SNSD Sooyoung hát siêu hit của TWICE theo phong cách say rượu nhưng lời bài hát cứ sai sai vì bị chế

(VOH) - Choi Sooyoung chính là người chưa bao giờ làm mọi thứ một cách bình thường.

Mới đây, Sooyoung đã đăng lên Instagram cá nhân một đoạn video ngắn, chân dài SNSD đã cầm mic thể hiện ca khúc Cheer Up – bản hit lừng danh của TWICE bằng giọng hát lè nhè, tiếng một đằng nhạc một nẻo vì say rượu. Đã thế ở phần điệp khúc "Cheer up baby" làm nên tên tuổi nhóm nữ nhà JYP, Sooyoung không ngần ngại "chế" luôn đoạn hát thành… "Shut up baby" (cưng ơi im đi).


Không biết đây là kịch bản hay là phút ngẫu hứng của nữ ca sĩ đây?

Vậy là ca khúc Cheer Up đáng yêu tươi sáng của TWICE ngày nào qua tay Sooyoung đã biến thành phiên bản say rượu siêu "lầy lội", khiến người nghe quên luôn cả bản gốc. Thành viên SNSD không những khiến các fan "cười lăn" vì cách thể hiện của cô mà còn chứng minh khả năng diễn xuất ngày một tiến bộ của mình khi diễn cảnh say y như thật.


"Tôi chưa bao giờ thấy ai hát "Cheer Up" thành "shut up baby" cả, Sooyoung chính là người chưa bao giờ làm mọi thứ một cách bình thường".


"Choi Sooyoung hát "Cheer Up" của TWICE với hàng loạt biểu cảm dễ thương. Cô này hài hước ghê".


Không hổ danh là thánh lầy của SNSD, Choi Sooyoung chưa bao giờ khiến người ta thôi cười dù cho tuổi 30 đã ập đến.

Từ ngày rời khỏi SM Entertainment, Sooyoung chuyên tâm vào sự nghiệp diễn xuất nên fan hiếm khi được thấy cảnh cô ca hát. Mãi đến gần đây thành viên SNSD mới có dịp cất giọng trong một cảnh quay của bộ phim cô đang đóng mang tên So I Married An Antifan. Tuy nhiên những ai mong chờ một bản cover ngọt ngào của nàng ca sĩ kiêm diễn viên thì sẽ phải suy nghĩ lại.

SNSD Soo Young và Jung Kyung Ho, sau 8 năm tình cảm vẫn đậm chất ngôn tình như lúc mới yêu: Gửi xe đồ ăn tới phim trường của bạn gái có lẽ chính là 'đam mê' của Jung Kyung Ho đấy các nàng ạ! Lần nào Soo Young có phim mới cũng làm thế nha!
Sau một thời gian yên ắng, Sooyoung (SNSD) sắp sửa trở lại màn ảnh nhỏ rồi đây: Cô nàng chân dài của nhóm nhạc quốc dân SNSD đang rục rịch trở lại màn ảnh nhỏ với dự án trinh thám mới.