Fan ngỡ ngàng khi 4 thành viên BTS nhập ngũ cùng lúc, Jungkook viết tâm thư chia sẻ

VOH - Dù đã chuẩn bị tinh thần các thành viên sẽ lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng người hâm mộ vẫn khá sốc vì cả RM, V, Jimin và JongKook đều đi cùng một lúc.

Sáng ngày 22/11, BigHit Music bất ngờ thông báo các thành viên của BTS gồm RM, Jimin, V và Jungkook hiện đang chuẩn bị để lên đường nhập ngũ trong thời gian sắp tới."

4 thành viên BTS chuẩn bị nhập ngũ 1
V, Jimin, RM và Jungkook (từ trái qua) chuẩn bị lên đường nhập ngũ

Khi biết được thông tin trên, thoạt đầu nhiều người hâm mộ của BTS đã vô cùng bất ngờ. Đặc biệt, một số bày tỏ sự tiếc nuối cho "em út vàng" JongKook vì anh còn khá trẻ và hiện đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Thế nhưng, việc RM, V, Jimin, Jungkook quyết định thực hiện nghĩa vụ quân sự cùng một thời điểm đã nhận về nhiều sự đồng tình của ARMY (tên fandom của BTS) vì thời gian BTS quay trở lại làng nhạc sẽ được rút ngắn.

4 thành viên BTS chuẩn bị nhập ngũ, Jungkook viết tâm thư chia sẻ 2
Các fans hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi sự quay trở lại của cả 7 chàng trai sau khi xuất ngũ

Không bao lâu sau khi BigHit Music thông báo tin, thành viên Jungkook đã viết tâm thư gửi gắm đến các ARMY:

"Gửi các bạn ARMY thương mến.

Thời gian trôi nhanh thật, đã cuối tháng 11 rồi. Không khí bên ngoài gió lạnh buốt, đúng không? Vì mọi người đã được thông báo trước, nên mình muốn chia sẻ một bức thư ngắn ngủi này với các bạn. Sắp bước sang tháng 12 và mình chuẩn bị cho một hành trình mới.

Mình sẽ tạm thời rời xa các bạn để thực hiện nghĩa vụ quân sự. Khi nói ra điều này, trái tim mình cảm thấy nặng trĩu, nhưng đồng thời, những kỷ niệm đẹp với ARMY cũng làm ấm áp lòng mình. Cảm ơn các bạn đã luôn ở đây và mình hy vọng sẽ sớm quay lại và tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng mọi người.

Từng khoảnh khắc, mọi khoảnh khắc mình trải qua với các bạn từ trước tới nay đều là khoảng thời gian tỏa sáng nhất trong cuộc đời của mình. Nụ cười, sự ủng hộ và tình yêu của ARMY đã đưa mình đi được đến tận đây. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã luôn đồng hành và ủng hộ những bước đi của mình.

4 thành viên BTS chuẩn bị nhập ngũ, Jungkook viết tâm thư chia sẻ 3
Em út BTS luôn được mọi người yêu mến vì sự ấm áp của mình.

Mình sẽ luôn cẩn trọng khi khuyến khích các bạn hãy chờ đợi mình một cách không mù quáng hay không toan tính trong suốt thời gian mình phục vụ quân sự. Một năm sáu tháng là một khoảng thời gian dài và mình không muốn tạo áp lực không cần thiết cho bất kỳ ai. Tuy nhiên, khi mình trở lại, mình cam kết sẽ đứng ở đúng vị trí như mình trên sân khấu với một hình ảnh trưởng thành hơn.

Mình không nói điều này vì mục đích cá nhân, nhưng mình chắc chắn rằng sẽ tiếp tục mang lại những trải nghiệm tích cực cho ARMY. Đồng thời, mình hy vọng rằng cuộc sống của ARMY sẽ mãi mãi tràn đầy tiếng cười và hạnh phúc.

Mình mong rằng ARMY sẽ trải qua những ngày tháng sắp tới với sức khỏe tốt và những trải nghiệm đẹp đẽ. Mỗi khi nhớ về các bạn, mình sẽ giữ trong trái tim những kỷ niệm sâu sắc, trong khi chờ đợi ngày chúng ta có thể gặp lại nhau và chia sẻ thêm những câu chuyện mới.

Đừng để bị đau ốm và hãy giữ sức khỏe nhé. Yêu các bạn. Vẫn còn hơi sớm để viết thư nhờ... hihi".

4 thành viên BTS chuẩn bị nhập ngũ, Jungkook viết tâm thư chia sẻ 4
Toàn văn lời nhắn nhủ của Jungkook gửi đến ARMY trên Weverse
4 thành viên BTS chuẩn bị nhập ngũ 2
Các thành viên có thời gian hoạt động sôi nổi trước khi lên đường nhập ngũ

Trước đó, Jin và J-Hope đã nhập ngũ và đạt nhiều thành tích trong quân đội. Thành viên Suga cũng được chỉ định làm nhân viên xã hội vào tháng 9 vừa qua do từng bị chấn thương nặng ở vai.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!