Công ty của BTS và TXT - Big Hit Entertainment sẽ chuyển đến tòa nhà hoành tráng vào tháng 12

(VOH) - Tòa nhà mới được Big Hit chọn làm trụ sở có cơ ngơi hoành tráng và chi phí đắt đắt đỏ.

Theo các báo cáo vào ngày 20/5, Big Hit Entertainment sẽ chuyển trụ sở chính đến Trung tâm thương mại Yongsan (YTC) vào tháng 12 này. Big Hit Entertainment ban đầu dự định di chuyển vào tháng 5 nhưng nó đã bị trì hoãn do thiết kế nội thất. 

Theo thông tin cho biết các nhà hàng và quán cà phê ở khu vực xung quanh đã rất vui mừng khi Big Hit - một công ty quyền lực đến đây. Họ hy vọng rằng sự xuất hiện của công ty giải trí này sẽ "thúc đẩy" việc kinh doanh của họ bằng cách thu hút người hâm mộ trong và ngoài nước cũng như khách du lịch.

VOH-big-hit-chuyen-den-tru-so-moi-anh1

Trụ sở mới của Big Hit nằm ở khu vực Đại lộ sông Hàn Hangang-daero ở Yongsan-gu, Seoul. Big Hit Entertainment, Source Music cũng như các công ty con trực thuộc sẽ cùng dời về tòa nhà trụ sở mới.Toà nhà bao gồm 26 tầng, trong đó có 7 tầng hầm và 19 tầng trên mặt đất.

Được biết, Hợp đồng thuê nhà của đại lý tại YTC sẽ kết thúc vào ngày 30 tháng 4 năm 2025. Số tiền đặt cọc khoảng 17.1 tỷ won (hơn 300 tỷ đồng) và Big Hit sẽ thuê cả tòa nhà. Với cơ ngơi hoành tráng cùng thiết kế hiện đại, đẹp mắt, tân trụ sở của Big Hit được cho rằng sẽ thu hút rất nhiều người hâm mộ đến check-in.

VOH-big-hit-chuyen-den-tru-so-moi-anh2
Tân trụ sở của Big Hit khiến người nhìn lóa mắt với độ hoành tráng và rộng rãi.

Trước đó, Big Hit cũng từng chuyển trụ sở hai lần. Văn phòng hiện tại của Big Hit đang ở khu Daechi-dong. Sau những thành công của BTS và việc cho ra mắt tân binh TXT, số lượng nhân viên của Big Hit ngày càng tăng nên việc chuyển đến một địa điểm mới rộng rãi hơn điều cần thiết.

Đặc biệt, thời gian gần đây còn có thông tin Big Hit sẽ tiến hành thu mua và sáp nhập với Pledis Entertainment. Tuy nhiên, phía Big Hit cho biết vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra.

VOH-big-hit-chuyen-den-tru-so-moi-anh3
BTS và đàn em TXT dự kiến sẽ chuyển đến nhà mới vào tháng 12.

Sau BTS và TXT, Big Hit đang chuẩn bị kế hoạch cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới?: (VOH) - Hiện tại, người hâm mộ đang nghi ngờ rằng nhóm nhạc nữ mới nhà Big Hit đã chuẩn bị sẵn sàng để ra mắt.
'Đại gia' Jin (BTS) quyết định tặng toàn bộ căn hộ hơn 4 tỷ won cho bố mẹ của mình: (VOH) - Không còn là đồng sở hữu cùng với bố mẹ, Jin đã chính thức chuyển nhượng căn hộ đắt đỏ này cho đấng sinh thành của mình.