'Đại gia' Jin (BTS) quyết định tặng toàn bộ căn hộ hơn 4 tỷ won cho bố mẹ của mình

(VOH) - Không còn là đồng sở hữu cùng với bố mẹ, Jin đã chính thức chuyển nhượng căn hộ đắt đỏ này cho đấng sinh thành của mình.

Theo một báo cáo độc quyền vào ngày 11 tháng 5, Jin đã tặng lại toàn bộ căn hộ tại The Hill ở Hannam, Seoul cho bố mẹ anh ấy như một món quà. Vào tháng 10 năm ngoái, Jin đã mua căn hộ này và cùng đứng tên với bố mẹ. 

Được biết, vào thời điểm ấy giá trị của căn hộ là giá 4,27 tỷ won (khoảng 81 tỷ đồng). Khi ấy, Jin nắm giữ 35% cổ phần trong tổng giá trị của căn hộ. Mới đây, đại lý bất động sản tiết lộ rằng Jin đã đưa tất cả cổ phần cho bố mẹ của anh gồm 17% cho bố và 18% cho mẹ. 

VOH-jin-bts-mua-nha-anh1

Về vấn đề này, đại diện Big Hit - công ty quản lý của Jin cho biết: "Chúng tôi từ chối trả lời mọi câu hỏi vì việc này liên quan đến quyền tư của các nghệ sĩ". 

Ngoài căn hộ mua cùng bố mẹ này, trước đó Jin đã mua một căn hộ khác tại khu The Hill ở Hannam cho riêng mình với giá 1,7 tỷ won (32 tỷ đồng). Được biết, Jin không mua theo hình thức vay trả dần mà thanh toán một lần bằng tiền mặt. Đây được xem là một trong những căn hộ tốt nhất ở Hàn Quốc và được biết đến là nơi BTS chọn làm ký túc xá.

VOH-jin-bts-mua-nha-anh2

Có thể thấy, sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, BTS đã trở thành ngôi sao Kpop hàng đầu thế giới. Với thành công mà mình có được Jin và các thành viên BTS nói chung giờ đây đã trở thành những đại gia trong showbiz khi sở hữu khối tài sản cá nhân khổng lồ đáng ngưỡng mộ.

VOH-jin-bts-mua-nha-anh3

Sợ fan buồn chán, bộ ba Jin, Suga và Jimin (BTS) cùng livestream nhảy nhót sung đến mức bỏ cả giày: (VOH) - Trong những ngày cách ly xã hội vì dịch bệnh, cộng đồng Army có lẽ sẽ không lo buồn chán vì các thành viên BTS luôn có nhiều cách khác nhau để mang đến niềm vui cho người hâm mộ.
TXT tìm Jin (BTS) để hỏi về kinh nghiệm đi Mỹ nhưng nhận được câu trả lời muốn 'bật ngửa': (VOH) - Dù đây là một câu chuyện cũ nhưng mỗi khi nhắc lại người hâm mộ đã không nhịn được cười trước câu trả lời dí dỏm của Jin.