'Hoa Hậu Giang Hồ' tung trailer ngập tràn drama: 'Chị đại' Minh Tú một mình cân tất

(VOH) - Là bộ phim Việt đầu tiên 'bóc trần' hậu trường cuộc thi nhan sắc, 'Hoa Hậu Giang Hồ' sẽ chính thức được khởi chiếu vào ngày 15/11/2019.

Mới đây, trailer chính thức của Hoa Hậu Giang Hồ đã được tung ra trước khi phim công chiếu rộng rãi vào tháng 11 sắp tới. Trailer kéo dài 2 phút đã tổng hợp lại những giây phút kịch tính, vạch trần hậu trường Hoa hậu và cũng không thiếu những khoảnh khắc tình cảm gia đình xúc động.

Trong trailer lần này, hình tượng hai chị em sinh đôi Mây và Lá được khắc họa rõ hơn. Trong khi Lá là một bà chị giang hồ có tính cách mạnh mẽ và mới ra tù thì Mây lại trái ngược. Mây là một người hiền lành, dịu dàng và chăm chỉ với công việc phục vụ khách sạn. Chính vì tính cách khác nhau cùng với những rắc rối mà Lá gây ra đã tạo nên khoảng cách giữa hai chị em cô.

VOH-hoa-hau-giang-ho-1
Lá - một bà chị giang hồ vừa mới ra tù.

VOH-hoa-hau-giang-ho-2
Mây - em sinh đôi của Lá nhưng có tính cách khác biệt với chị gái.

Mở đầu đoạn trailer là cảnh Lá đang ở trong tù, một người bạn đã hỏi rằng em gái cô có đến đón khi ra tù không thì Lá mỉm cười cho biết: "Nghĩ sao nó đi đón tui". Sau khi về nhà, Lá lại bị Mây đuổi ra khỏi nhà vì không muốn gánh chịu những phiền phức do chị mình gây ra. Vì quá tức giận nên Lá đanh thép đáp trả: "Từ nay không có chị em gì hết".

Mây có ước mơ được trở thành Hoa hậu và nhờ sự ủng hộ của bạn thân Giang (Hải Triều), cô quyết định dấn thân vào đấu trường nhan sắc. Mây đâu biết rằng phía sau cuộc thi nhan sắc là những cạm bẫy, những chiêu trò mà con người sẵn sàng hãm hại, hạ bệ nhau. 

VOH-hoa-hau-giang-ho-3
Với sự động viên của Giang...

VOH-hoa-hau-giang-ho-4
Mây quyết định đi thi Hoa hậu.

Tuy nhiên, chi tiết bất ngờ đó chính là một cuộc đánh tráo thân phận được diễn ra trước thềm chung kết. Thay thế vị trí em mình, Lá từ một bà chị giang hồ phải cố gắng tập luyện để trở thành Hoa hậu. Dù ngoài đời là một siêu mẫu nổi tiếng nhưng khi vào vai Lá, Minh Tú phải tập tễnh bước đi trên giày cao gót, biểu cảm gương gạo trước ống kính. Vì em gái, Lá đã cố gắng luyện tập và catwalk cũng trở nên sành sỏi hơn.

VOH-hoa-hau-giang-ho-5
Biểu cảm đơ cứng của Lá khi lần đầu thử sức với ống kính.

Bên cạnh việc cố gắng che giấu đi thân phận, Lá phải đối mặt với những kẻ thù thâm hiểm trong hậu trường. Hết lần này đến lần khác cô bị hãm hại từ hất nước bẩn, phá hư đồ và còn bị bỏ thuốc vào thức ăn. Những hành động mưu mô này được xuất phát từ kẻ đầu sỏ là Yến Nhi (Cao Thiên Trang) và bè phái của mình. 

VOH-hoa-hau-giang-ho-6
Yến Nhi, nguồn gốc của những trò thâm độc.

VOH-hoa-hau-giang-ho-7
Lá bị đối thủ hãm hại bằng nhiều cách.

Với bản chất giang hồ ăn sâu vào máu, trước những trò chơi bẩn của đối thủ Lá đã không chọn cách im lặng nhẫn nhịn. Cô đã lên tiếng dằn mặt đối thủ: "Mày thích chơi bẩn thì tao chơi với mày". Đặc biệt, rắc rối còn liên tục kéo đến khi Lá bị một người bạn tù nhận ra mình. Liệu thân phận thật sự của cô có bị bại lộ?

VOH-hoa-hau-giang-ho-8
Lá quyết định khiêu chiến với đối phủ.

VOH-hoa-hau-giang-ho-minh-tu
Lá sững sờ khi bị người bạn tù nhận ra.

Ngoài những phân cảnh đầy drama, đoạn trailer còn hé lộ những chi tiết cảm động về tình chị em. Hay sự xuất hiện của Hồng Vân và cái ôm đầy nước mắt với Minh Tú khiến mọi người không khỏi tò mò.

VOH-hoa-hau-giang-ho-9
Phân cảnh cảm động của hai chị em Lá và Mây.

VOH-hoa-hau-giang-ho-10
Và cảnh khóc khiến người xem tò mò với sự xuất hiện của Hồng Vân.

Từ trước đến nay, Hoa hậu luôn được cho là phải phù hợp chuẩn mực của xã hội. Tuy nhiên, Hoa hậu của Lương Mạnh Hải lại khá đặc biệt và độc đáo khi đó là một cô nàng giang hồ. 

Đi ngược lại chuẩn mực xã hội nên poster mới nhất của phim cũng rất phá cách. Hình ảnh Minh Tú đầu đội vương miện, ngồi vắt chân lên ghế cùng biểu cảm chẳng màng sự đời. Phía sau nhân vật chính là các nhân vật phụ với những vẻ mặt nói lên tính cách của mình. Người thì vui vẻ người lại đầy toan tính.

VOH-hoa-hau-giang-ho-11

Căng thẳng không kém phim cung đấu, khán giả sẽ tha hồ được "hít drama" khi xem Hoa Hậu Giang Hồ.

Hoa Hậu Giang Hồ sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 15/11/2019.

Minh Tú hé lộ 'Hoa Hậu Giang Hồ' không khác nhiều với đời thật: (VOH) - Clip hậu trường đầu tiên của Hoa Hậu Giang Hồ là những chia sẻ của đạo diễn Lương Mạnh Hải và dàn diễn viên về đề tài mà bộ phim khai thác: hậu trường các cuộc thi nhan sắc.
Lương Mạnh Hải chia sẻ áp lực khi làm phụ trách ‘3 trong 1’ trong Hoa Hậu Giang Hồ: (VOH) - Trong clip hậu trường mới nhất, Lương Mạnh Hải nói về lý do đảm nhận làm biên kịch, đạo diễn và nhà sản xuất cho Hoa Hậu Giang Hồ và cảm xúc khi làm việc với dàn người đẹp.