Black Pink, Kang Daniel có hành động ý nghĩa, Taeyeon lần đầu lộ diện sau sự ra đi của Sulli

(VOH) - Những hình ảnh mới đây của ‘Center quốc dân’ Kang Daniel và nhóm nhạc nữ Black Pink tại sân bay khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.

Ngày 14/10 vừa qua, cộng đồng fan Kpop không khỏi đau lòng trước sự ra đi đột ngột của cựu thành viên f(x)SulliTheo đó, nữ ca sĩ sĩ đã quyên sinh tại nhà riêng sau khoảng thời gian dài chiến đấu với căn bệnh trầm cảm. Nhiều nghệ sĩ đã đồng loạt hủy bỏ hoặc hoãn các lịch trình quảng bá để tưởng nhớ sự ra đi của Sulli.

VOH-BLACKPINK-kang-Daniel-Taeyeon-tuong-niem-Sulli-1
Sulli qua đời vào ngày 14/10

Mới đây nhất, các cô gái của nhóm Black Pink cũng đã có hành động vô cùng ý nghĩa khi xuất hiện tại sân bay để lên đường sang Nhật. Cả 4 thành viên đều cùng nhau diện trang phục tối màu như một cách để tưởng niệm sự ra đi của tiền bối. Mặc dù Black Pink và Sulli không cùng công ty và cũng không có sự liên hệ trước đó, thế nhưng những hành động âm thầm nhưng đầy tinh tế và ý nghĩa của Black Pink đã làm cho các fan vô cùng xúc động và tự hào.

VOH-BLACKPINK-kang-Daniel-Taeyeon-tuong-niem-Sulli-2

3

Trước đó, trong buổi fan meeting tại Seoul, các thành viên Black Pink đã chơi game và đưa ra hình phạt cho 2 thành viên thua cuộc là Lisa và Jisoo phải diện trang phục “thảm họa” hoặc hài hước khi ra sân bay. Mặc dù “thất hứa” với các fan nhưng không ai có thể than phiền về hành động ý nghĩa của các cô gái.

VOH-BLACKPINK-kang-Daniel-Taeyeon-tuong-niem-Sulli-3

VOH-BLACKPINK-kang-Daniel-Taeyeon-tuong-niem-Sulli-4

Bên cạnh Black Pink thì “Center quốc dân” Kang Daniel cũng vừa làm các fan cảm thấy ấm lòng bởi hành động của mình dành cho tiền bối. Theo đó, cựu thành viên Wanna One đã có mặt tại sân bay Incheon vào sáng sớm hôm nay để lên đường sang Manila. Tại đây, Kang Daniel đã diện một set đồ màu đen với áo khoác dài, quần tây và giày mũi nhọn.

VOH-BLACKPINK-kang-Daniel-Taeyeon-tuong-niem-Sulli-5

VOH-BLACKPINK-kang-Daniel-Taeyeon-tuong-niem-Sulli-6

Sở hữu vóc dáng chuẩn người mẫu cùng gương mặt điển trai nên mỗi bước đi của Kang Daniel tại sân bay đều thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, anh chàng đã giữ nét mặt khá nghiêm túc và hạn chế nở nụ cười đáng yêu vốn có của mình. Nhiều fan hâm mộ tinh ý đã nhận ra rằng hành động này của nam ca sĩ là nhằm bày tỏ sự tôn kính dành cho tiền bối Sulli.

VOH-BLACKPINK-kang-Daniel-Taeyeon-tuong-niem-Sulli-8

VOH-BLACKPINK-kang-Daniel-Taeyeon-tuong-niem-Sulli-9

Hành động này của Kang Daniel đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Anh đã thể hiện cho mọi người thấy sự tinh ý và hiểu chuyện của mình trước những tin buồn liên quan đến tiền bối Sulli trong thời gian qua. Trước đó, Kang Daniel cũng đã tạm hoãn phát sóng các chương trình radio của mình trong khoảng thời gian tin buồn diễn ra khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.

Đặc biệt, sau nhiều ngày mong chờ thì mới đây trưởng nhóm SNSD đã lần đầu xuất hiện tại sân bay sau khi tin tức về Sulli được đưa ra. Vốn là người chị thân thiết với Sulli nên người hâm mộ vô cùng lo lắng cho tình hình của Taeyeon. 

VOH-BLACKPINK-kang-Daniel-Taeyeon-tuong-niem-Sulli-10

VOH-BLACKPINK-kang-Daniel-Taeyeon-tuong-niem-Sulli-11

Xuất hiện tại sân bay lên đường sang Thái Lan, nữ ca sĩ diện set đồ màu đen như một cách bày tỏ sự tiếc thương người em thân thiết. Trên gương mặt Taeyeon lộ rõ vẻ buồn bã và gần như không còn chút sức sống. Sự ra đi đột ngột của Sulli đã để lại cho Taeyeon cú sốc quá lớn, vì vậy nên người hâm mộ đang cùng nhau gửi tin nhắn để động viên nữ ca sĩ nhanh chóng vượt qua nỗi đau.

VOH-BLACKPINK-kang-Daniel-Taeyeon-tuong-niem-Sulli-12

VOH-BLACKPINK-kang-Daniel-Taeyeon-tuong-niem-Sulli-13

Trước đó MAMAMOO cũng đã đổi outfit sang màu đen trong concert tại Seoul sau sự ra đi của Sulli. Bên cạnh đó, các tiền bối TVXQ cũng diện trang phục tối màu với biểu cảm phờ phạc tại sân bay khi nghe tin buồn của đàn em quá cố. 

VOH-BLACKPINK-kang-Daniel-Taeyeon-tuong-niem-Sulli-13

VOH-BLACKPINK-kang-Daniel-Taeyeon-tuong-niem-Sulli-14

IU âm thầm túc trực tại tang lễ của Sulli, đau buồn vô hạn trước sự ra đi của người em thân thiết: Vốn là người bạn thân thiết với nữ thần tượng quá cố Sulli nên những thông tin về IU đang là vấn đề được netizen hết sức quan tâm.

Trở về Hàn Quốc nhưng không kịp tiễn Sulli lần cuối, Goo Hara bật khóc nức nở giữa sân bay: Được biết, lễ đưa tang của Sulli đã được diễn ra một cách bí mật vào sáng sớm ngày hôm nay nên Goo Hara đã không kịp đến viếng người em thân thiết của mình lần cuối.