Cổ Lực Na Trát khoe ảnh mới, khẳng định nhan sắc không dễ bị nhầm lẫn với Ngọc Trinh một lần nào nữa

(VOH) - Từng bị báo chí phương Tây nhầm lẫn với Ngọc Trinh tại Cannes, Cổ Lực Na Trát lần này quyết tâm lấy lại ấn tượng tại trời Tây.

Paris Fashion Week kỳ này diễn ra khá sôi nổi, sau Angela Baby, Trương Tuyết Nghênh, Trương Quân Ninh, Tần Lam, Mạnh Mỹ Kỳ, Trương Gia Nghê.... Cổ Lực Na Trát tiếp tục khiến fan phải xuýt xoa trầm trồ trước nhan sắc cực phẩm, trở thành niềm tự hào của Cnet qua loạt ảnh cực phẩm do cô nàng mới vừa đăng tải.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-1

VOH-Co-Luc-Na-Trat-2
Mọi sự chú ý của truyền thông và netizen xứ Trung đang dồn cho toàn bộ mỹ nhân tham dự chuỗi sự kiện tại Pháp.

Cách đây không lâu, Angela Baby gây thương nhớ tại trời Âu với vẻ đẹp trẻ trung, "đánh bật" cả ảnh không photoshop do cánh phóng viên nước ngoài chụp. Tuy nhiên, ngày hôm nay, khi Cổ Lực Na Trát - mỹ nhân từng khiến phóng viên Cannes nhầm lẫn với Ngọc Trinh của Việt Nam khoe sắc tại nước Pháp, thì những cụm từ hoa mỹ trước đó mà mọi người dành cho bà xã Huỳnh Hiểu Minh lập tức bị truy thu để đem về dành tặng cho nàng mỹ nhân Tân Cương này.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-3

VOH-Co-Luc-Na-Trat-4

VOH-Co-Luc-Na-Trat-5

Xuất hiện với vẻ đẹp thanh khiết cùng chiếc váy với hoạ tiết nổi bật, Cổ Lực Na Trát khoe khéo vòng một đẫy đà lấp ló cùng với làn da trắng sứ không tì vết. Đặc biệt hơn cả là loạt ảnh chụp cùng hoa tím của Na Trát chỉ có thể khiến cho công chúng xuýt xoa dành tặng 2 chữ "cực phẩm".

VOH-Co-Luc-Na-Trat-6

VOH-Co-Luc-Na-Trat-7

VOH-Co-Luc-Na-Trat-8

VOH-Co-Luc-Na-Trat-9

VOH-Co-Luc-Na-Trat-10

Không lâu trước đó, cũng tại một sự kiện ở nước ngoài, nàng mỹ nhân Tân Cương bị giới truyền thông phương Tây nhầm lẫn với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chỉ vì cùng xuất hiện chung trong 1 sự kiện lại còn diện váy xuyên thấu cùng màu với nhau.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-11

Lần này, với một diện mạo hoàn toàn khác biệt và mang đậm dấu ấn cá nhân, nàng thơ xứ Trung có vẻ đã không còn dễ dàng bị nhầm lẫn với bất cứ ai nữa. Bên cạnh đó, làn da trắng mịn không tì vết cùng đường nét gương mặt hoàn hảo của Cổ Lực Na Trát đã khiến cánh phóng viên nước ngoài không có cách nào tìm được góc chết.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-12

VOH-Co-Luc-Na-Trat-13

Cổ Lực Na Trát, nàng 'mỹ nhân Tân Cương' bị nhầm lẫn với Ngọc Trinh tại Cannes chỉ vì điều này:  Vì cũng diện váy xuyên thấu màu đen nên Cổ Lực Na Trát bị truyền thông quốc tế nhầm lẫn với cái tên đang được chú ý tại Cannes là 'nữ hoàng nội y' của Việt Nam - Ngọc Trinh.
Cổ Lực Na Trát sắp thoát kiếp 'bình hoa di động' - Diễn xuất tiến bộ, nhan sắc ngày càng mặn mà: Cổ Lực Na Trát chính thức gia nhập làng giải trí vào năm 2012 qua tác phẩm Hiên Viên Kiếm.