Gặp Twice tại sân bay, Somi tay bắt mặt mừng với 'hội chị em' cũ

(VOH) - Hiếm lắm người hâm mộ mới có dịp chứng kiến màn đụng độ giữa TWICE và Somi nhưng các nàng quả là đã không làm fan thất vọng.

Vào ngày 22 tháng 10, Somi đến sân bay quốc tế Incheon cùng cha là nam diễn viên Matthew Douma. Tại đây, Somi và các thành viên của TWICE đã tình cờ gặp nhau. Ngoài nhan sắc gây chú ý của các cô nàng, thái độ của Somi dành cho dàn mỹ nhân nhà JYP còn đáng chú ý hơn.


Các thành viên TWICE và Jeon Somi bất ngờ cùng xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc).

Khi các thành viên TWICE đi qua lối vào, họ tình cờ phát hiện ra Somi quanh đó. Ngay khi nhìn thấy cô em năm nào cùng thực tập với mình, các thành viên TWICE đã chạy đến chỗ của Somi với nụ cười vô cùng hạnh phúc, trai cho nhau những cái ôm cô thật chặt. Sau đó, họ dành thời gian trò chuyện với nhau một chút.  


Tất cả họ dường như thực sự phấn khích về cuộc gặp gỡ bất ngờ.


Trước khi nói lời tạm biệt, Somi còn hào hứng chụp ảnh với Chaeyoung

Được biết, Somi đến sân bay để chuẩn bị lên đường đến đảo Quỷ, ghi hình cho chương trình truyền hình Law of the Jungle của SBS. Còn TWICE thì đang hướng đến điểm dừng là Nhật Bản để tiến hành thực hiện tour diễn TWICE LIGHTS của nhóm.


Sana che kín mặt tại sân bay ngày hôm nay

Đây là một trong những lần hiếm hoi Somi và các thành viên TWICE gặp gỡ kể từ khi nữ thần tượng này rời khỏi JYP. Trong khi dàn mỹ nhân nhà JYP được khen ngợi vì nhan sắc ngày càng lên hương, thì Somi gây chú ý vì xuất hiện cùng người bố tài tử bảnh bao, cực ngầu. 


Somi rạng rỡ khi xuất hiện cùng người bố điển trai tại sân bay, nhan sắc của cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen từ netizen.


Bố của Somi luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông vì vẻ ngoài điển trai và từng tham gia đóng phim.

Somi đã từng được đào tạo tại công ty quản lý của TWICE JYP Entertainment trước khi rời đi vào tháng 8 năm 2018. Sau khi rời đi, cô ấy đã tham gia nhãn hiệu phụ của YG Entertainment THE BLACK LABEL nơi cô ấy ra mắt solo.

Somi chính thức lên tiếng sau khi rời JYP: Somi gửi lời cảm ơn fan khi JYP Entertainment thông báo cô quyết định rời công ty sau nhiều năm gắn bó.
Rời CUBE, HyunA sẽ được như Sunmi rời JYP? Rời Wonder Girl: Sunmi quay lại sau đó, HyunA thành công trong nhóm nữ khác và thành bà hoàng của công ty mới. Sau đó, Sunmi rời JYP và trở nên nổi tiếng và thành công hơn, còn HyunA rời CUBE ...