Địch Lệ Nhiệt Ba xóa tan mọi nghi vấn với nhan sắc xứng danh nữ thần tại show sống còn

(VOH) - Chỉ ngồi yên một chỗ trong vai trò host của chương trình nhưng nhan sắc đỉnh cao của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chiếm hết spotlight của các thí sinh.

Từng gây tranh cãi khi thông báo sẽ trở thành host của chương trình thực tế “Sáng tạo 101” phiên bản Trung Quốc, thế nhưng ngay từ lần đầu tiên xuất hiện Địch Lệ Nhiệt Ba đã thổi bay hết mọi sự nghi ngờ với nhan sắc hoàn hảo làm lay động lòng người của mình.

Diện chiếc áo croptop tay phồng màu xanh ngọc ngọt ngào cùng chân váy bò ngắn, nàng tiểu hoa đán vô cùng trẻ trung nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Đặc biệt, đôi chân dài miên man, thẳng tắp của nàng còn khiến ai nấy đều phải xuýt xoa, ganh tỵ.


Bên cạnh khuôn mặt xinh đẹp, Địch Lệ Nhiệt Ba còn chiếm trọn spotlight với đôi chân dài miên man cùng vóc dáng hoàn hảo

Vì đảm nhiệm vai trò host dẫn dắt chương trình mà cũng là gương mặt nữ duy nhất nên Địch Lệ Nhiệt Ba được ưu ái xếp cho vị trí trung tâm vô cùng nổi bật. Có lẽ cũng chính vì vậy mà mọi cử chỉ, biểu cảm của cô nàng đều thu hút sự chú ý của người xem. Sở hữu khuôn mặt thanh tú, không góc chết cùng làn da trắng sứ, Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ ngồi yên và vỗ tay cổ vũ tinh thần các thí sinh thôi cũng đủ khiến biết bao con tim phải rung rinh.


Nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn vô cùng hoàn hảo trong mọi khung hình

Từ ánh mắt long lanh, nụ cười tỏa nắng hay ngay cả nét mặt nghiêm túc theo dõi các thí sinh của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đều khiến khán giả không thể rời mắt. Đặc biệt, khoảnh khắc nàng tiểu hoa đán tập trung ngồi đọc tài liệu khoe trọn góc nghiên thần thánh cùng thần thái đỉnh cao còn gây sốt mạng xã hội ngay khi chương trình vừa kết thúc. Giờ đây, người hâm mộ có thể hy vọng rằng Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ làm tốt vai trò dẫn dắt của mình, xóa tan mọi nghi ngờ trước đó của netizen.


Góc nghiêng thần thánh khiến lòng người xao xuyến

Show thực tế "Sáng tạo 101" phiên bản Trung Quốc có bản gốc từ cuộc thi sống còn "Produce 101" của Hàn Quốc. Chương trình là cuộc tranh tài giữa 101 thí sinh nam nhằm chọn ra 11 chàng trai tài năng nhất để thành lập nhóm nhạc nam mới. Thay thế "Hoàng tử Thao" của mùa 1, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ đảm nhận vai trò host dẫn dắt chương trình. Với vai trò này, "Mỹ nữ Tân Cương" sẽ là người hướng dẫn, công bố luật chơi và kết quả, đồng thời cổ vũ, ủng hộ tinh thần cho các thí sinh. Bên cạnh Địch Lệ Nhiệt Ba, "Sáng tạo 101" mùa 2 còn gây chú ý với sự xuất hiện của dàn huấn luyện viên - giám khảo nam thần bao gồm: Tô Hữu Bằng, Quách Phú Thành, Hồ Ngạn Bân, Huỳnh Lập Hành.

Tô Hữu Bằng gây sốt vì đã U50 mà vẫn trẻ trung như 'thiếu niên mỹ nam tử': Tô Hữu Bằng, cái tên không còn xa lạ với thế hệ 8X, 9X qua hình tượng của chàng Ngũ A Ca hoạt bát trong Hoàn Châu Công Chúa.

Được tiên đoán sẽ 'vượt mặt' Địch Lệ Nhiệt Ba, mỹ nhân này có gì mà khiến toàn châu Á phát sốt: Sau một điệu múa cổ, Cáp Ny Khắc Tư nhanh chóng được truyền thông Trung Quốc đưa vào danh sách 'tứ đại mỹ nhân Tân Cương' cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát và Đồng Lệ Á.