Chán làm mẹ bỉm ở nhà trông con, Trương Hinh Dư tái xuất chung phim với Địch Lệ Nhiệt Ba

(VOH) - Sau thời gian ở ẩn, nhiều người tưởng Trương Hinh Dư đã rút lui khỏi showbiz nhưng mới đây, cô lại khiến khán giả tò mò vì tạo hình mới mẻ của mình trong bộ ảnh vừa đăng tải trên weibo.

VOH-Truong-Hinh-Du-1

Ngày 5/8/2018, cả showbiz Hoa ngữ ngỡ ngàng trước thông báo kết hôn của Trương Hinh Dư. Đặc biệt hơn, người mà cô chọn gửi gắm cả đời là sĩ quan bộ đội đặc chủng tên Hà Tiệp. Cặp đôi lần đầu gặp nhau tại show truyền hình "Kỳ binh thần khuyển".

VOH-Truong-Hinh-Du-2
Cặp đôi lần đầu gặp nhau tại show truyền hình "Kỳ binh thần khuyển"

Bỏ qua "cả 1 bầu trời quá khứ đen tối", Trương Hinh Dư bất ngờ có cú xoay ngược tình thế ngoạn mục với một chàng trai sạch sẽ cả về nhân thân và đời tư. Điều đáng nói, nhan sắc của sĩ quan Hà khiến dân tình "đứng ngồi không yên" bởi vẻ đẹp đậm chất nam thần, rắn rỏi và cương trực.

VOH-Truong-Hinh-Du-3

VOH-Truong-Hinh-Du-4

Nhiều cư dân mạng cho rằng, Trương Hinh Dư thắng một ván bài cuộc đời vào phút cuối khi cưới được một sĩ quan điển trai, tài giỏi lại còn có quân đội đứng sau hậu thuẫn, ủng hộ.

VOH-Truong-Hinh-Du-5

VOH-Truong-Hinh-Du-6

Vậy là, từ một cô gái với đủ mọi thị phi với loạt ảnh nóng, bị đồn "gái bao nhà hàng", Trương Hinh Dư giờ đây hạnh phúc ấm êm với chàng sĩ quan điển trai soái ca trong sự bất ngờ của nhiều người. Bởi vậy mà người ta mới nói: thông minh, xinh đẹp cũng không bằng may mắn. Phụ nữ trên đời chỉ mong tìm được một người có tâm có đức, biết yêu thương vợ con cũng đã quá đủ rồi.

VOH-Truong-Hinh-Du-7

Hinh Dư đã trải qua hơn một năm ở ẩn sinh con, sau khi kết hôn với quân nhân Hà Tiệp vào tháng 8/2018. Cặp đôi vừa kỷ niệm một năm ngày cưới cùng con gái nhỏ. Trong suốt một năm vừa rồi, Trương Hinh Dư không quay lại showbiz, trên weibo cũng chỉ toàn up ảnh về cuộc sống đời thường hết sức bình dị và nhàn rỗi. Chính điều này đã làm cho nhiều người tưởng rằng, sau khi lấy chồng xong, Trương Hinh Dư sẽ không quay lại showbiz nữa.

VOH-Truong-Hinh-Du-8

VOH-Truong-Hinh-Du-9

VOH-Truong-Hinh-Du-10
Nếu không là trồng rau, nấu ăn thì cũng là rảnh rỗi ngồi vẽ tranh. Cuộc sống của Trương Hinh Dư sau khi kết hôn lí tưởng đến không ngờ

Tuy nhiên, một người xinh đẹp như Trương Hinh Dư mà rút khỏi showbiz thì tiếc lắm. Thật may, cô đã không làm vậy. Vừa rồi Hinh Dư vừa đánh dấu sự trở lại của mình sau hơn một năm vắng bóng qua hoạt động quảng cáo game Thần Điêu Đại Hiệp. Quay lại showbiz với nhan sắc không thay đổi, Trương Hinh Dư một lúc hóa thân thành hai nàng Tiểu Long Nữ và Lý Mạc Sầu một cách vô cùng xuất sắc.

VOH-Truong-Hinh-Du-11

Hiện tại, cụm từ "Trương Hinh Dư cắt tóc ngắn" trở thành từ khóa tìm kiếm hot trên mạng xã hội Trung Quốc, sau khi nữ diễn viên xuất hiện tại sân bay Hồng Kiều, Thượng Hải hôm 7/10 với mái tóc ngắn cá tính, trang phục tomboy khỏe khoắn. So với hình ảnh điệu đà, nữ tính trước đó, Trương Hinh Dư lột xác hoàn toàn. 

VOH-Truong-Hinh-Du-12

VOH-Truong-Hinh-Du-13
Hình ảnh của Trương Hinh Dư tại sân bay Hồng Kiều đang gây xôn xao mạng xã hội

Cũng mới đây thôi, trên Weibo, Trương Hinh Dư cũng vừa đăng tải loạt hình mới vô cùng cá tính. Cô cho biết cô muốn mang đến một bất ngờ mới, sau thời gian ở ẩn.

VOH-Truong-Hinh-Du-14

VOH-Truong-Hinh-Du-15

VOH-Truong-Hinh-Du-16

VOH-Truong-Hinh-Du-17

VOH-Truong-Hinh-Du-18
Việc Hinh Dư cắt tóc gây ra tò mò cho khán giả

VOH-Truong-Hinh-Du-19

VOH-Truong-Hinh-Du-20

VOH-Truong-Hinh-Du-21

VOH-Truong-Hinh-Du-22
Hình ảnh mới rất manly của bản sao Phạm Băng Băng

Sự thay đổi 180 độ của gái một con Trương Hinh Dư đã vô tình gây xôn xao mạng xã hội. Theo một số nguồn tin cho biết, sự thay đổi này đánh dấu sự trở lại của Trương Hinh Dư trong bộ phim mới Định chế tình yêu cao cấp. Định chế tình yêu cao cấp chính thức xác nhận khai máy ngày 15/09 ở Thượng Hải. Tuy nhiên đến nay vẫn giữ kín về hình ảnh lẫn thông tin. 

VOH-Truong-Hinh-Du-Dinh-che-tinh-yeu-cao-cap-1

Một thông tin bên lề cho hay, gần đây Địch Lệ Nhiệt Ba đã bấm theo dõi Hoàng Cảnh Du. Phải chăng họ sẽ xuất hiện cùng nhau trong dự án này? Khả năng cao Nhiệt Ba và Cảnh Du sẽ vào vai nam-nữ chính còn Trương Hinh Dư sẽ đóng nữ phụ. Suy đoán này đã khiến không ít khán giả truyền hình và hội người hâm mộ của cả hai bên trông ngóng.

VOH-Truong-Hinh-Du-Dinh-che-tinh-yeu-cao-cap-2
Trương Hinh Dư mà tái xuất với diện mạo này có khi sẽ lại "dìm đẹp" Địch Lệ Nhiệt Ba về nhan sắc lẫn thần thái

Mặc dù nhà sản xuất không công bố bất cứ hình ảnh nào nhưng người hâm mộ đã lan truyền bức ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du và Trương Hinh Dư đang quay phim cùng nhau: 

VOH-Truong-Hinh-Du-Dinh-che-tinh-yeu-cao-cap-3

VOH-Truong-Hinh-Du-Dinh-che-tinh-yeu-cao-cap-4
Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn như mọi khi, rất xinh đẹp bên cạnh nam chính

VOH-Truong-Hinh-Du-Dinh-che-tinh-yeu-cao-cap-5
Trương Hinh Dư mặc dù đã cắt tóc ngắn, làm giảm đi phần nào sự sang trọng của mình nhưng thần thái của "mẹ bỉm' vẫn được cho là ăn đứt đàn em kém tuổi.

VOH-Truong-Hinh-Du-Dinh-che-tinh-yeu-cao-cap-6
Một trong những tấm ảnh hiếm hoi ghi lại buổi khai máy của bộ phim này. Mặc dù không có sự xuất hiện của Nhiệt Ba nhưng vẫn có thể thấy rõ mặt Hoàng Cảnh Du và dễ dàng dàng nhận ra Trương Hinh Dư cùng xuất hiện trong trung tâm bức ảnh.

Hình ảnh này đã phần nào chứng thực cho thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Hinh Dư và Hoàng Cảnh Du đóng phim chung với nhau trong Định chế tình yêu cao cấp. Vì thế, hãy cùng trông đợi sự trở lại của Trương Hinh Dư qua Định chế tình yêu cao cấp nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba trở lại đóng phim nhưng nhận vai chỉ vì tiền, lại còn sân si tranh giành phiên vị: Mới bị fan than phiền việc 'bỏ đóng phim' quá lâu, nghi ngờ bỏ nghề, Địch Lệ Nhiệt Ba lập tức nhận phim mới nhưng... lại bị đồn nhận vai chỉ vì catse cao chứ chẳng có chút mặn mà nào.
Sao nữ Hoa Ngữ làm mẹ: Người nghỉ việc chăm con, kẻ bị chỉ trích bỏ bê con cái vì vội vàng trở lại: Có những ngôi sao vừa sinh con đã quay lại với công việc nhưng cũng có người lại đề cao gia đình, chăm chút cho con cái nên đã tạm ngưng sự nghiệp hoặc rời hẳn showbiz.