Cận cảnh thiệp cưới kèm vé máy bay được Đông Nhi – Ông Cao Thắng chuẩn bị cho 500 khách mời

(VOH) - Toàn bộ chi phí vé máy bay, khách sạn cho 500 khách mời tham dự hôn lễ tại Phú Quốc vào ngày 9/11 sắp tới sẽ được Đông Nhi và Ông Cao Thắng đứng ra chi trả.

Những ngày gần đây, thông tin về lễ cưới của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng đang là vấn đề được người hâm mộ quan tâm hàng đầu. Như vậy là sau hành trình 10 năm bên nhau, cặp đôi chuẩn bị bước sang một trang mới trong câu chuyện tình khi chính thức về chung một nhà vào ngày 9/11 sắp tới.

Theo đó, vị khách mời đầu tiên sẽ có mặt trong đám cưới cổ tích này chính là vợ chồng Lý Hải – Minh Hà. Trên trang cá nhân, ca sĩ Lý Hải phấn khích chia sẻ tấm thiệp cưới của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng kèm dòng chia sẻ: "Lần đầu tiên đi ăn cưới tới hai ngày. Cô dâu - chú rể 'chịu chơi' thì khách mời sẵn sàng quẩy thôi. Chúc mừng đôi bạn trẻ đáng yêu".

voh-thiep-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh1
Lý Hải phấn khích chia sẻ tấm thiệp cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Nhìn vào bức ảnh do Lý Hải chia sẻ, có thể thấy thiệp cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được thiết kế khá giản dị. Với tông màu trắng chủ đạo, tấm thiệp được điểm xuyết thêm nhành hoa khô nên trông vô cùng nhã nhặn, tinh tế. Đặc biệt, dòng chữ: “Cảm xúc của chúng tôi vẫn nguyên vẹn sau từng ấy năm” được in bên ngoài thiệp khiến người hâm mộ vô cùng xúc động trước câu chuyện tình yêu kéo dài theo năm tháng của cặp đôi.

voh-thiep-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh2
Tấm thiệp được thiết kế theo phong cách đơn giản, tinh tế

Đặc biệt, một chi tiết khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ là tấm vé máy bay khứ hồi đến Phú Quốc kèm thông tin chỗ ở được đính kèm theo thiệp cưới. Như vậy, trong suốt 2 ngày diễn ra hôn lễ, toàn bộ chi phí cho việc đi lại, chỗ ở của 500 khách mời đều sẽ do Đông Nhi và Ông Cao Thắng đứng ra chi trả. Trước sự "chịu chơi" của cặp đôi, Lý Hải cũng đã chia sẻ rằng anh sẽ tạm hoãn ngày bấm máy dự án phim điện ảnh mới nhất của mình để tham dự hôn lễ.

voh-thiep-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh3
Toàn bộ chi phí cho việc đi lại, chỗ ở đã được cặp đôi chi trả

Như vậy, theo như thông tin được in trên thiệp, hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ được diễn ra ở một resort sang chảnh bậc nhất Phú Quốc. Thời gian đón khách bắt đầu từ lúc 16h và lễ cưới sẽ chính thức diễn ra vào lúc 15h30. Sau đó khách mời sẽ ăn tối khoảng một tiếng và tham gia party nhảy đầm vào lúc 20h. Ngoài ra, cặp đôi cũng không quên đưa ra một số yêu cầu cho các khách mời như trang phục đến dự là màu trắng, đen hoặc kem. Đặc biệt, khách mời không được quên mang theo thiệp cưới khi đến dự.

voh-thiep-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh4
Khung thời gian diễn ra lễ cưới

Trước đó vài ngày, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng vừa hé lộ bộ ảnh cưới đẹp lung linh khiến người hâm mộ thích thú. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chỉ diện 6 trong số 10 bộ váy cưới tượng trưng cho 10 năm yêu nhau. Như vậy, 4 bộ váy đặc biệt còn lại sẽ được hé lộ trong ngày diễn ra hôn lễ.

voh-thiep-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh5

voh-thiep-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh6

voh-thiep-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh7
Ảnh cưới đẹp như mơ của Đông Nhi, Ông Cao Thắng

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp đôi luôn được khán giả yêu mến ngay từ những ngày đầu yêu nhau. Từ lúc trong tay chưa có gì cho đến nay, cả hai đang ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp và đều tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng. Với tình cảm chân thành và luôn nhường nhịn, quan tâm, chia sẻ với nhau, chắc chắc Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ còn nắm tay nhau đi trên đoạn đường dài hơn nữa. 

voh-thiep-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh8
Hành trình 10 năm bên nhau của cặp đôi sẽ chuẩn bị bước sang trang mới

Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe ảnh cưới, Thu Trang - Tiến Luật cũng tranh thủ nhắc lại kỷ niệm xưa: Nhớ lại mình cũng từng có một bộ ảnh cưới 'đẳng cấp', Thu Trang - Tiến Luật vội vàng lục lại kỷ niệm để khoe với mọi người.

Đông Nhi tung bộ ảnh khoe nhan sắc mặn mà, hé lộ thời gian địa điểm tổ chức lễ cưới: Càng gần ngày cưới, Đông Nhi càng làm người hâm mộ thêm xốn xang với những bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của mình.