Chưa quay xong, Định chế tình yêu cao cấp của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đã có trailer

(VOH) - Phim còn chưa quay xong, Định chế tình yêu cao cấp của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đã có trailer rồi. Ngạc nhiên chưa!

Sau một khoảng thời gian ngắn bấm máy, hình ảnh hậu trường của phim cũng liên tiếp bị rò rỉ, đến nay thì Định chế tình yêu cao cấp của Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba đã có luôn trailer, dù rằng poster đến giờ vẫn chẳng thấy đâu.


Vừa bấm máy không bao lâu, 'Định chế tình yêu cao cấp' của Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Cảnh Du đã tung teaser nhá hàng

Định chế tình yêu cao cấp (爱情高级定制) tạm định sẽ phát sóng vào tháng 12 này trên Mango TV. Lần này Địch Lệ Nhiệt Ba lần này không còn đi con đường phụ để lên chính nữa, mới mở đầu đã trở thành nhà thiết kế phục trang.

VOH-Dinh-che-tinh-yeu-cao-cap-Dich-Le-Nhiet-Ba-Hoang-Canh-Du-1
Định chế tình yêu cao cấp của Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Cảnh Du và Trương Hinh Dư chỉ mới bấm máy vào tháng 9 vừa rồi

Định chế tình yêu cao cấp là bộ phim tình cảm hiện đại xoay quanh câu chuyện nhà thiết kế thời trang Chu Phương và người có tiếng trong ngành điện tử thương mại Tống Lãm. Vì một vụ kiện thương mại mà họ gặp nhau, từ 'kẻ thù' không đợi trời chung nhưng buộc phải hợp tác với mọi loại tình huống trong công việc và cuộc sống.

Địch Lệ Nhiệt Ba với tạo hình thời thượng đứng cạnh một chàng đẹp trai khí trường siêu việt làm người hâm mộ không cầm lòng được mà hú hét yêu thích. Và đây cũng là phim truyền hình đầu tiên được phát sóng sau một năm không có phim nào lên sóng. Tuy sản lượng có chút thấp nhưng chất lượng thì cực cao.

VOH-Dinh-che-tinh-yeu-cao-cap-Dich-Le-Nhiet-Ba-Hoang-Canh-Du-2

VOH-Dinh-che-tinh-yeu-cao-cap-Dich-Le-Nhiet-Ba-Hoang-Canh-Du-3
Một số hình ảnh tại hậu trường đã bị rò rỉ dù cho đoàn phim thì kín như bưng. Đến một tấm hình công bố khai máy cũng chả thèm đăng.

Trong vô số những vai diễn của mình, Nhiệt Ba được nhiều người yêu mến nhất khi đóng vai diễn Phượng Cửu trong phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Sau đó công ty đã đặc biệt vì cô mà sản xuất một bộ phim mang tên Tam sinh tam thế chẩm thượng thư. Tuy nhiên Tam sinh tam thế chẩm thượng thư đã quay hình và kết thúc từ rất lâu nhưng vẫn chưa nghe bất kỳ thông tin chính thức phát sóng hay thông tin gì liên quan. 

VOH-Dinh-che-tinh-yeu-cao-cap-Dich-Le-Nhiet-Ba-Hoang-Canh-Du-4
Vẫn còn chưa thể tái ngộ được với Phượng Cửu thì đã phải sắp gặp Chu Phương rồi

Thậm chí có một thời gian cũng vì không có phim lên sóng mà Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở thành chủ đề nóng. Tuy nhiên, Định chế tình yêu cao cấp đã tung teaser mới nên chắc sẽ không còn ai nói gì đến hashtag Địch Lệ Nhiệt Ba không có phim để đóng. 

VOH-Dinh-che-tinh-yeu-cao-cap-Dich-Le-Nhiet-Ba-Hoang-Canh-Du-5

VOH-Dinh-che-tinh-yeu-cao-cap-Dich-Le-Nhiet-Ba-Hoang-Canh-Du-6
Từ giờ thì dừng cười cợt Địch Lệ Nhiệt Ba đã qua thời huy hoàng, đến phim mới cũng không có mà quay đi nhé! 

Hãy cùng trông đợi Định chế tình yêu cao cấp của Địch Lệ Nhiệt Ba trên Mango TV vào tháng 12 tới nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba trở lại đóng phim nhưng nhận vai chỉ vì tiền, lại còn sân si tranh giành phiên vịMới bị fan than phiền việc 'bỏ đóng phim' quá lâu, nghi ngờ bỏ nghề, Địch Lệ Nhiệt Ba lập tức nhận phim mới nhưng... lại bị đồn nhận vai chỉ vì catse cao chứ chẳng có chút mặn mà nào.
Chán làm mẹ bỉm ở nhà trông con, Trương Hinh Dư tái xuất chung phim với Địch Lệ Nhiệt BaSau thời gian ở ẩn, nhiều người tưởng Trương Hinh Dư đã rút lui khỏi showbiz nhưng mới đây, cô lại khiến khán giả tò mò vì tạo hình mới mẻ của mình trong bộ ảnh vừa đăng tải trên weibo.