Ngô Kỳ Long được bác sĩ giải vây tin đồn keo kiệt với Lưu Thi Thi khiến cô trầm cảm sau sinh

(VOH) - Thời gian gần đây, các cặp vợ chồng 'xịn' của showbiz Hoa Ngữ đều lần lượt sinh con và cũng khiến báo chí tốn không ít giấy mực để đưa tin.

Đầu tiên là cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong gây sốt vì anh chồng quá cưng chiều vợ, nào là cho vợ sinh con ở bệnh viện cao cấp như khách sạn 5 sao rồi còn chăm sóc chu đáo, ân cần. Gần đây là thấy vợ muốn giảm cân vì béo lên sau sinh thì liền đau lòng thương xót. Còn vợ chồng Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình thì khiến dân mạng "xoắn xuýt" vì chàng "Dạ Hoa" Triệu Hựu Đình thức 6 ngày 6 đêm để canh vợ. Còn cặp vợ chồng nổi tiếng của "Bộ Bộ Kinh Tâm" thì gặp phải tin đồn không được hay cho lắm.

VOH-Luu-Thi-Thi-Ngo-Ky-Long-Sinh-con-0
Triệu Hựu Đình nổi tiếng là yêu thương vợ, Phùng Thiệu Phong cũng cưng chiều Triệu Lệ Dĩnh không kém.

Ngày hôm qua, truyền thông Đài Loan qua khiến nhiều người sốt sắng khi đưa tin Lưu Thi Thi trong thời gian ở cữ tâm lý không ổn định, gặp nhiều buồn phiền vì bị gia đình chồng đối xử không tốt.

Cuối cùng, hôm nay cũng có người lên tiếng nói giúp Ngô Kỳ Long về tin đồn keo kiệt với vợ. Bác sĩ của khoa phụ sản nổi tiếng đã lên tiếng: “Rất xin lỗi Tứ gia, là vì bệnh viện Đài Loan trị liệu quá rẻ nên hại anh bị cư dân mạng hiểu lầm rồi“.

VOH-Luu-Thi-Thi-Ngo-Ky-Long-Sinh-con-1
Bác sỹ tại bệnh viện ở cữ của Lưu Thi Thi lên tiếng nói giúp cho Ngô Kỳ Long khi bị mang tiếng keo kiệt

Theo như bác sĩ của bệnh viện này cho biết: “Nếu như muốn giống những khách sạn xa xỉ khi ra nước ngoài thì xin lỗi, chúng tôi không chơi cái này". Vị bác sĩ này còn bổ sung, trị liệu của bệnh viện Đài Loan bản chất đáng để tự hào vô cùng. Mặc dù chi phí ở bệnh viện Đài Loan và Đại Lục gần như nhau, nhưng trên thực tế khoảng cách của hai đồng tiền này cách xa nhau rất lớn vì tỷ giá hối đoái của tiền Đài Loan mới và NDT là 1: 0.21.

VOH-Luu-Thi-Thi-Ngo-Ky-Long-Sinh-con-2
Đôi vợ chồng "Bộ Bộ Kinh Tâm" vừa chào đón đứa con đầu lòng ra đời vào tháng 5 năm nay.

Được biết, tối qua Ngô Kỳ Long cùng với mẹ xuất hiện ở bệnh viện nhưng lại bị nghi ngờ có hành động keo kiệt, thậm chí còn dẫn đến nghi ngờ có mối quan hệ bất hòa giữa mẹ chồng nàng dâu, đồng thời Lưu Thi Thi còn mắc bệnh trầm cảm. Những tin này truyền thông cũng từng liên lạc với phía Lưu Thi Thi để xác nhận mọi chuyện nhưng đối phương cho biết không có chuyện đó.

VOH-Luu-Thi-Thi-Ngo-Ky-Long-Sinh-con-3
Xem ra đây là họa do bệnh viện gây ra mà thôi.

Cũng chính là nói bỏ ra số tiền tương đương nhưng ở Đài Loan có thể nhận được chăm sóc tốt hơn. Vì vậy việc Ngô Kỳ Long để Lưu Thi Thi ở bệnh viện Đài Loan sinh theo lý là đáng để người khác ngưỡng mộ chứ không phải là keo kiệt như mọi người đã nói.

Xem thêm: 7 bộ phim đỉnh nhất của Lưu Thi Thi

VOH-Luu-Thi-Thi-Ngo-Ky-Long-Sinh-con-4
Lưu Thi Thi hiện tại đã "mẹ tròn con vuông" về nhà. Nhưng không có bất cứ hình ảnh nào sau sinh được tiết lộ.

Về tin đồn liên quan đến mẹ của Ngô Kỳ Long xích mích, bất hoà với con dâu Lưu Thi Thi, ngày hôm qua, cánh phóng viên bắt gặp bà xuất hiện tại bệnh viện, gương mặt vui vẻ và hạnh phúc, phần nào đập tan tin tức ác ý.

Cánh phóng viên tiếp tục liên lạc với phía ekip của Lưu Thi Thi về tin đồn trầm cảm sau sinh, bất hoà với mẹ chồng. Câu trả lời mà họ nhận được chính là: "Không hề có những sự việc như thế xảy ra".