Không chỉ sắp sửa comeback, Taeyeon còn là người hát OST cho 'Frozen 2'?

(VOH) - Nổi tiếng bởi giọng hát đầy nội lực, Taeyeon được tin tưởng sẽ tiếp tục mang đến một bản nhạc phim tuyệt vời.

Mới đây, tài khoản Instagram chính thức của Disney Korea đã đăng tải một bức ảnh để gợi ý về một nữ ca sĩ sẽ hát OST bản tiếng Hàn cho bộ phim của họ.

VOH-Taeyeon-hat-OST-Frozen-2-1

Đồng thời, Disney Korea cũng để lại 3 gợi ý về nữ ca sĩ này:

  1. Giọng ca đa năng toàn diện

  2. Khủng long nhạc số” được mọi người yêu thích và lắng nghe

  3. Làn da trắng mịn như chưa từng bị cháy nắng

Với những gợi ý này, cư dân mạng lập tức suy đoán rằng Taeyeon chính là nữ ca sĩ được Disney Korea nhắc đến. Có suy đoán như vậy cũng bởi một phần lí do là bức ảnh này khớp với hình ảnh mà Taeyeon đã chụp cho bài hát Four Seasons của cô nàng.

VOH-Taeyeon-hat-OST-Frozen-2-2

Một điều đáng chú ý hơn nữa là trước khi Disney Korea đăng tải bức ảnh thì trưởng nhóm SNSD đã được phát hiện âm thầm đăng hình ảnh của Frozen 2 lên Instagram Story và đồng thời cô nàng cũng đã bấm like 2 bài viết về bộ phim.

VOH-Taeyeon-like-bai-viet-ve-bo-phim-Frozen-2-3

Hôm qua, Taeyeon cũng đã tung teaser đầu tiên cho MV ca khúc chủ đề Spark. MV lần này thể hiện sự cá tính, mạnh mẽ và quyền lực của “chị đại” khiến cho người hâm mộ rất trông chờ vào sự bùng nổ trong lần trở lại của idol.

 Hãy cùng chờ đón màn trở lại đầy khác biệt của Taeyeon lần này nhé!

 
Gặp Twice tại sân bay, Somi tay bắt mặt mừng với 'hội chị em' cũHiếm lắm người hâm mộ mới có dịp chứng kiến màn đụng độ giữa TWICE và Somi nhưng các nàng quả là đã không làm fan thất vọng.
Vì đâu mà chỉ nhờ một chiếc fancam, cái tên Jang Won Young lần nữa trở lại top trending?: Mặc dù khi vừa ra mắt, nữ idol sinh năm 2004 của nhóm nhạc tân binh IZ*ONE đã vướng vào không ít tranh cãi. Nhưng gần đây, cô nàng luôn được ca ngợi bởi diện mạo và thân hình quá hoàn hảo.