Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe ảnh cưới, Thu Trang - Tiến Luật cũng tranh thủ nhắc lại kỷ niệm xưa

(VOH) - Nhớ lại mình cũng từng có một bộ ảnh cưới 'đẳng cấp', Thu Trang - Tiến Luật vội vàng lục lại kỷ niệm để khoe với mọi người.

Hôm qua (16/10) bộ ảnh cưới của cặp đôi thế kỷ Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức được ra mắt mọi người. Chứng kiến câu chuyện tình yêu 10 năm của cặp đôi có được cái kết viên mãn, người người nhà nhà đã đồng loạt gửi lời chúc mừng đến họ.

VOH-anh-cuoi-thu-trang-tien-luat-1
Hình cưới của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. (Nguồn: Internet)

Khi thấy bộ ảnh cưới quá đẹp, quá lung linh của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Tiến Luật - Thu Trang cũng bồi hồi nhớ lại mình của ngày xưa. Hai vợ chồng nam danh hài đã đăng tải bức ảnh cưới của mình 8 năm về trước. Tiến Luật còn thừa nhận mình cũng từng có bộ ảnh cưới "khủng và đẳng cấp" chẳng kém ai.

Đăng tải bức ảnh đám cưới Đông Nhi và Ông Thắng kèm với ảnh cưới của mình, Tiến Luật hài hước chia sẻ: "Nhân tiện lúc coi hình đám cưới người ta, anh Đường Băng tui nhớ lại mình cũng đã từng có bộ ảnh cưới khủng và đẳng cấp lắm chứ bộ hà!".

VOH-anh-cuoi-thu-trang-tien-luat-2
Tiến Luật khẳng định ảnh cưới của mình cũng thuộc dạng "khủng" và "đẳng cấp".

Thấy ông xã nhắc lại kỷ niệm năm xưa, Thu Trang cũng đăng tải một bức ảnh cưới và cho biết muốn cùng "anh bạn già" chụp lại bộ hình cưới. Bên cạnh đó, Thu Trang cũng dành lời khen ngợi cho ảnh cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

"Chế mê Hàn Quốc mà thấy bộ ảnh của hai em làm muốn kéo anh kép già đi chụp lại bộ hình cưới ghê đó nè. À mà nghĩ cũng ngộ ha, thấy mấy bạn bảo Cao Thắng yêu Đông Nhi mà đi cưới Mai Hồng Ngọc. Chả như tui Đường Băng có tán mấy thì cũng chỉ chọn anh Tiến Luật mà thui nha.

Hình đẹp, cảnh đẹp mà người cũng đẹp. Đẹp quá đó nha", Thu trang viết.

VOH-anh-cuoi-thu-trang-tien-luat-4
Thu Trang tiết lộ dù được nhiều người theo đuổi nhưng trái tim cô chỉ hướng về Tiến Luật.

VOH-anh-cuoi-thu-trang-tien-luat-3

VOH-anh-cuoi-thu-trang-tien-luat-5
Hai bức ảnh cưới của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật được chia sẻ.

Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ đã nhắn gửi những lời khen ngợi cho ảnh cưới "huyền thoại" của Thu Trang và Tiến Luật. Nhiều người cho rằng hình cưới của vợ chồng anh cũng lung linh và đẹp không kém so với những bạn trẻ lúc bấy giờ.

VOH-anh-cuoi-thu-trang-tien-luat-6
Cư dân mạng khen ngợi ảnh cưới 8 năm trước của Thu Trang và Tiến Luật.

Thu Trang và Tiến Luật nên duyên vợ chồng vào ngày 11/1/2011 sau 5 năm hẹn hò. Cậu con trai Andy chính là kết tinh cho tình yêu đẹp của cặp đôi. Sau 8 năm về chung nhà, vợ chồng anh vẫn giữ lửa được hạnh phúc và là một trong những cặp đôi "thương hiệu" của làng giải trí Việt. 

VOH-anh-cuoi-thu-trang-tien-luat-7
Gia đình hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười của Thu Trang - Tiến Luật. (Nguồn: Internet)

Hình ảnh đám cưới 8 năm trước của Tiến Luật và Thu Trang bất ngờ được hé lộ: (VOH) - Mới đây, bức ảnh trong ngày cưới của Tiến Luật và Thu Trang cách đây 8 năm được Cát Phượng đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người.
Tin tức sao Việt 16/10: Đông Nhi, Ông Cao Thắng tung ảnh cưới; Ngân Khánh tái xuất sau 4 năm ở ẩn: (VOH) - Cuối cùng, bộ ảnh cưới thế kỷ của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng được hé lộ. Sau 4 năm vắng bóng, Ngân Khánh trở lại với vai trò làm mẫu cho thương hiệu và chia sẻ về dự định sắp tới.