Minh Tuyết vẫn bình thản mang hit 'Để cho em khóc' đi diễn kiếm tiền bất chấp Vy Oanh tố tụng

Mặc dù khi sự việc bùng nổ, Minh Tuyết đã để mặc cho Vy Oanh 'gào thét' một mình trong cơn bóc phốt mà không một lời ra tiếng vào nào. Vì thế, hành động này được coi như là ngầm đáp trả lại đàn em.

Vào những ngày cuối năm, ồn ào giữa Vy Oanh và Minh Tuyết đã làm nóng dư luận khi sự việc bắt nguồn từ lời ngầm tố một nghệ sĩ lão làng giành hát hit của đàn em. Trước lời bức xúc của Vy Oanh, dân mạng đổ dồn vào ca sĩ Minh Tuyết - người cover ca khúc Để cho em khóc của Vy Oanh. Tuy nhiên, phía Minh Tuyết đã hoàn toàn phủ nhận những lời cáo buộc của này.


Đầu năm, Minh Tuyết đã "khai mic" bằng bản hit "Để cho em khóc" cực hay, mặc kệ những lùm xùm bị Vy Oanh tố "cướp hit" trước đó.

Mới đây, cộng đồng mạng đã "chuyền tay" nhau đoạn clip Minh Tuyết hát live Để cho em khóc tại hội chợ xuân sau lùm xùm "cướp hit" của Vy Oanh. Mặc cho những lời tố cáo của Vy Oanh và chỉ trích từ các anti-fan, Minh Tuyết vẫn chọn ca khúc này để "khai mic" đầu năm.

Không bàn đến việc ai đúng ai sai trong câu chuyện "cướp hit" giữa Vy Oanh và Minh Tuyết, cộng đồng mạng đều đánh giá cao phần hát live ca khúc này của Minh Tuyết. Trong đoạn clip nữ ca sĩ biểu diễn tại hội chợ xuân, khán giả cực kỳ yêu thích chất giọng của Minh Tuyết. Cô đã thể hiện tốt cảm xúc của bài hát bằng cách nhấn nhá riêng của mình. Ở những đoạn lên cao, Minh Tuyết cũng dễ dàng điều chỉnh được tông giọng của mình.


Minh Tuyết hát live Để cho em khóc tại hội chợ Xuân.

Dù cho bị tố âm mưu "cướp" Để cho em khóc của Vy Oanh từ trước khi Vy Oanh hết bản quyền ca khúc này, Minh Tuyết vẫn chứng minh cho khán giả thấy cô đủ sức "cân" một bản hit đình đám của Vbiz. Vy Oanh từng thể hiện thành công Để cho em khóc bằng giọng hát nhẹ nhàng, trong trẻo, đầy tình cảm. Đối với Minh Tuyết, cô mang lại Để cho em khóc sự mới mẻ hơn, trải nghiệm hơn và sâu sắc hơn.

Ngay khi tin tức này được lan truyền trên mạng, đã có những ý kiến sau: 


Mỗi người một ý, nhưng đa phần mọi người chỉ quan tâm đến chất giọng của hai ca sĩ.

Trong lùm xùm giành hit, cướp vai, không rõ ai đúng, ai sai nhưng hình ảnh của những người trong cuộc đều bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên về giọng hát của cả hai nữ nghệ sĩ thì "mỗi người một vẻ", ai cũng có khía cạnh thu hút của mình. Đó là điều mà khán giả có thể nhận thấy sau khi nghe phần thể hiện của Vy Oanh và Minh Tuyết đối với bản hit này.

Vy Oanh vẫn chưa chịu im lặng, tiếp tục tung tin nhắn với các nhạc sĩ chứng minh ai đúng ai sai: Sự việc ồn ào giữa Vy Oanh và Minh Tuyết dường như vẫn chưa đi vào hồi im ắng khi mà Vy Oanh cứ liên tục chia sẻ hết cảm xúc này đến câu chuyện khác trên trang cá nhân của mình.
“Cặp đôi” Minh Tuyết – Cẩm Ly cùng ngồi ghế nóng với MC Trấn Thành:  Ca sĩ Cẩm Ly, MC Trấn Thành, ca sĩ Minh Tuyết, đạo diễn Hoàng Nhật Nam sẽ cùng ngồi ghế nóng chương trình tìm kiếm những giọng ca giống các nghệ sỹ nổi tiếng hiện nay.