V (BTS) khoe clip nhảy thú vị nhưng đôi chân 'cực phẩm' bất ngờ lọt top trending

(VOH) - Quả nhiên V luôn chứa đựng sức hút mạnh mẽ, đến cả đôi chân của anh chàng cũng có thể dễ dàng lên top trending thế này.

Vừa qua, V đã đăng tải một đoạn clip lên tài khoản tài khoản Twitter chính thức của BTS. Vì đang ở nhà mùa dịch nên anh chàng đã tìm ra cách tự mua vui cho mình. Trong clip, V  đứng ở phòng khách và anh cố bắt chước nhảy theo điệu nhảy thú vị của người đàn ông trong màn hình tivi. 

VOH-v-bts-chan-cuc-pham-anh1
Bài đăng của V trên Twitter của nhóm.

Nam thần tượng đính kèm chú thích: "Mọi người, nếu cảm thấy nhàm chán, hãy thử tương tác với tivi của mình thế này". Bên cạnh đó, V cũng không quên gắn hashtag #StayAtHomeChallenge để khuyến khích mọi người ở nhà và thực hiện thử thách giống mình.

VOH-v-bts-chan-cuc-pham-anh2

VOH-v-bts-chan-cuc-pham-anh3
Dáng nhảy hài hước của V đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau khi clip của V được đăng tải, từ khóa "StayAtHomeChallenge" của anh chàng đã ngay lập tức lọt top 1 trending trên Twitter. Không những thế, từ khóa "Chân của Kim Taehyung" cũng bất ngờ đứng ở vị trí thứ 4 tại top trending.  

VOH-v-bts-chan-cuc-pham-anh4
Hai từ khóa liên quan đến V lọt top trending trên Twitter.

Sở dĩ chân của V được lên hẳn top thịnh hành là bởi vì trong clip anh mặc một chiếc quần short để lộ đôi chân thon gọn và nuột nà đến cả phái nữ cũng phải ganh tị. Đây cũng là dịp hiếm hoi người hâm mộ có thể hình rõ đôi chân "cực phẩm" của anh chàng bởi V thường mặc trang phục rộng thùng thình khi xuất hiện trước mọi người.

VOH-v-bts-chan-cuc-pham-anh5
Đôi chân "đáng giá ngàn vàng" khiến bao người xuýt xoa của V.

VOH-v-bts-chan-cuc-pham-anh6
Những chiếc quần rộng thường ngày đã che đi đôi chân "cực phẩm" của V.

V (BTS) đã chạm đến trái tim người hâm mộ bằng hành động ấm áp này: (VOH) - Dù chỉ là một hành động nhỏ nhưng lại chứa đựng tình cảm chân thành, điều này đã giúp V càng chiếm được tình cảm của người hâm mộ.
V (BTS) vượt mặt Jimin trong 'cuộc chiến' fancam đạt 100 triệu view nhanh nhất Kpop: (VOH) - Với thành tích vừa đạt được, V đã chính thức trở thành nam thần tượng sở hữu fancam đạt 100 triệu view nhanh nhất Kpop.