Vy Oanh vẫn chưa chịu im lặng, tiếp tục tung tin nhắn với các nhạc sĩ chứng minh ai đúng ai sai

Sự việc ồn ào giữa Vy Oanh và Minh Tuyết dường như vẫn chưa đi vào hồi im ắng khi mà Vy Oanh cứ liên tục chia sẻ hết cảm xúc này đến câu chuyện khác trên trang cá nhân của mình.

Cách đây ba ngày, trên trang facebook cá nhân, Vy Oanh từng đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc khi bị "đàn chị" Minh Tuyết giành hát bài hit, ấp ủ ngay từ khi ca khúc vừa mới ra mắt. Trong các bài phỏng vấn, Vy Oanh cũng chia sẻ, đàn chị trong nghề đã "để ý" ca khúc "Để cho em khóc" của cô từ rất lâu và đã muốn mua bản quyền ca khúc từ khi nó vẫn còn thời hạn độc quyền với Vy Oanh.

voh-vy-oanh-mai-on-ao-khong-chiu-im-lang-tiep-tuc-tung-tin-nhan-voi-cac-nhac-si-1
Bài hát khiến Vy Oanh liên tục chia sẻ những trạng thái công kích Minh Tuyết trên facebook.

Mới đây, Vy Oanh tiếp tục tung bằng chứng cho thấy, những lập luận của cô trong những status trước là không sai. Cụ thể, Vy Oanh chia sẻ phía Minh Tuyết "dùng chiêu" lôi kéo hai nhạc sĩ Phúc Trường và Nguyễn Hồng Thuận vào câu chuyện để giành phần đúng về mình. Thêm vào đó, có thể các bài báo phỏng vấn hai nhạc sĩ không viết hết ý hoặc phóng viên phỏng vấn đã hiểu sai ý dẫn đến những bài viết có phần thiên vị cho Minh Tuyết.

Đi kèm với chia sẻ của mình, Vy Oanh đính kèm những tin nhắn giữa mình và hai nhạc sĩ nói trên: "Họ lôi tên nhạc sĩ Phúc Trường và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và vài nghệ sĩ, nhạc sĩ khác nữa lên báo để lôi kéo cái đúng cho mình. Nhưng các anh ấy đã nhắn tin cho tôi thế này và nói tôi gửi bằng chứng để rộng đường dư luận, đa phần các anh đều bảo báo viết không hết ý, nói thêm hoặc bớt hoặc có thể người phóng viên hiểu sai ý họ. Tôi khẳng định nhạc sĩ Phúc Trường đã làm đúng vì sau khi hết độc quyền của Oanh anh ấy mới bán lại cho người khác. Nhưng chị ấy tự tiện đi hát trước, việc đó không liên quan đến anh Trường!".

voh-vy-oanh-mai-on-ao-khong-chiu-im-lang-tiep-tuc-tung-tin-nhan-voi-cac-nhac-si-2
Vy Oanh viết dòng trạng thái mới nhất kèm bằng chứng cho thấy Minh Tuyết đã sai khi tự tiện hát lại ca khúc "Để cho em khóc" trong thời gian vẫn trong hợp đồng độc quyền của Vy Oanh

Vy Oanh tung tin nhắn với các nhạc sĩ chứng minh ai đúng ai sai, kèm nhắn nhủ: 'Tôi cũng tin rằng chị đủ lòng tự trọng để từ nay về sau những bài viết pr cho chị không dính đến tên tôi'.

voh-vy-oanh-mai-on-ao-khong-chiu-im-lang-tiep-tuc-tung-tin-nhan-voi-cac-nhac-si-3

voh-vy-oanh-mai-on-ao-khong-chiu-im-lang-tiep-tuc-tung-tin-nhan-voi-cac-nhac-si-4

voh-vy-oanh-mai-on-ao-khong-chiu-im-lang-tiep-tuc-tung-tin-nhan-voi-cac-nhac-si-5

voh-vy-oanh-mai-on-ao-khong-chiu-im-lang-tiep-tuc-tung-tin-nhan-voi-cac-nhac-si-6

voh-vy-oanh-mai-on-ao-khong-chiu-im-lang-tiep-tuc-tung-tin-nhan-voi-cac-nhac-si-7
Tin nhắn giữa Vy Oanh cùng hai nhạc sĩ Phúc Trường và Nguyễn Hồng Thuận.

Vy Oanh đã tung tin nhắn với hai nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và Phúc Trường cùng nhiều hợp đồng liên quan để chứng minh đàn chị "luật đã sai, đạo đức lại càng sai".

voh-vy-oanh-mai-on-ao-khong-chiu-im-lang-tiep-tuc-tung-tin-nhan-voi-cac-nhac-si-8

Vy Oanh khẳng định đây là lần cuối cô đưa mọi bằng chứng để làm sáng tỏ sự việc và không muốn bất kì ai bị lôi vào câu chuyện này: "Làm nghề này vốn dĩ nhiều thị phi chính vì vậy ngay từ đầu tôi đã không nêu đích danh ai để không lên báo nhưng không ngờ chị bất chấp danh dự để PR như vậy. Thôi thì lần cuối cùng tôi gửi tất cả bằng chứng giấy tờ ở đây để kết lại mọi câu chuyện. Nói có sách, mách có chứng!

voh-vy-oanh-mai-on-ao-khong-chiu-im-lang-tiep-tuc-tung-tin-nhan-voi-cac-nhac-si-9
Vy Oanh, Minh Tuyết: Cuộc chiến không hồi kết về quyền sở hữu một bài hát gọi là hit nhưng vẫn ít ai biết tới.

Hãy để chúng tôi yên và cũng đừng lôi thêm tên bất cứ ai vô đây nữa, bởi họ không liên quan đừng làm phiền, họ cũng rất ngại mất lòng bên nào vì ai cũng là bạn, đừng vì chút lợi cho mình mà lôi họ vào thế khó xử, lùm xùm không đáng. Chúng tôi không có nhu cầu PR. Luật đã sai, đạo đức lại càng sai.

Dù cho có thêu dệt tôi như thế nào, tôi vẫn luôn tin công lý đứng về lẽ phải! Tôi cũng tin rằng chị đủ lòng tự trọng để từ nay về sau những bài viết PR cho chị không dính đến tên tôi."

voh-vy-oanh-mai-on-ao-khong-chiu-im-lang-tiep-tuc-tung-tin-nhan-voi-cac-nhac-si-6
Vy Oanh nói đây là lần cuối cùng nhắc đến chuyện này, nhưng dân mạng lại bình luận: "Ai biết được ngày mai cô lại viết cái gì".

Mặc dù không biết ai đúng, ai sai thế nào nhưng kể từ khi sự việc bùng nổ, từ đầu đến cuối khán giả chỉ thấy một mình Vy Oanh lên tiếng. Từ người khơi nguồn sự việc cho đến những lúc cao trào nhất cũng tự mình "gào thét" rồi trả lời báo chí và tung đủ các thứ gọi là bằng chứng, Vy Oanh luôn một mình thực hiện trong khi phía Minh Tuyết vẫn im lặng và tỏ vẻ không quan tâm.

“Cặp đôi” Minh Tuyết – Cẩm Ly cùng ngồi ghế nóng với MC Trấn Thành: (VOH) - Ca sĩ Cẩm Ly, MC Trấn Thành, ca sĩ Minh Tuyết, đạo diễn Hoàng Nhật Nam sẽ cùng ngồi ghế nóng chương trình tìm kiếm những giọng ca giống các nghệ sỹ nổi tiếng hiện nay.
Trường Giang 'thấy kỳ' khi bị Lý Nhã Kỳ tiết lộ chuyện Nhã Phương sinh con sau 4 tháng kết hôn: Mới đây nhất, theo một nguồn tin cho hay thì nữ diễn viên đã chính thức hạ sinh cô công chúa đầu lòng cho ông xã sau khoảng 4 tháng chính thức là vợ chồng.