Tiểu sử Cao Viên Viên: Mỹ nhân vừa có tài vừa có sắc

(VOH) – Từ đầu tháng 6 này, truyền thông xứ Trung liên tục đăng tin về sự trở lại của Cao Viên Viên. Sau một thời gian nghỉ ngơi dài hơi sau sinh, bà xã đời thật của thái tử Dạ Hoa đã trở lại showbiz.

Gần đây, Cao Viên Viên có dịp xuất hiện trở lại trên một chương trình truyền hình và thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng netizen xứ trung vì không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung mà làn da căng bóng ở tuổi ngoài 40 của cô còn trở thành đề tài được bàn tán xôn xao.

VOH-tieu-su-Cao-Vien-anh1
Cao Viên Viên xuất hiện trên một chương trình truyền hình vào ngày 3/6 vừa rồi với ngoại hình xinh đẹp nổi bật ở tuổi 41. (Ảnh: Sina)

VOH-tieu-su-Cao-Vien-anh2
Mặc dù đã có chút nếp nhăn ở khóe mắt, nhưng làn da căng bóng và cực kỳ khỏe của Cao Viên Viên thực sự khiến nhiều người kinh ngạc.

Cao Viên Viên là ai?

Cao Viên Viên (Hán tự: 高圆圆, Pinyin: Gao Yuanyuan) là một nữ diễn viên người Trung Quốc, từng rất nổi tiếng vào những năm 2000. Cao Viên Viên sinh ngày 5 tháng 10 năm 1979 tại khu Vân Cương, quận Phong Đài, thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc trong một gia đình trí thức. Trong nhà, Cao Viên Viên là út và chỉ có một anh trai.

VOH-tieu-su-Cao-Vien-anh2
Hai anh em của nữ diễn viên sinh năm 1979 hồi nhỏ

Về ý nghĩa của cái tên Viên Viên, vì ngày sinh âm lịch của cô là ngày 15 tháng 8 âm lịch, đúng vào dịp tết Trung Thu, vì ở Trung Quốc có quan niệm là vào ngày này mặt trăng tròn đầy đặn (nguyệt viên) lại còn mang ý nghĩa đoàn tụ, viên mãn nên được ba mẹ đặt tên là Viên Viên.

Ở trong showbiz Hoa Ngữ, ngoài Trương Quân Ninh thì chỉ có Cao Viên Viên là người thường xuyên được nhắc đến bằng cụm từ “con nhà trí thức”. Như vậy, gia đình của Cao Viên Viên trí thức như thế nào?

VOH-tieu-su-Cao-Vien-anh4

Năm 1959, cha cô là ông Cao Tuấn Nhân (高俊仁), người gốc Đường Sơn, Hà Bắc lên Bắc Kinh theo học Đại học Thanh Hoa ngành điện tử còn mẹ cô học ngành vô tuyến điện. Sau đó tốt nghiệp, cha mẹ cô định cư tại thủ đô và đều công tác tại Viện Nghiên Cứu Hợp Chất thứ 3 thuộc Cục Hàng không Vũ trụ Bắc Kinh.

Công việc của cha mẹ rất bận rộn, không có nhiều thời gian ở nhà, nên thường dẫn theo Viên Viên đến chỗ làm. Vì thế, thời thơ ấu của cô cũng thường xuyên gắn bó với không gian của Cục Vũ Trụ Quốc Gia Trung Quốc. Sau khi nghỉ hưu, cha của Cao Viên Viên nhớ quê hương nên quay về sống tại Đường Sơn.

Bản thân Cao Viên Viên từ nhỏ đã được cho theo học tại trường tiểu học và sơ trung Vân Cương, năm 1995 vào học trường trung học dạy nghề du lịch Hải Điến (海淀旅游职业高中).

VOH-tieu-su-Cao-Vien-anh5
Cao Viên Viên từ nhỏ đã xinh đẹp nổi bật. Nhan sắc tự nhiên không hề đụng chạm dao kéo

Trong số những ngôi sao thuộc thế hệ cuối 7x, đầu 8x thì Cao Viên Viên luôn nằm trong TOP đầu của “hội những mỹ nhân vừa có tài vừa có sắc”. Và không chỉ có gương mặt xinh đẹp, chiều cao của Cao Viên Viên cũng rất ổn, vừa vặn 1.65m, không quá cao cũng không quá thấp.

Việc trở thành một minh tinh đối với Cao Viên Viên mà nói chỉ là một dịp tình cờ không hơn không kém. Được biết, vào một ngày đẹp trời nào đó ở năm 17 tuổi (1996),  khi Cao Viên Viên cùng bạn học đến đường Vương Phủ Tỉnh mua sách, cô gặp được Châu Khang Vũ là tuyển trách viên của công ty quảng cáo đã giới thiệu cô tham gia quảng cáo một thương hiệu kem của Mỹ với thù lao đầu tiên 400$. Từ đây, Cao Viên Viên bắt đầu sự nghiệp người mẫu quảng cáo của mình.

VOH-tieu-su-Cao-Vien-anh6
Nhan sắc Cao Viên Viên trong những năm tháng mới vào nghề. (Ảnh: Internet)

Năm 1997, Cao Viên Viên chính thức ra mắt với vai trò là một diễn viên qua bộ phim điện ảnh Súp Gia Vị Tình Yêu. Đến năm 2003, Cao Viên Viên bắt đầu nổi tiếng nhờ vai diễn Chu Chỉ Nhược trong bộ phim remake Ỷ Thiên Đồ Long Kí. Kể từ đây, chỉ cần nhắc đến Chu Chỉ Nhược thì tất cả các mọt phim Hoa Ngữ đều sẽ đồng lòng gọi tên Cao Viên Viên, vì cô luôn được cho là người đã thể hiện thành công nhất vai diễn này.

Toàn bộ hành trình sự nghiệp của Cao Viên Viên

Năm 1997, Cao Viên Viên nhờ ngoại hình nữ sinh xinh đẹp mà được đạo diễn Trương Dương chọn đóng vai chính yêu thích bộ phim Spicy Love Soup. Vào tháng 8 năm 1998, cô tham gia bộ phim tình cảm Trảo Bất Hồ Bắc. Vào tháng 3 năm 1999, Viên Viên hóa thân thành giáo viên mầm non Cao Phi trong bộ phim truyền hình Câu chuyện thực tập. Năm 2000, đóng vai chính Hoàng Lệ trong bộ phim truyền hình Chun Đim Xích Kích của Cục truyền hình sản xuất.

Năm 2001, Cao Viên Viên chạm tay vào giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp ở hạng mục “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất nhất” tại LHP Bách Lâm Quốc tế nhờ vai diễn trong phim Xe đạp 17 tuổi.

VOH-tieu-su-Cao-Vien-anh7
Cao Viên Viên trong phim Xe đạp tuổi 17. Đây là bộ phim mang đến giải thưởng đầu tiên cho cô.

VOH-tieu-su-Cao-Vien-anh8
Vào tháng 5 năm 2002, cô tham gia bộ phim tình yêu thành thị Tàu điện ngầm đến mùa xuân qua vai Thiên Ái

Một bước thành sao nhờ Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2003) và trở thành ‘Nàng Chu Chỉ Nhược thành công nhất’ lịch sử màn ảnh

Cao Viên Viên chính thức bước vào showbiz từ năm 1996 và bắt đầu nổi tiếng vào năm 2003 nhờ Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Dù đã 17 năm trôi qua, Ỷ Thiên Đồ Long Ký cũng đã có trên dưới hơn hàng chục bản remake khác nhau nhưng hình ảnh Chu Chỉ Nhược do Cao Viên Viên mang đến vẫn luôn là tường thành khó sụp đổ đối với những fan ruột của nguyên tác lừng danh này.

VOH-tieu-su-Cao-Vien-anh9
Đa số mọi người đều công nhận, Cao Viên Viên chính là nàng Chu Chỉ Nhược thành công nhất màn ảnh Hoa Ngữ

Trong khi một số phiên bản khác thường vấp phải những ý kiến trái chiều như hình tượng nhân vật Chu Chỉ Nhược không bám sát nguyên tác, diễn viên thủ vai Chu Chỉ Nhược hoặc là dung mạo hoặc là thần thái, khí chất không được như trong miêu tả của Kim Dung, hoặc cũng có khi là bị chê diễn dở vì không lột tả được sự chuyển biến tâm lí trước và sau khi hắc hóa của Chu Chỉ Nhược. Tuy nhiên, Cao Viên Viên chưa từng vấp phải những tranh cãi này.

Từ giai đoạn còn là một Chu cô nương thiện lương, thuần khiết cho đến lúc độc ác, tàn bạo. Từng cử chỉ, ánh mắt của Cao Viên Viên đều lột tả được hai bản ngã này trong Chu Chỉ Nhược một cách rất tốt. Vì bản thân nhân vật Chu Chỉ Nhược là một người có nội tâm rất phức tạp, cuộc đời cũng trải qua nhiều bước chuyển biến lớn, để diễn tả được hết con người của nhân vật này, đòi hỏi sự nhập vai tuyệt đối và phải thể hiện thật tinh tế mới không mang đến cảm giác gắng gồng, cường điệu cho nhân vật.

VOH-tieu-su-Cao-Vien-anh10
Cao Viên Viên cũng được nhận xét là một trong những phiên bản Chu Chỉ Nhược xinh đẹp nhất từ trước đến nay.

Sau thành công của vai diễn này, tháng 7 năm 2004, Cao Viên Viên được mời đóng vai chính trong bộ phim truyền hình dành cho giới trẻ Bạn đang cười nhưng tôi khóc, đóng vai nữ sinh trung học Thẩm Tiếu, đây là lần cuối cùng Cao Viên Viên xuất hiện trong vai học sinh cấp hai.

VOH-tieu-su-Cao-Vien-anh11
Poster phim Bạn đang cười nhưng tôi đang khóc của Cao Viên Viên. Bộ phim phát sóng ngày 5/7/2004

Tháng 10 cùng năm, Cao Viên Viên tham gia vào bộ phim tình cảm ma thuật Thần Y Hiệp Lữ. Tuy nhiên, cả hai bộ phim này đều không quá nổi bật, nên không có nhiều người nhắc đến.

Công chúa Nhược Tích nổi tiếng khắp nơi của Tần Vương Lý Thế Dân (2005)

Vào tháng 2 năm 2005, Cao Viên Viên tham gia vào bộ phim truyền hình Tần Vương Lý Thế Dân với vai Dương Nhược Tích. Đây là một trong những bộ phim nổi bật nhất của năm đó vì hội tụ được dàn sao đình đám nhất thời bấy giờ như Giả Tịnh Văn, Trần Tú Lệ, Hà Nhuận Đông, Nghiêm Khoan và Bảo Kiếm Phong.

VOH-tieu-su-Cao-Vien-anh12
Cao Viên Viên, Giả Tịnh Văn, Trần Tú Lệ. Một người là mỹ nhân Bắc Kinh, một người là ngọc nữ Đài Loan còn người đẹp kia lại mang quốc tịch Singapore.

Ở thời kỳ kỹ xảo phim ảnh còn tương đối đơn giản, chưa có những chương trình cà da siêu mịn như bây giờ, Cao Viên Viên cùng dàn sao nữ trong phim vẫn khiến khán giả hết mực ca ngợi vì nhan sắc thanh thuần, tự nhiên của mình. Thậm chí, nhan sắc của Cao Viên Viên trong phim này còn được đánh giá cao hơn cả vai Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký.

VOH-tieu-su-Cao-Vien-anh13
Công chúa Nhược Tích xinh đẹp tự nhiên của Tần Vương Lý Thế Dân (2005). (Ảnh: Baidu)

Liễu Sinh Phiêu Tự của ‘Thiên Hạ Đệ Nhất Kiếm’ (2005)

Đây cũng là một tác phẩm nổi bật của năm 2005, mặc dù vai Liễu Sinh Phiêu Tự của Cao Viên Viên không phải là vai nữ chính nhưng đến giờ vẫn có nhiều khán giả nhắc về nhân vật này của cô. Liễu Sinh Phiêu Tự là con gái thứ 2 của Liễu Sinh Đản Mã Thủ, em gái của Tuyết Cơ. Trước kia cô khâm phục tình yêu của Tuyết Cơ và Thiên Nhai. Nhưng sau khi chị chết, cô bị bắt phải trả thù Thiên Nhai. Nào ngờ cô cũng giống chị mình, đem lòng yêu Thiên Nhai. Trước tấm chân tình của Phiêu Tự, Thiên Nhai cũng cảm động và hai người đã về Trung Nguyên tổ chức lễ cưới và Thiên Nhai quyết định về ở ẩn nhưng rồi sự việc thay đổi, anh đã dần dần phát hiện ra sự thật về Phiêu Tự.

VOH-tieu-su-Cao-Vien-anh14
Vai diễn của Cao Cao Viên trong Thiên Hạ Đệ Nhất Kiếm vẫn luôn được mọi người nhớ đến. (Ảnh: Baidu)

Khi Cao Viên Viên thay đổi hình tượng và bước tiến ở Cannes

Đã gắn liền quá lâu với hình tượng ngọc nữ xinh đẹp, thuần khiết, đáng yêu, Cao Viên Viên bắt đầu thay đổi hình tượng khi gia vào bộ phim Thanh Hồng (2005), qua vai nữ anh hùng Ngô Thanh Hồng. Vai diễn này đã giúp Cao Viên Viên đạt giải Cành cọ vàng tại LHP Cannes ở tuổi 26. Đây được xem là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của Cao Viên Viên, giúp cô khẳng định được tên tuổi của mình.

VOH-tieu-su-Cao-Vien-anh15
Cao Viên Cao nhận giải cành cọ vàng vào năm 26 tuổi qua bộ phim Thanh Hồng. (Ảnh: Baidu)

Xem thêm: So sánh các bà mẹ của C-Biz

Tám năm tấn công màn ảnh rộng, bỏ quên màn ảnh nhỏ (2007 - 2015)

Từ năm 2007-2015, Cao Viên Viên vẫn rất chăm chỉ đóng phim, đặc biệt là phim điện ảnh. Phải nói, đây là giai đoạn tấn công màn ảnh rộng của Cao Viên Viên, đánh dấu một hành trình hoàn toàn mới mẻ. Hàng loạt tác phẩm điện ảnh của Cao Viên Viên được trình chiếu khắp nơi như:

  • Người thứ 3 (2007) vai Tiêu Khả.
  • Trai Tài Gái Sắc (2007) vai Tần Tiểu Du.
  • Tả Hữu (2008).
  • Nam Kinh! Nam Kinh (2009) vai nữ chính Khương Thục Vân.
  • Cơn mưa tình yêu (2010) vai Ngũ Nguyệt (May) đóng với nam tài tử Hàn Quốc Jung Woosung.
  • Tam tiếu chi Tài Tử Giai Nhân (2010).
  • Thiên đường biển cả (2010) vai mẹ của Đại Phúc.
  • Vô nhân giá sử (2010) vai Tiêu Nhiên.
  • Tình yêu tuyệt vời (2010).
  • Nam nữ độc thân (2011) vai nữ chính Trình Tử Hân.
  • Cao Hải Bạch Chi Luyến 2 (2012) vai Đinh Viên Viên.
  • Tìm kiếm (2012) vai nữ chính Diệp Lam Thu.
  • Thám tử mù (2013) vai khách mời Đinh Đinh.
  • Trọn đời trọn kiếp (2014) vai nữ chính An Nhiên.
  • Nam nữ độc thân 2 (2014).
  • Chúng ta kết hôn đi (2015) vai nữ chính Diệp Văn Văn.

Năm 2007, Cao Viên Viên nhận được giải thưởng “Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất” tại Beijing Television Film Festival nhờ bộ phim Trai Tài Gái Sắc. Tháng 9 năm 2007, Viên Viên tiếp tục nhờ bộ phim Trai Tài Gái Sắc này mà nhận giải “Người mới xuất sắc nhất” tại Kim Phượng lần 11.

VOH-tieu-su-Cao-Vien-anh16
Bộ phim điện ảnh Trai Tài Gái Sắc mang đến cho Cao Viên Viên nhiều giải thưởng lớn trong sự nghiệp. Bộ phim được phát hành vào ngày 9/1/2007. (Ảnh: Baidu)

VOH-tieu-su-Cao-Vien-anh17
Nam Kinh! Nam Kinh cũng là một bộ phim khá nổi bật của Cao Viên Viên ở giai đoạn này.

VOH-tieu-su-Cao-Vien-anh18
Cơn mưa tình yêu cũng từng nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả

VOH-tieu-su-Cao-Vien-anh19
Thừa thắng từ phần 1, Nam nữ độc thân tiếp tục cho ra phần 2 và Cao Viên Viên chính là trung tâm của mọi sự chú ý.

VOH-tieu-su-Cao-Vien-anh20
Đến tận bây giờ, Trọn Đời Trọn Kiếp của Cao Viên Viên và Tạ Đình Phong vẫn được rất nhiều người nhắc đến. (Ảnh: Baidu)

Giai đoạn này, cô rất ít nhận phim truyền hình. Những phim truyền hình của Cao tiểu thư chỉ đếm trên đầu ngón tay. Bao gồm: Yêu không hối tiếc (2007) vai Cao Minh Nguyệt, Đại tần đế quốc chi liệt biến (2009) vai Bạch Tuyết, Chúng ta kết hôn đi (2013) vai Dương Đào, Thiên Long Bát Bộ (2013) vai khách mời Lý Bích Vân. Chính vì rất ít khi đóng phim truyền hình trong giai đoạn này mà độ  phổ biến quốc dân của Cao Viên Viên đã có phần giảm sút. 

VOH-tieu-su-Cao-Vien-anh21
Giai đoạn này, chỉ có duy nhất tác phẩm Chúng ta kết hôn đi là tác phẩm truyền hình nổi bật của Cao Viên Viên.

Thành tựu giải thưởng của Cao Viên Viên

Những giải thưởng và đề cử danh giá trong lĩnh vực điện ảnh ở giai đoạn 8 năm cuối của sự nghiệp diễn viên của Cao Viên Viên cũng khá nhiều. Năm 2008, lọt top 50 nữ diễn viên xinh đẹp nhất Đại Lục, được đề cử giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Liên hoan phim Bách Hoa 2008.

Năm 2009 nhận giải “nữ diễn viên có sức ảnh hưởng nhất năm” tại BQ2009, nhận giải “Nhân vật tiên phong thần tượng của năm” tại Giải Thưởng Ngôi Sao 2009 và giải “Nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình có phong cách nhất” tại Super Festival 2009.

Năm 2010, tiếp tục nhận giải “Ngôi sao quyến rũ và trí tuệ” tại Cosmo 2010, “Nhân vật biểu ngữ của phim hàng năm” tại Liên hoan thời trang ảnh hưởng Trung Quốc 2011 và “Star makeup” tại Fashion COSMO Beauty Award 2011.

VOH-tieu-su-Cao-Vien-anh22
Bộ phim Thiên Long Bát Bộ (2013) cũng là bộ phim truyền hình cuối cùng của Cao Viên Viên. Đồng thời, đây cũng là bộ phim đánh dấu màn tái hợp sau nhiều năm của bộ ba Ỷ Thiên Đồ Long Ký - Cao Viên Viên, Giả Tịnh Văn, Tô Hữu Bằng trong các vai khách mời đặc biệt.

Tháng 5 năm 2012, được đề cử giải “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” tại Kim Tượng lần 12. Thắng giải “Phụ nữ kiểu mẫu” tại Thời Thượng Ưu Nhã 2013.

Năm 2014, được đề cử giải “Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim truyền hình Thượng Hải lần 20 nhờ bộ phim Chúng ta kết hôn đi. Tháng 5, 2014 được đề cử giải “Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Golden Eagle Awards. Tháng 12 năm 2014, nhờ vai An Nhiên bộ phim Trọn Đời đóng cặp cùng Tạ Đình Phong, Cao Viên Viên tiếp tục được đề cử giải “Nữ diễn viên xuất sắc” tại liên hoan phim quốc tế Macao lần 6.

Tháng 8 năm 2015, tại Giải thưởng điện ảnh và truyền hình Bắc Kinh lần thứ 18, Cao Cao Viên nhận được giải thưởng “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” thông qua bộ phim Chúng ta kết hôn đi. Đặc biệt, tại Giải thưởng điện ảnh Hàn Quốc lần thứ 52 được tổ chức vào tháng 11 năm 2015 Cao Cao Viên xuất sắc giành được chiếc cúp “Nữ diễn viên nước ngoài xuất sắc nhất”.

VOH-tieu-su-Cao-Vien-anh23
Cao Viên Viên nhận được 2 giải thưởng lớn vào năm 2015 nhờ bộ phim truyền hình Chúng Ta Kết Hôn Đi phát sóng vào năm 2013

Đời sống cá nhân sạch sẽ và cuộc hôn nhân viên mãn với Triệu Hựu Đình

Vào năm 2012, Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình lần đầu hợp tác trong bộ phim Tìm Kiếm và bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau. Sau nhiều tin đồn, cuối cùng Triệu Hựu Đình cũng quyết định công khai tình cảm vào ngày 17/4 tại một hội nghị điện ảnh. Sau hai năm yêu nhau, hai người quyết định đăng kí kết hôn tại Bắc Kinh vào ngày 5 tháng 6 năm 2014. Đến ngày 28 tháng 11 cùng năm, hai người đã cùng nhau có một hôn lễ đáng nhớ tại quê nhà của Triệu Hựu Đình, Đài Bắc.

VOH-tieu-su-Cao-Vien-anh24
Cao Viên Viên 36 tuổi kết hôn cùng Triệu Hựu Đình 31 tuổi và có một câu chuyện tình chị em nức tiếng Cbiz

Mặc dù hai người đã nhanh chóng kết hôn sau 2 năm yêu nhau nhưng mãi đến tận 4 năm sau Cao Viên Viên mới mang thai con đầu lòng. Vào ngày 21 tháng 5 năm 2019, Cao Viên Viên hạ sinh con đầu lòng của hai người, cặp đôi Đình Viên chính thức lên chức bố mẹ sau 5 năm chung sống.

VOH-tieu-su-Cao-Vien-anh25
Gia đình của Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình rất hạnh phúc. Thường xuyên bị bắt gặp ra ngoài cùng nhau.

Kể từ sau khi kết hôn đến nay, Cao Viên Viên không hề quay lại với phim ảnh, nữ diễn viên chủ yếu chỉ nhận vài hợp đồng quảng cáo hoặc thỉnh thoảng xuất hiện trên vài show truyền mà thôi. Mặc dù không nói là sẽ rút khỏi làng giải trí để quay về chăm sóc gia đình nhưng nhìn vào ai cũng có thể cảm nhận được, Cao Viên Viên chính là đang làm như vậy. 

VOH-tieu-su-Cao-Vien-anh27

VOH-tieu-su-Cao-Vien-anh26
Nhan sắc hiện tại của Cao Viên Viên. Ảnh do phòng làm việc của nữ diễn viên đăng tải vào ngày 8 tháng 5 vừa qua.

Gia nhập showbiz từ những năm cuối cùng của thập niên 90, Cao Viên Viên đã trở thành một nữ diễn viên rất tích cực trên phim trường trong suốt 15 năm. Sau khi gặp thiên mệnh chân ái của đời mình thì bắt đầu tạm ngừng đóng phim, rồi kết hôn, sinh con, hoàn thành những chuyện đại sự của đời mình ở một thời điểm vô cùng hợp lí, không bỏ lỡ điều gì và cũng không tham lam điều gì vì giờ đây, khi bước vào giai đoạn “đã có tuổi” một chút và trở thành mẹ người ta rồi thì Cao minh tinh cũng không muốn bon chen nhận phim nữa, để lại sân chơi đó, đấu trường đó, nguồn tài nguyên đó cho thế hệ đàn em đang chật vật tìm chỗ đứng. 

VOH-tieu-su-Cao-Vien-anh28
Cao Viên Viên lập gia đình và sinh con ở một thời điểm vô cùng hợp lí, không bỏ lỡ điều gì và cũng không tham lam điều gì

Nhiều người cảm thấy rất ngưỡng mộ cuộc sống gia đình êm đềm và hạnh phúc của Cao Viên Viên. Trong suốt nhiều năm qua, vì hai người sinh con muộn mà cũng từng đối mặt với nhiều tin đồn ác ý về việc này nhưng cả hai vẫn chưa từng lên tiếng, vẫn im lặng, bền bỉ ở bên nhau, mặc kệ biết bao đồn đoán.

Có thể nói, gia đình của Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình có một đời sống rất kín đáo. Trong khi những gia đình ngôi sao khác thường xuyên bị đồn ly hôn, ngoại tình hay là tham công tiếc việc bỏ bê con cái... thì gia đình của Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình lại thường xuyên để lộ những khoảnh khắc cả nhà ba người, hạnh phúc bên nhau. 

VOH-tieu-su-Cao-Vien-anh29
Trước khi có con, hai người cũng thường xuyên bị bắt gặp ở ngoài đường vô cùng tình tứ. Cho thấy hạnh phúc mọi lúc mọi nơi.

Ngoài sự viên mãn trong cuộc sống kinh tế lẫn hôn nhân, Cao Viên Viên còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp nói không với thời gian khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mặc dù không còn là một nữ diễn viên nổi đình nổi đám nhưng nàng đại mỹ nhân của ngày nào vẫn luôn được truyền thông hết mực quan tâm vì có một câu chuyện gia đình hạnh phúc, đáng để nêu gương.