Mẹ ruột trẻ trung, quý phái thế này, bảo sao chị em Jessica - Krystal đều đẹp và sang hết nấc

(VOH) - Để kỉ niệm ngày đặc biệt dành cho mẹ, Jessica đã chia sẻ hình ảnh vô cùng vui vẻ bên mẹ ruột của mình, đồng thời tiết lộ tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của bà đến cuộc sống, sự nghiệp của cô.

Nhân Ngày của mẹ 10/5 vừa qua, rất nhiều sao Hàn đã chia sẻ lại những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ bên mẹ ruột của mình để kỷ niệm ngày đặc biệt này. Trong số đó, bộ ảnh của Jessica, cựu thành viên SNSD bên mẹ ruột của cô là nhận được nhiều sự chú ý của công chúng nhất. Nguyên nhân là bởi vì nhan sắc xinh đẹp, quý phái của mẹ ruột nữ ca sĩ khiến ai nấy cũng đều phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Cũng trong bài đăng này, Jessica đã dành rất nhiều lời yêu thương và trân trọng để gửi đến mẹ ruột của mình. Cô viết: “Khi trưởng thành, tôi thích ngồi yên và nhìn ngắm mẹ khi bà đang chuẩn bị làm một điều gì đó. Mẹ đã ảnh hưởng rất nhiều đến thời trang và vẻ đẹp của tôi, điều đó có ý nghĩa như cách chúng tôi đang cùng nhau chia sẻ thỏi son màu hồng này vậy. Mẹ sẽ luôn là biểu tượng về sắc đẹp trong lòng của tôi. Chúc mừng ngày của mẹ, mẹ yêu!”.

voh-jessica-khoe-anh-mung-ngay-cua-me-voh.com.vn-anh1
Jessica đăng ảnh bên mẹ ruột để chúc mừng Ngày của mẹ

voh-jessica-khoe-anh-mung-ngay-cua-me-voh.com.vn-anh2
Mẹ ruột nữ ca sĩ khiến nhiều người phải xuýt xoa trước vẻ ngoài trẻ trung, quý phái của mình

Quả thật, khi nhìn vào những bức ảnh, nhiều người hâm mộ đã phải xuýt xoa trước vẻ đẹp sang chảnh, quý phái của mẹ ruột Jessica. Dù đã ở tuổi trung niên nhưng bà vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và toát ra thần thái vô cùng cuốn hút. Thậm chí còn có nhiều ý kiến nhận xét rằng nhan sắc và khí chất của Jessica cũng một phần là được thừa hưởng từ chính mẹ ruột.

voh-jessica-khoe-anh-mung-ngay-cua-me-voh.com.vn-anh3

voh-jessica-khoe-anh-mung-ngay-cua-me-voh.com.vn-anh4
Có lẽ vẻ đẹp sang chảnh, tiểu thư của Jessica cũng là một phần được thừa hưởng từ mẹ ruột

Ngoài ra, Jessica còn có một cô em gái nổi tiếng không kém cạnh là Krystal, cựu thành viên nhóm f(x). Không chỉ cùng sở hữu nhan sắc xinh đẹp thừa hưởng từ bố mẹ, cả Jessica và Krystal đều được đánh giá cao về phong cách thời trang độc đáo, sang chảnh.  Mỗi lần xuất hiện cùng nhau, cặp chị em nhà họ Jung lại khiến người khác không thể rời mắt vì sự xinh đẹp và thần thái lạnh lùng, quý phái của mình. Có lẽ cũng chính vì vậy nên đây được xem là cặp chị em đáng ghen tị nhất của làng giải trí xứ Hàn. 

voh-jessica-khoe-anh-mung-ngay-cua-me-voh.com.vn-anh5

voh-jessica-khoe-anh-mung-ngay-cua-me-voh.com.vn-anh6
Jessica - Krystal đích thị là cặp chị em khiến người khác phải ganh tị

Trước đây, khi mọi người cho rằng Krystal và Jessica không giống nhau, thay vì giống chị gái của mình thì Krystal lại giống Yoona. Jessica cũng giải thích rằng hai chị em cô không giống nhau như một khuôn đúc ra là vì một người giống cha, còn một người giống mẹ. Vì thế, qua bộ ảnh này, thì mọi người đã biết ai là người giống cha, ai là người giống mẹ rồi nhé! 

Kim Taeyeon, cô gái từng bị SNSD Yuri e dè màu da nay lại gây sốt vì ngoại hình như trứng gà lột vỏ: Mỹ nhân này còn đạt tới 'cảnh giới'... da và áo trắng như hòa làm một.
Kim Taeyeon – cô gái kiên cường của SNSD chưa bao giờ được cuộc đời ‘nương tay’ dù chỉ một chút: Là do bản thân Kim Taeyeon vốn đã kiên cường hay vì cuộc đời liên tục vùi dập đã dạy cô cách phải tự mình đứng dậy sau những tổn thương?