Tròn một năm ngày mất của Anh Vũ, NSND Hồng Vân lặng lẽ đến viếng mộ người em quá cố

(VOH) - Đến viếng mộ Anh Vũ sau một năm cố nghệ sĩ qua đời, Hồng Vân nghẹn ngào: '1/4/2019 nghe tin Anh Vũ mất tại Mỹ... một ngày không thể quên'.

Ngày 1/4 cũng là ngày giỗ đầu tiên của cố nghệ sĩ Anh Vũ theo dương lịch. Hồng Vân đã một mình đến viếng mộ người em đã khuất. Cô mang đồ ăn mà Anh Vũ thích đến, thắp nhan tưởng nhớ và cầu nguyện cho Anh Vũ.

Trên trang cá nhân, Hồng Vân chia sẻ: "1/4/2019 nghe tin Anh Vũ mất tại Mỹ, một ngày không thể quên...".

VOH-hong-van-vieng-mo-anh-vu-anh1
Hồng Vân lặng lẽ đến thăm mộ Anh Vũ.

Bên cạnh đó, bà xã tài tử Lê Tuấn Anh cũng nhắc đến Mai Phương, người đã ra đi vào ngày 28/3 vừa qua. Cô nói: "Cứ lầm rầm dặn dò em phải tìm gặp bằng được Mai Phương, bảo vệ và chở che cho Phương, chắc Vũ nghe thấy. Còn lại việc của bọn chị là bằng mọi giá phải bảo vệ và chở che cho Lavie. Hai anh em cứ yên tâm dắt tay nhau lên thiên đàng nhé".

VOH-hong-van-vieng-mo-anh-vu-anh2
Vào ngày Mai Phương mất, Hồng Vân đã chia sẻ bức ảnh có cả Mai Phương và Anh Vũ.

Trước đó, gia đình Anh Vũ đã làm đám giỗ theo lịch âm cho cố nghệ sĩ tại nhà riêng. Vì tình hình dịch bệnh Covid-19 nên đám giỗ của Anh Vũ gia đình chỉ cúng cơm chứ không mời bạn bè.

Lúc Anh Vũ còn sống, anh và NSND Hồng Vân luôn được biết là hai chị em thân thiết với nhau, thế nên khi Anh Vũ mất Hồng Vân vô cùng đau đớn và mất mát. Bên cạnh Hồng Vân, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ cũng bày tỏ sự tiếc thương cho một người nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh. Vì vẫn giữ được tình cảm trân quý đối với Anh Vũ nên không chỉ vào ngày giỗ mà NSND Hồng Vân và nhiều nghệ sĩ khác cũng thường xuyên đến thăm mộ anh.

VOH-hong-van-vieng-mo-anh-vu-anh3

VOH-hong-van-vieng-mo-anh-vu-anh4
Hồng Vân, Minh Luân và một số người bạn vẫn thường đến viếng mộ Anh Vũ.

Hồng Vân đăng ảnh có cả Mai Phương và Anh Vũ, tiết lộ lý do không thể đến gặp cố diễn viên lần cuối: (VOH) - Sự xuất hiện của Mai Phương và Anh Vũ trong một khung hình cùng dòng chia sẻ của Hồng Vân khiến mọi người không khỏi xót xa.
Không thể tổ chức giỗ đầu cho nghệ sĩ Anh Vũ, NSND Hồng Vân và các đồng nghiệp có chia sẻ xúc động: (VOH) - Vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các bạn bè đồng nghiệp đã không thể tổ chức giỗ đầu cho cố nghệ sĩ Anh Vũ. Thay vào đó, mọi người đã có những chia sẻ xúc động về nam nghệ sĩ quá cố.