Đến viếng mộ Anh Vũ sau một năm cố nghệ sĩ qua đời, Hồng Vân nghẹn ngào: '1/4/2019 nghe tin Anh Vũ mất tại Mỹ... một ngày không thể quên'.
Nhã Phương kêu gọi đừng chia sẻ hình ảnh cuối đời của Mai Phương: ‘Chị ấy đã đủ đau khổ rồi’: Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Nhã Phương vừa có dòng chia sẻ dài khuyên mọi người không nên chia sẻ những hình ảnh cuối đời của Mai Phương.