Minh Tú hé lộ 'Hoa Hậu Giang Hồ' không khác nhiều với đời thật

(VOH) - Clip hậu trường đầu tiên của Hoa Hậu Giang Hồ là những chia sẻ của đạo diễn Lương Mạnh Hải và dàn diễn viên về đề tài mà bộ phim khai thác: hậu trường các cuộc thi nhan sắc.

Hoa Hậu Giang Hồ là câu chuyện xoay quanh hai chị em song sinh là Lá và Mây (Minh Tú) hoán đổi nhau để bước vào cuộc thi nhan sắc. Lương Mạnh Hải cho biết, trước đây anh từng viết một kịch bản về hai anh em song sinh do chính anh đóng vai chính.

Clip hậu trường đầu tiên của Hoa Hậu Giang Hồ

Tuy nhiên, vì muốn làm mới kịch bản hơn nữa, anh thay đổi lại nhân vật và bối cảnh, lựa chọn câu chuyện về hai chị em sinh đôi hoán đổi với nhau để đến với một cuộc thi hoa hậu. “Điều này giúp mình có nhiều đất để sáng tạo hơn” – Lương Mạnh Hải chia sẻ. Và sự sáng tạo của anh dựa trên những chất liệu, những câu chuyện anh góp nhặt được về các cuộc thi hoa hậu trong suốt hơn 10 năm làm báo của mình.

Vì được xây dựng dựa trên những chất liệu có thật, nên kịch bản Hoa Hậu Giang Hồ gây ấn tượng với chính dàn diễn viên trong phim về tính chân thực. Bản thân đều là những người đẹp hoạt động trong showbiz, nên mỗi người đều cảm nhận sự quen thuộc ở đâu đó trong những tình tiết phim.

Minh Tú có một vai nặng ký trong lần đầu đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh. 

Minh Tú có một vai nặng ký trong lần đầu đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh. 

Minh Tú chia sẻ rằng: “Không dám chắc mọi chi tiết trong phim có đúng hết không, nhưng những chuyện đấu đá, chơi xấu nhau không chỉ có ở Việt Nam mà ở các cuộc thi tầm quốc tế”. Cô tiết lộ cũng từng chứng kiến hoa hậu Philippines từng bị rạch váy trong một cuộc thi nhan sắc mà Minh Tú tham gia.

Là người hoạt động nghệ thuật rất lâu năm nhưng nghệ sĩ Hồng Đào cho biết cô thực sự ngỡ ngàng mặt trái của một cuộc thi nhan sắc được phản ánh trong Hoa Hậu Giang Hồ. “Có những cái rất bất ngờ, rất đau lòng và cả rất buồn cười, và đó chính là những yếu tố mang lại sự hấp dẫn cho bộ phim” – Hồng Đào chia sẻ.

Nghệ sỹ Hồng Đào trong Hoa Hậu Giang Hồ. 

Nghệ sỹ Hồng Đào trong Hoa Hậu Giang Hồ. 

Trong khi đó, Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng bất ngờ với những chiêu trò của các thí sinh thi hoa hậu trong phim. Cô cũng dành lời khen cho đạo diễn khi “Lương Mạnh Hải đã rất khéo léo đưa những câu chuyện đấu đá vào trong phim mà không làm méo mó đi hình ảnh hoa hậu”.

Phim có sự tham gia của các diễn viên Minh Tú, NSND Hồng Vân, Hồng Đào, Hải Triều, Cao Thiên Trang… do Lương Mạnh Hải đạo diễn dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 15/11/2019.

'Joker' lập kỷ lục vé bán sớm, vượt mặt các đối thủ nặng ký 'IT: Chapter Two' và 'Venom' - Dù đến cuối tuần này 'Joker' mới chính thức được công chiếu trên toàn quốc nhưng vé bán sớm của phim đã lập được kỷ lục đáng gờm.
Cổ Lực Na Trát khoe ảnh mới, khẳng định nhan sắc không dễ bị nhầm lẫn với Ngọc Trinh một lần nào nữa - Từng bị báo chí phương Tây nhầm lẫn với Ngọc Trinh tại Cannes, Cổ Lực Na Trát lần này quyết tâm lấy lại ấn tượng tại trời Tây.