Ca sĩ Minh Tuyết hé lộ lý do nhịn ăn suốt 10 tiếng đến mức ngất xỉu giữa phim trường

(VOH) - Thông tin ca sĩ Minh Tuyết đột ngột ngất xỉu khi đang chụp ảnh cùng Dương Triệu Vũ ở phim trường khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Tối ngày 3/10, ca sĩ Dương Triệu Vũ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh của nữ ca sĩ Minh Tuyết nằm lả đi trên ghế và xung quanh là ekip đang thực hiện cho buổi chụp hình. Theo đó, em trai Hoài Linh chia sẻ: "Thương chị Tuyết quá vì lo công việc cho em mà xỉu ngay trong buổi chụp hình! Mới về đã phải chụp từ 2h chiều tới gần 11h khuya mới xong! Ráng mau khoẻ để ăn sinh nhật nhé chị".

voh-minh-tuyet-ngat-xiu-vi-kiet-suc-voh.com.vn-anh1
Minh Tuyết ngất xỉu khi đang làm việc khiến khán giả lo lắng

voh-minh-tuyet-ngat-xiu-vi-kiet-suc-voh.com.vn-anh2
Nữ ca sĩ đã phải làm việc suốt hơn 10 tiếng mà không ăn uống gì

Điều này khiến cho người hâm mộ vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của Minh Tuyết. Có lẽ vì lịch trình quá bận rộn và phải thường xuyên di chuyển nên nữ ca sĩ đã không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, từ đó mới dẫn đến tình trạng này.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã được mọi người đưa vào viện để chăm sóc sức khỏe, truyền nước biển và thuốc bổ để sức khỏe nhanh chóng hồi phục. Sau thời gian nghỉ ngơi thì hiện tại sức khỏe của Minh Tuyết đã dần ổn định. Nữ ca sĩ chia sẻ:  "Thực sự Vũ thương tôi, xót tôi quá nên viết như vậy chứ tôi không đến mức ngất xỉu. Tôi bị choáng vì mất ngủ, làm việc quá sức nên phải nằm nghỉ một chút. Tháng 10 là tháng tôi có lượng công việc dày đặc, bay tới bay lui quá nhiều, trái múi giờ giữa Việt Nam và Mỹ nên ngủ không được tốt. Từ chiều đến giờ Bằng Kiều và anh em trong ekip đã liên tục gọi điện hỏi thăm khiến tôi rất cảm động, và thấy mình cần phải cố gắng hơn, khỏe mạnh hơn gấp nhiều lần để không phụ lòng thương yêu của mọi người. Chắc chắn các bạn sẽ lại thấy một Minh Tuyết rực lửa đầy sức sống trên sân khấu".

voh-minh-tuyet-ngat-xiu-vi-kiet-suc-voh.com.vn-anh3
Minh Tuyết phải vào viện nghỉ ngơi, truyền nước biển

voh-minh-tuyet-ngat-xiu-vi-kiet-suc-voh.com.vn-anh4
Sức khỏe của nữ ca sĩ đang dần hồi phục

Ngoài ra, Minh Tuyết cũng chia sẻ thêm về lý do khiến mình phải nhịn ăn suốt 10 tiếng đồng hồ là vì sợ trôi mất lớp trang điểm, khi đó phải tốn rất nhiều thời gian để make up lại. Chính vì vậy nên cô quyết định chỉ uống trà sữa thay vì ăn no nên mới dẫn đến tình trạng kiệt sức như thế này.

Đây vốn không phải lần đầu tiên Minh Tuyết phải làm việc với tần suất dày đặc đến mức ngất xỉu như thế này. Trước đó, cô cũng từng nhiều lần phải vào viện chăm sóc sức khỏe vì lã đi trong lúc làm việc. Điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc rằng tại sao một ca sĩ hạng A, có chồng là đại gia như Minh Tuyết lại phải tự làm khổ bản thân với lịch trình công việc không một kẻ hở như vậy.

Chia sẻ về vấn đề này, Minh Tuyết trải lòng: “Nói thật, tiền là một phần của công việc nhưng với tôi, niềm đam mê đứng trên sân khấu, cống hiến cho khán giả còn lớn hơn nhiều. Không phải chương trình nào tôi cũng nhận lời nhưng những chương trình đã nhận, tôi luôn cố làm hết sức mình. Có những gameshow tôi đặt toàn bộ tâm trí vào đó, được thì không sao, thua thì buồn, đem cả chuyện buồn đó vào cuộc sống. Chồng tôi còn mắng 'sao em cực quá'. Anh ấy không muốn tôi bay nhiều vất vả nhưng đã đam mê thì không dừng được”.

voh-minh-tuyet-ngat-xiu-vi-kiet-suc-voh.com.vn-anh5
Minh Tuyết một trong những sao Việt luôn tận tâm với nghề và các khán giả của mình

Được biết, nữ ca sĩ đang tất bật để chuẩn bị cùng các fan đón sinh nhật tại phòng trà Đồng Dao vào ngày 12/10 sắp tới.

Minh Tuyết vẫn bình thản mang hit 'Để cho em khóc' đi diễn kiếm tiền bất chấp Vy Oanh tố tụng: Mặc dù khi sự việc bùng nổ, Minh Tuyết đã để mặc cho Vy Oanh 'gào thét' một mình trong cơn bóc phốt mà không một lời ra tiếng vào nào. Vì thế, hành động này được coi như là ngầm đáp trả lại đàn em.

Sau cơn tai biến vì kiệt sức, Nhật Kim Anh tất bật với hàng loạt dự án: Sau khi phải nhập viện cấp cứu vì suy kiệt khi lưu diễn ở Mỹ, Nhật Kim Anh đã trở về Việt Nam để chuẩn bị cho hàng loạt dự án vào cuối năm nay với 2 bộ phim, 1 album nhạc dân ca cũng như lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.