Sau một thời gian yên ắng, Sooyoung (SNSD) sắp sửa trở lại màn ảnh nhỏ rồi đây

(VOH) - Cô nàng chân dài của nhóm nhạc quốc dân SNSD đang rục rịch trở lại màn ảnh nhỏ với dự án trinh thám mới.

Hôm qua (23/10), công ty quản lý hiện tại của ca sĩ kiêm diễn viên Choi Sooyoung là Saram Ent. thông báo Sooyoung sẽ đảm nhận vai nữ chính trong phim truyền hình mới của OCN có tựa đề "Tell me what you saw".

VOH-Sooyoung-nhan-phim-moi-1

Một nhân viên cho biết: "Bộ phim thuộc thể loại trinh thám, kể về cuộc truy đuổi tên sát nhân hàng loạt của một nhà phân tích tội phạm có trí tuệ thiên tài và một cảnh sát có khả năng nhớ bất cứ thứ gì chỉ sau một lần nhìn qua. Nhân vật của Choi Sooyoung có tên là Cha Sooyoung, là cô cảnh sát có khả năng ghi nhớ đặc biệt."

VOH-Sooyoung-nhan-phim-moi-2

Sooyoung bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2008 với những vai phụ, vai khách mời trong các bộ phim truyền hình. Năm 2014, cô gây chú ý với vai nữ chính trong phim My spring days nhờ khả năng diễn xuất vượt ngoài mong đợi của mình. Bộ phim đã đem về cho cô giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ở lễ trao giải cuối năm của đài MBC và ở lễ trao giải Phim truyền hình Hàn Quốc lần thứ 8. Cô tiếp tục gặt hái thành công ở mảng điện ảnh với một giải thưởng tại Liên hoan phim ảnh và âm nhạc Quốc tế Jecheon lần thứ 15 cho vai diễn trong tác phẩm Memories of a Dead End.

VOH-Sooyoung-nhan-phim-moi-3
'My spring days' - bộ phim đánh dấu sự thành công của Sooyoung trong sự nghiệp diễn xuất

Mặt khác, đài truyền hình OCN vốn nổi tiếng chắc tay trong việc nhào nặn các tác phẩm trinh thám hồi hộp đến nghẹt thở. Những bộ phim gây sốt với công chúng Hàn Quốc như Save me, Duel, Voice, The guest,... đều đến từ đài truyền hình này. Vì vậy, bộ phim sắp tới "Tell me what you saw" cũng được dự đoán sẽ gặt hái thành công tương tự.

VOH-Sooyoung-nhan-phim-moi-4
'Hell is other people' - phim truyền hình mới nhất của OCN với sự góp mặt của 'Đại diện quốc dân' Lee Dongwook và mỹ nam Im Siwan đang thu hút sự chú ý của khán giả

Bộ phim "Tell me what you saw" còn có sự tham gia sản xuất của đạo diễn Kim Hongsun (đạo diễn của các phim 'Liar Game', 'The pied piper', 'Voice 1' 'The Guest'), đạo diễn Lee Joonhyung (đạo diễn của 'Quiz of God 1') và biên kịch Go Youngjae (biên kịch phim 'Runway Cop').

Hãy cùng trông chờ vào lần tái xuất này của Sooyoung nhé! 

10 idol hợp với tóc vàng nhất - Taeyeon, BTS Suga và những ai?: Vàng là màu tóc phổ biến trong giới idol Kpop khi họ muốn rũ bỏ sắc đen thông thường để hướng tới một hình ảnh mới mẻ hơn. Nhưng những idol nào là thật sự hợp với mái tóc vàng nhất?
Black Pink, Kang Daniel có hành động ý nghĩa, Taeyeon lần đầu lộ diện sau sự ra đi của Sulli: Những hình ảnh mới đây của ‘Center quốc dân’ Kang Daniel và nhóm nhạc nữ Black Pink tại sân bay khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.