Trường Giang – Nhã Phương tình tứ bên nhau, đập tan tin đồn chia tay vì không đeo nhẫn cưới

(VOH) - Hình ảnh vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương ngồi cạnh nhau thân thiết thế này đã giúp người hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn về mối quan hệ của cả hai.

Mới đây, đạo diễn Đức Thịnh vừa chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh chụp cùng các nghệ sĩ như Chí Tài, Hoàng Mèo, Trường Giang, Nhã Phương. Theo đó, mọi người đã có dịp gặp gỡ nhau để chuẩn bị cho liveshow sắp tới của nghệ sĩ Chí Tài.

Bên cạnh sự thân thiết giữa các nghệ sĩ dành cho nhau thì khoảnh khắc Nhã Phương ngồi cạnh Trường Giang trong bữa tiệc cũng khiến khán giả vô cùng thích thú. Hình ảnh này cũng giúp người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm sau những tin đồn không hay về cuộc sống gia đình của nam danh hài trước đó.

voh-truong-giang-nha-phuong-dap-tan-nghi-van-chia-tay-voh.com.vn-anh1
Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương vẫn tình tứ bên nhau giữa tin đồn

Cụ thể là thời gian vừa qua, cộng đồng mạng liên tục soi ra những hình ảnh Trường Giang thường xuyên không đeo nhẫn cưới khi xuất hiện tại các sự kiện. Nhiều người cho rằng lý do là vì nam danh hài quên mang theo hoặc tháo nhân ra để ghi hình cho thoải mái.

voh-truong-giang-nha-phuong-dap-tan-nghi-van-chia-tay-voh.com.vn-anh2
Trường Giang bị phát hiện không đeo nhẫn cưới khi đi sự kiện

Tuy nhiên sau đó, trong một chuyến từ thiện, Nhã Phương cũng bị soi ra điểm kỳ lạ khi đeo nhẫn cưới ở ngón út chứ không phải ngón áp út như bình thường. Trước những chi tiết lạ của cả hai vợ chồng trong cùng một thời điểm đã gây ra nhiều hoang mang trong công chúng, nhiều khán giả đã đặt ra nghi vấn về mối quan hệ của cả hai.

voh-truong-giang-nha-phuong-dap-tan-nghi-van-chia-tay-voh.com.vn-anh3
Trong khi đó Nhã Phương lại đeo nhẫn cưới ở ngón út thay vì ngón áp út

Trước những câu hỏi nghi vấn của công chúng, vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương chưa từng lên tiếng chia sẻ về bất cứ điều gì. Tuy nhiên, Nhã Phương đã gián tiếp chứng minh tình cảm với Trường Giang khi đăng tải đoạn clip khi lại những khoảnh khắc của cả hai vợ chồng từ lúc mới yêu nhau nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ: "Vậy mà đã hơn 1 năm rồi, cả nhà cùng xem lại những khoảnh khắc đáng yêu của Bi và anh Giang nhé".

voh-truong-giang-nha-phuong-dap-tan-nghi-van-chia-tay-voh.com.vn-anh4
Không lên tiếng đính chính ồn ào, Trường Giang - Nhã Phương chỉ âm thầm dùng hành động để chứng minh tất cả

Bên cạnh đó, vào ngày kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Nhã Phương cũng khoe clip “đập hộp” món quà do ông xã Trường Giang tặng. Dù không phải là hàng hiệu sang chảnh như những ông chồng khác nhưng việc nam danh hài đã dốc hết tâm huyết khi dành tặng bà xã những món quà có khắc tên để dành riêng cho cô. Anh cũng dành thời gian ở bên cạnh để đàn, hát tặng  Nhã Phương trong ngày đặc biệt. Có thể thấy, không cần những gì quá cao sang, cuộc sống hôn nhân của Trường Giang – Nhã Phương dù giản dị nhưng vẫn vô cùng hạnh phúc.

voh-truong-giang-nha-phuong-dap-tan-nghi-van-chia-tay-voh.com.vn-anh5
Món quà đặc biệt được Trường Giang dồn tâm huyết để tặng cho Nhã Phương

voh-truong-giang-nha-phuong-dap-tan-nghi-van-chia-tay-voh.com.vn-anh6
Cả hai đã dành thời gian ở bên nhau trong ngày kỷ niệm

Nhã Phương và Trường Giang được biết đến là cặp đôi nổi tiếng và quyền lực bậc nhất showbiz Việt hiện nay. Sau khi kết hôn, cả hai luôn khiến người hâm mộ không ngừng ganh tị vì những cử chỉ, chia sẻ hết sức ngọt ngào dành cho nhau. Hiện tại, nữ diễn viên cũng đã cởi mở hơn khi vừa chia sẻ về việc sinh con đầu lòng cho ông xã Trường Giang sau thời gian dài giấu kín. 

Trường Giang đánh đàn, cùng Nhã Phương kỷ niệm 1 năm ngày cưới vô cùng lãng mạn: Không cần xế hộp tiền tỷ hay hàng hiệu đắt tiền, Trường Giang vẫn dành tặng cho bà xã Nhã Phương ngày kỉ niệm hết sức ngọt ngào khi bên nhau.

‘Cuồng con’ như Trường Giang, sang Mỹ lưu diễn vẫn không quên facetime trò chuyện đáng yêu thế này: Nữ diễn viên Khả Như vừa chia sẻ những khoảnh khắc hết sức đáng yêu của Trường Giang khi gọi điện facetime để trò chuyện với vợ con từ Mỹ.