Cổ Lực Na Trát, nàng 'mỹ nhân Tân Cương' bị nhầm lẫn với Ngọc Trinh tại Cannes chỉ vì điều này

(VOH) - Vì cũng diện váy xuyên thấu màu đen nên Cổ Lực Na Trát bị truyền thông quốc tế nhầm lẫn với cái tên đang được chú ý tại Cannes là 'nữ hoàng nội y' của Việt Nam - Ngọc Trinh.

LHP Cannes ngày hôm qua chứng kiến những hình ảnh nóng bỏng mắt của Ngọc Trinh. Bộ cánh hở hang hết cỡ của người đẹp khiến netizen xứ Trung cũng phải tranh cãi gay gắt, chia làm 2 phe. Điều đáng nói, truyền thông quốc tế lại nhầm Ngọc Trinh với 1 người đẹp Cbiz khác cũng khoe sắc vóc tại thảm đỏ Cannes, và người đó là Cổ Lực Na Trát - mỹ nhân Tân Cương đẹp xuất sắc của showbiz Hoa ngữ.

VOH-Cannes-2019-Co-Luc-Na-Trat-Ngoc-Trinh-1
Gương mặt của Na Trát rõ ràng là khác biệt một trời một vực với Ngọc Trinh.

VOH-Cannes-2019-Co-Luc-Na-Trat-Ngoc-Trinh-2
Đến bộ trang phục cô mặc trên người cũng chẳng có điểm nào tương đồng với "Nữ hoàng nội y" của Việt nam.

VOH-Cannes-2019-Co-Luc-Na-Trat-Ngoc-Trinh-3
Tội cho cô gái ấy, chỉ vì cũng mặc váy màu đen và có phần đuôi xuyên thấu mà ra.

Lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, Ngọc Trinh đã khiến truyền thông trong nước và quốc tế cực sốc với bộ trang phục "mặc như không" của mình. Nhiều trang báo Trung Quốc như Sina, Douban đã đăng tải bài viết về Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes 2019. 

VOH-Cannes-2019-Co-Luc-Na-Trat-Ngoc-Trinh-4
Với lối trang điểm này, Ngọc Trinh bị truyền thông xứ Trung cho là đang tạo hình "nhện tinh" trong Tây Du Ký.

Trong bài viết của mình, Sina gọi Ngọc Trinh là "người đẹp đầu tiên tại Việt Nam" xuất hiện trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes. Nhiều cư dân mạng còn bày tỏ rằng họ tưởng nhầm mỹ nhân Việt với Nhện tinh trong Tây Du Ký.

VOH-Cannes-2019-Co-Luc-Na-Trat-Ngoc-Trinh-5
Được lên báo quốc tế, nhưng một số bình luận lại nhầm tưởng Ngọc Trinh là diễn viên phim người lớn.

Mặc dù có đôi chút nhầm lẫn, nhưng trái ngược với Ngọc Trinh, hình ảnh của Cổ Lực Na Trát ngày hôm qua nhận được cơn mưa lời khen của netizen Quốc tế. Nữ diễn viên sang chảnh và gây ấn tượng mạnh với chiếc váy thêu hoa hồng bạc cùng trang sức bản lớn. Làn da trắng bóc của cô nàng và body chuẩn chỉnh chính là điểm khiến fan của Cổ Lực Na Trát tặng bình luận khen ngợi có cánh cho cô nàng.

VOH-Cannes-2019-Co-Luc-Na-Trat-Ngoc-Trinh-6

VOH-Cannes-2019-Co-Luc-Na-Trat-Ngoc-Trinh-7

VOH-Cannes-2019-Co-Luc-Na-Trat-Ngoc-Trinh-8
Trang phục của Na Trát tuy rất sang trọng nhưng lại không hề cầu kỳ. Nữ diễn viên cũng chọn cách làm tóc hết sức đơn giản.

VOH-Cannes-2019-Co-Luc-Na-Trat-Ngoc-Trinh-9
Quan trọng nhất là Na Trát gây chú ý vì làn nổi bật, gương mặt xinh đẹp và trang phục tinh tế chứ không phải là "chơi trội".

Không dừng lại ở đó, Na Trát tiếp tục toả sáng tại tiệc tối hậu Cannes. Cô nàng như 1 nàng công chúa nổi loạn xinh đẹp và đài các tại bữa tiệc này.

VOH-Cannes-2019-Co-Luc-Na-Trat-Ngoc-Trinh-10

VOH-Cannes-2019-Co-Luc-Na-Trat-Ngoc-Trinh-11
Cổ Lực Na Trát cực kỳ xinh đẹp trong bữa tiệc tối qua.

Cách đây 3 ngày, Na Trát vốn đã gây chú ý vì loạt ảnh chụp vội mà đẹp hơn cả hình qua 10 bước photoshop do fan đăng tải. Được biết, vào ngày 17/5 vừa qua, Cổ Lực Na Trát có tham gia một sự kiện. Sau đó, đã có rất nhiều người hâm mộ chia sẻ ảnh chụp cô. Nhan sắc của Na Trát dù chỉ qua ống kính chụp vội và không qua bất kì một phần mềm chỉnh sửa nào vẫn khiến công chúng đổ gục.

VOH-Cannes-2019-Co-Luc-Na-Trat-Ngoc-Trinh-12

VOH-Cannes-2019-Co-Luc-Na-Trat-Ngoc-Trinh-13
Đâu cần chỉnh ảnh làm gì, chị ăn mặc giản dị và cứ để hình mộc mạc thế này cũng đủ dìm chết nhiều người rồi.

Được biết, đây cũng không phải lần đầu tiên, đã rất nhiều lần mỹ nhân Tân Cương đánh cắp trái tim người hâm mộ qua những bức ảnh chụp vội rồi. Và lần nào cũng y như rằng, Na Trát đúng là mỹ nhân đẹp không góc chết của Tân Cương.

VOH-Cannes-2019-Co-Luc-Na-Trat-Ngoc-Trinh-14

VOH-Cannes-2019-Co-Luc-Na-Trat-Ngoc-Trinh-15
Không chỉ có ngũ quan sắc sảo, làn da trắng muốt và mịn màng không tì vết mới là vũ khí lợi hại của Cổ Lực Na Trát.

Châu Kiệt Luân đích thị là 'ông hoàng cuồng vợ' khi ngụy trang làm fan, ngắm vợ từ xa tại Cannes: Nếu như rũ bỏ danh xưng 'Ông hoàng nhạc pop xứ Đài', Châu Kiệt Luân cũng chỉ là một ông chồng 'cuồng vợ' mà thôi.
Thị phi mỹ nhân Tân Cương (phần 2): Cổ Lực Na Trát liên tục bị tố giả tạo, ảnh nhạy cảm bị tung tràn lan: Hai người đẹp nổi tiếng bật nhất trong dàn "Mỹ nhân Tân Cương" của Hoa Ngữ chính là hai người dính nhiều thị phi nhất.