Nhói lòng trước bài đăng mới nhất của Tống Thiến - Ngoảnh đầu nhìn lại mãi là chị em

(VOH) - Tống Thiến và Amber đã về đến Hàn Quốc vào đêm qua. Một số nguồn tin khác cũng cho biết, 2 ngày liên tục vừa rồi Krystal và Luna đã túc trực không rời tại tang lễ của Sulli.

Sau khi bị cộng đồng fan của Sulli ồ ạt tấn công trang weibo cá nhân, Tống Thiến như đã mệt mỏi đến mức chẳng muốn "ngoi" mình lên chốn đó. Đến hôm nay, nơi mà cô ấy chọn để giải bày tâm sự lại một mạng xã hội khác.

VOH-Cac-thanh-vien-Fx-tai-tang-le-Sulli-1
10 năm nhìn lại, mãi là chị em

Trên Instagram của mình, Victoria chia sẻ hình ảnh 5 thành viên nhóm f(x) thời còn tề tựu đông đủ cùng dòng nhắn: "Sulli à, hôm nay thời tiết rất đẹp. Tạm biệt em nhé, chị sẽ không bao giờ quên em đâu. Chị yêu em rất nhiều".

VOH-Cac-thanh-vien-Fx-tai-tang-le-Sulli-2

Được biết, bức ảnh mà Victoria chọn đăng lên Instagram là bức ảnh được chụp 10 năm về trước, vào ngày 05.09.2009 khi f(x) debut lần đầu tiên trên sân khấu MBC Music Core. Đây là lần đầu tiên các cô gái tự giới thiệu mình là f(x).


Sân khấu debut với LA chA TA ngày hôm ấy. Sân khấu đầu tiên các cô gái ra mắt fan hâm mộ của mình.
 

Bao nhiêu lời cũng không thể nói hết những tình cảm từ đáy lòng Tống Thiến. Sau cùng, thay vì chọn cách im lặng, giữ hết những nỗi niềm đó ở trong lòng, cô ấy chọn cách ngắn gọn nhất với dòng chữ đơn giản nhất nhưng cũng xúc tích nhất để từ biệt cô "em gái" mình từng rất yêu thương.

Có lẽ với Tống Thiến, bài đăng này trên IG, không chỉ đơn giản là một sự giải tỏa tâm sự, mà còn muốn lưu lại đây như một trang nhật kí của cuộc đời. Để nhắc nhỡ bản thân, mỗi năm vào ngày này sẽ là ngày để tưởng niệm người em thân thương, để bản thân không được quên trong đời mình từng xuất hiện và tồn tại một "thiên thần" như thế.

VOH-Cac-thanh-vien-Fx-tai-tang-le-Sulli-3

Lễ đưa tang của Sulli đã được diễn ra vô cùng kín đáo với sự tiễn biệt của gia đình và bạn bè mà không có bất cứ một hình ảnh nào từ trong tang lễ lọt được ra ngoài. 

VOH-Cac-thanh-vien-Fx-tai-tang-le-Sulli-4

Koreaboo cho biết, công ty chủ quản của Sulli là SM Entertainment ban đầu muốn tổ chức đám tang kín đáo cho cô. Mặc dù vậy, gia đình Sulli vẫn quyết định sắp xếp thời gian thăm viếng cho fan và đồng nghiệp. Các thành viên của nhóm nhạc f(x) gồm Victoria, Amber, Luna và Krystal đã tới đây, sát cánh bên Sulli và gửi lời chia tay lần cuối tới cô.

Một số fan không thể đến viếng Sulli ở nhà tang lễ đã để lại hoa ở cổng tòa nhà SM:

VOH-Cac-thanh-vien-Fx-tai-tang-le-Sulli-5

VOH-Cac-thanh-vien-Fx-tai-tang-le-Sulli-6

VOH-Cac-thanh-vien-Fx-tai-tang-le-Sulli-7
 Ở thế giới bên kia, Sulli cũng sẽ nhìn thấy được tấm lòng này của fan.

Sáng ngày hôm nay, trang Koreaboo đưa tin người thân, gia quyến và bạn bè tham gia lễ đưa tang riêng tư của Sulli. Trang Koreaboo cho hay, 3 thành viên là Amber, Victoria và Luna đã xuất hiện, khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng cho Krystal.

VOH-Cac-thanh-vien-Fx-tai-tang-le-Sulli-8

VOH-Cac-thanh-vien-Fx-tai-tang-le-Sulli-9
Trong số các thành viên của f(x) Krystal là người khiến fan cảm thấy không an tâm nhất

Một số nguồn tin nội bộ đến từ các fan có mặt ở lễ viếng ngày hôm đó cho biết đã đau khổ đến mức không thể kiềm chế được và khóc rất nhiều đến mức như lả đi vì quá xót xa cho người bạn quá cố.

Thời điểm Krystal xuất hiện là vào khoảng 3 giờ chiều, lúc đó cánh phóng viên chưa có mặt. 1 netizen chia sẻ trên mạng xã hội rằng ban đầu họ không biết là Krystal đến, sau đó mới phát hiện ra. Người này tiết lộ đôi mắt của Krystal sưng đỏ vì khóc quá nhiều khi tiễn biệt Sulli lần cuối. Một netizen khác cho biết thêm, cả Krystal và Luna đều khóc và vô cùng đau khổ.

VOH-Cac-thanh-vien-Fx-tai-tang-le-Sulli-10

Nguồn tin cho biết thêm, Krystal đã tới trong 2 ngày liên tiếp. Ngày đầu tiên cô đi cùng Luna và quản lý và đã khóc khi hòm được mở ra. Tới ngày thứ 2, Krystal cũng tiếp tục đến lần 2, khóc đến quặn người vì quá thương xót cho Sulli.

VOH-Cac-thanh-vien-Fx-tai-tang-le-Sulli-11
Cả Luna và Krystal đều vô cùng đau lòng và có mặt ở đấy suốt 2 ngày liên tục.

Amber đã trở về từ Mỹ vào tối qua, cô ấy đã hoãn tất cả mọi lịch trình công việc ngay sau khi biết về tin tức của Sulli. Tống Thiến (Victoria) cũng đã dừng hoạt động quay phim tại Trung Quốc, chật vật xin gia hạn visa tại Bắc Kinh và ngay lập tức bắt chuyến bay trong đêm để sang Hàn Quốc. Luna tạm dừng lịch trình, khi biết tin của Sulli, cô đã suy sụp ngay lập tức.

VOH-Cac-thanh-vien-Fx-tai-tang-le-Sulli-12
Amber và Victoria cũng đã về Hàn cùng các thành viên f(x) tiễn đưa Sulli

Hiện tại, rất nhiều bình luận kêu gọi cộng đồng mạng hãy dừng những bình luận như: "Tại sao Krystal không tới nữa". Cũng như yêu cầu dân mạng hãy "buông tha cho weibo của Tống Thiến", bởi nỗi đau buồn hiện hữu ngay tại nơi đây, cả 5 thành viên đều đã sát cánh thêm một lần nữa.

VOH-Cac-thanh-vien-Fx-tai-tang-le-Sulli-13
Sở cảnh sát Seongnam đã xác nhận rằng Sulli qua đời vì tự tử. Thi thể của Sulli được tìm thấy tại nhà riêng vào khoảng thời gian 3h20' chiều ngày 14/10.

Tống Thiến đang quay phim thì bỏ giữa chừng vì tin Sulli mất, gặp trục trặc khi gấp rút bay về Hàn: Người đi thì đã đi rồi, nhưng người ở lại thì rất nóng lòng và đau đớn. Giữa lúc dầu sôi lửa bỏng lại còn gặp sự cố visa, Tống Thiến chẳng thể làm gì hơn nữa chỉ biết khóc nức nở ở sân bay.
Tống Thiến, Krystal, Luna, Amber phải đối diện với những gì trước sự ra đi của Sulli?: Ai cũng cần được lắng nghe. Ai cũng cần được thấu hiểu. Ngày mai có thể là một chương mới nhưng cũng có thể là trang truyện cuối cùng.