Phúc lợi xịn ngày Cá tháng tư, Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm bất ngờ tung bài hát chung khiến fan bất ngờ

(VOH) - Bất ngờ tung bài hát kết hợp mang tên ‘Coffee’ vào đúng ngày Cá tháng tư, Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm thật sự đã đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Trưa ngày 1/4 mới đây, Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm đã bất ngờ “thả thính” về bài hát kết hợp của cả hai khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Cụ thể, trên Weibo của mình, Lộc Hàm đăng tải dòng trạng thái “Tôi thèm một tách cafe với @Mr_凡先生”. Cùng với đó, Ngô Diệc Phàm cũng nhắn gửi “Hãy bắt đầu với một ly Americano đá nhé @M鹿M”.

voh-ngo-diec-pham-va-loc-ham-hop-tac-voh.com.vn-anh1
Lộc Hàm đăng bài "Thả thính" nhưng không quên nhắc đến Ngô Diệc Phàm

voh-ngo-diec-pham-va-loc-ham-hop-tac-voh.com.vn-anh2
Ngô Diệc Phàm cũng nhanh chóng đáp lời và nhắc đến tên Lộc Hàm

Ban đầu, nhiều người còn cho rằng đây có lẽ là trò đùa ngày Cá tháng tư của 2 cựu thành viên EXO. Thế nhưng thực tế, bài hát Coffee đã được phát hành theo đúng thời gian thông báo khiến người hâm mộ của cả 2 vô cùng bất ngờ khi nhận được bài hát “xịn” giữa “cơn bão nói dối” của ngày Cá tháng tư.

voh-ngo-diec-pham-va-loc-ham-hop-tac-voh.com.vn-anh3
Cứ ngỡ là "lời nói dối của tháng Tư" nhưng bài hát đã phát hành thật rồi đây

Ngay sau đó, cụm từ “bài hát của Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm” cũng nhanh chóng leo lên Top 1 Hot Search. Có thể thấy được sức hút của cặp đôi “KrisHan” chưa bao giờ suy giảm, quả không hổ danh là các đại lưu lượng của làng giải trí xứ Trung.


Ngay lập tức, từ khóa liên quan đã leo lên No.1 Hot Search

Được biết, bài hát kết hợp giữa Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm có tên Coffee. Nội dung bài hát khá nhẹ nhàng khi kể về hai người tạm gác lại những lo lắng, phiền não thường ngày, cùng nhau ngồi xuống thưởng thức hương vị của ly cà phê đá. Trong đó, Ngô Diệc Phàm đã đảm nhiệm phần rap và beat của ca khúc. Bài hát nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng khi sở hữu giai điệu bắt tai, sự kết hợp độc đáo giữa giọng hát ngọt ngào của Lộc Hàm cùng giọng rap đặc trưng của Ngô Diệc Phàm càng khiến người nghe thêm “nghiện”.

voh-ngo-diec-pham-va-loc-ham-hop-tac-voh.com.vn-anh4
Sự kết hợp giữa Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm đã không làm mọi người thất vọng

Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm từng được biết đến với vai trò cựu thành viên của nhóm nhạc Kpop EXO. Tuy nhiên, sau đó, cả hai rời nhóm và quay trở về Trung Quốc tiếp tục sự nghiệp cá nhân của mình. Mặc dù không còn hoạt động chung một nhóm nhưng cả hai vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp, thường xuyên quảng bá sản phẩm âm nhạc cho đối phương. Tuy nhiên, vì lịch trình bận rộn nên cả hai gần như không có cơ hội gặp gỡ hay tương tác với nhau nhiều. Chính vì vậy nên việc Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm tung ca khúc Coffee hợp tác cùng nhau quả thật là phúc lợi rất lớn dành cho các fan của cặp đôi KrisHan.

voh-ngo-diec-pham-va-loc-ham-hop-tac-voh.com.vn-anh5
Bạn đã nghe ca khúc này chưa nào?

Ngô Diệc Phàm bình luận động viên, hứa giữ vé concert cho fan đang làm nhân viên y tế tại Vũ Hán: Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Ngô Diệc Phàm công khai để lại bình luận trong bài đăng của fan hâm mộ.
Ngô Diệc Phàm 4 lần ép phiên thành công cả dàn tiểu hoa 8X hàng đầu, chẳng lẽ lại thua Dương Tử?: Cuộc chiến phiên vị giữa Dương Tử và Ngô Diệc Phàm cứ mãi kéo đài, cô nàng liệu có thắng nổi khi mà Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Đường Yên lẫn Lưu Diệc Phi đều từng bị anh ta ép phiên thê thảm.