Sao Quốc tế ngày 31/5: Trần Kiều Ân nêu cao chủ nghĩa độc thân, Song Joong Ki nói về Song Hye Kyo

(VOH) - Bị giục lấy chồng, Trần Kiều Ân đã đanh thép đáp trả khiến 'hội FA' thích thú. Sau bao tin đồn rạn nứt, Song Joong Ki thoải mái nhắc đến vợ đầy ngọt ngào.

Sao Âu Mỹ

Miley Cyrus

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-1

Ngày 28/5, khi xuất hiện tại chương trình radio Capital Breakfast, Miley Cyrus đã có những chia sẻ về mối quan hệ với hai nàng công chúa Disney khác là Selena Gomez và Demi Lovato. Khi được người dẫn chương trình hỏi có phải Miley cùng Selena và Demi luôn ngầm cạnh tranh và ganh tị lẫn nhau nên dẫn đến việc ba người bằng mặt không bằng lòng hay không? Nữ ca sĩ đã không ngần ngại trả lời: "Tôi lớn lên trong sự cộng tác cùng hai người bạn là Selena và Demi. Giữa chúng tôi không bao giờ có cuộc cạnh tranh nào cả". Đồng thời, cô cũng tiết lộ người bạn thân nhất của mình ở thời điểm hiện tại là Ariana Grande.

Hơn 1 thập kỷ qua, ba nàng công chúa Disney gồm Miley, Selena và Demi luôn bị đồn thổi là có mâu thuẫn và cạnh tranh gay gắt với nhau. Ba người đều có xuất phát điểm và hướng đi giống nhau nên tin đồn này vẫn luôn tồn tại theo thời gian. Giờ đây, mọi việc đã sáng tỏ khi Miley lên tiếng. Ngoài ra cô còn chia sẻ thêm: "Khi bạn được là chính mình thì không ai có thể trở nên giống y hệt bạn được. Chính vì thế, chẳng bao giờ tôi lo lắng về việc có ai đó sẽ cướp mất vị trí của mình".

Kristen Stewart

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-2

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-3

Chiều ngày 28/05, Kristen Stewart xuất hiện tại Hàn Quốc để tham dự sự kiện thời trang Paris-New York của hãng Chanel. Xuất hiện bên hàng loại idol, người mẫu xứ Hàn, Kristen Stewart nổi bật với phong cách thời trang cá tính.

Nữ diễn viên Chạng Vạng cắt tóc ngắn và nhuộm vàng khá ngổ ngáo, đặc biệt cô còn nhuộm chân mày theo màu tóc và kẻ mắt màu xanh neon. Kristen diện chiếc áo sơ mi màu trắng và chủ ý không cài nút nhưng trông không hề phản cảm tí nào. Bên dưới, cô mặc quần short và đi boots cao khoe triệt để đôi chân dài của mình.

Sao châu Á

Lưu Thi Thi

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-4

Ngày 29/5, một nguồn tin cho biết Lưu Thi Thi bị trầm cảm sau sinh, nguyên nhân là bởi thường xuyên xích mích với mẹ chồng, Ngô Kỳ Long thì keo kiệt bủn xỉn trong việc chi tiền cho bà xã nghỉ ngơi trong thời gian ở cữ. Thông tin này đã khiến cho cộng đồng fan xứ Trung cảm thấy phẫn nộ cho Lưu Thi Thi.

Tuy nhiên, sau đó bác sĩ khoa sản nổi tiếng đã lên tiếng về việc Ngô kỳ Long chi ít tiền cho vợ nằm viện. "Tứ gia cảm thấy rất có lỗi, bởi vì chi phí bệnh viện ở Đài Loan khá rẻ, khiến cho cư dân mạng cảm thấy xót xa cho Lưu Thi Thi. Nếu như các bạn muốn một căn phòng sang trọng và rộng rãi như khách sạn nước ngoài thì xin lỗi, chúng tôi không thể đáp ứng được", anh nói.

Về phía tin đồn bất hòa với mẹ chồng, ngày 29/5, cánh phóng viên vẫn bắt gặp bà đến bệnh viện thăm Lưu Thi Thi. Điều này chứng tỏ mối quan hệ mẹ chồng và con dâu của nữ diễn viên không như lời đồn đoán. Cánh phóng viên cũng đã liên hệ trực tiếp đến ê-kíp của Lưu Thi Thi về chuyện xích mích với mẹ chồng và câu trả lời mà họ nhận được là: "Không hề có những sự việc như thế xảy ra".

Đường Yên

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-5

Ngày 29/5, trang Sina đưa tin một số phóng viên đã tới phim trường Yến Vân Đài để theo dõi hoạt động của Đường Yên. Những bức ảnh chụp được cho thấy nữ diễn viên đang diện trang phục cổ trang khá dày. Dù mặc quần áo nhiều lớp nhưng nữ diễn viên vẫn để lộ vòng 2 to lùm lùm. Ngoài ra, nhiều người còn nhận thấy Đường Yên có vẻ tròn trịa hơn trước, đặc biệt là gương mặt. Theo nhiều người, đây là dấu hiệu của những người đang mang thai. 

Trước đó, cánh phóng viên cũng bắt gặp cũng bắt gặp La Tấn đưa bà xã đến bệnh viện phụ sản để kiểm tra. 

Âu Dương Chấn Hoa

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-6

Ngày 30/5, TVB xác nhận Âu Dương Chấn Hoa sẽ góp mặt trong sitcom ăn khách Mái Ấm Gia Đình 4 với vai trò khách mời. Ở tuổi 50, dù đang đối mặt với bệnh tật nhưng nam diễn viên vẫn vui vẻ và bày tỏ niềm mong mỏi gắn bó với TVB sau 30 năm cống hiến.

Trần Kiều Ân

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-7

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Trần Kiều Ân cho biết hiện tại cô vẫn chưa hề có ý định lấy chồng. Trước những lời thúc giục lấy chồng, nữ diễn viên đã thẳng thắn chia sẻ: "Mẹ tôi nói cần phải sinh con để con chăm sóc mình khi bản thân già đi, nhưng tôi bảo với bà rằng tôi sẽ không rơi vào hoàn cảnh đó vì tôi là người có tiền. Sau này, tôi sẽ là một lão thái bà giàu có... Vì sao mọi người không tin rằng phụ nữ sống một mình sẽ vui vẻ.

Sao lại nhìn chúng tôi như quái vật khi chúng tôi muốn theo đuổi chủ nghĩa độc thân. Rồi khi một cô gái trẻ đeo chiếc túi xách đắt tiền, mọi người cũng cho rằng cô ấy hư hỏng. Trong thế giới này người phụ nữ phải chịu quá nhiều thành kiến". Trước những lời chia sẻ của Trần Kiều Ân, những cô nàng độc thân cảm thấy thích thú và ủng hộ hết mình về "tuyên ngôn độc thân" này.

Trần Nghiên Hy

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-8

Ngày 29/5, trang Sina đưa tin Trần Nghiên Hy mới đây đã chia sẻ về kế hoạch giảm cân của mình. Trước đó, cô tập chạy nhưng không có kết quả nên phải chuyển sang bơi lội và tập Pilates. 

"Được rồi, sự nghiệp chạy bộ của tôi đã kết thúc tại đây. Tôi đã chạy được một thời gian nhưng cân nặng của tôi không những không giảm mà chân còn thô, to hơn. Tôi thực sự đã phát khóc. Hiện tại tôi đã chuyển sang bơi lội, hôm nay tôi bơi được 1km và tập Pilates trong vòng 40 phút. Để xem tôi có thể kiên trì trong bao lâu", nữ diễn viên tiết lộ.

Trước đó, khi đảm nhận vai Tử Hà Tiên Tử trong vở kịch Đại Thoại Tây Du: Đại Thánh Đón Dâu, Trần Hiên Nghi đã bị chê bai vì để lộ thân hình tròn trịa, kém thon thả. Có lẽ chính vì vai diễn thảm họa này nên nàng "Tiểu Long Nữ" đã cố gắng giảm cân.

Song Joong Ki

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-9

Ngày 29/5, trong buổi ra mắt phim Asadal Chronicles, Song Joong Ki đã xuất hiện trước truyền thông cùng với Jang Dong Gun, Kim Ji Won và một số diễn viên khác. Tại đây, nam diễn viên đã thoải mái nhắc đến vợ mình giữa nghi vấn cả hai đang trục trặc hôn nhân. 

"Vợ tôi vốn là fan của đạo diễn và biên kịch bộ phim và cô ấy cũng từng cùng tôi tham gia một bộ phim truyền hình từ lâu... à không khoảng 3 năm trước. Cô ấy cũng liên tục động viên rằng hãy tập trung và làm tốt từ đầu đến cuối bộ phim nhé. Nhờ vậy mà tôi nhập vai được tốt", ông xã Song Hye Kyo dành lời khen ngợi có cánh cho cô.

Goo Hara

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-10

Ngày 28/5, tờ Yonhapnews đưa tin Goo Hara đã tỉnh lại sau 2 ngày cấp cứu vì cố gắng tự tử. Nữ ca sĩ từng ở trong tình trạng nguy kịch, khó thở khi được quản lý tìm thấy tại nhà riêng. Sau 48 giờ trước tin sốc này, Goo Hara đã thông qua đại diện của mình gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đã khiến mọi người lo lắng. 

"Tôi xin lỗi vì khiến các bạn lo lắng. Tôi đã gặp khó khăn bởi nhiều chuyện xảy đến. Tình trạng sức khỏe của tôi đang dần hồi phục. Tôi sẽ cố gắng để tâm lý của mình mạnh mẽ hơn và sớm gặp lại các bạn. Tôi thực sự xin lỗi", cựu thành viên Kara chia sẻ.

Quản lý của nữ ca sĩ cho biết thời gian gần đây "búp bê xứ Hàn" phải đối mặt với chứng bệnh trầm cảm. Trước đó, cô và bạn trai cũ gây xôn xao trước scandal hành hung và nữ idol đã bị phát tán clip nhạy cảm. Dù là nạn nhân nhưng cô lại bị mọi người chỉ trích thậm tệ, chính những lời lẽ độc ác của cư dân mạng đã khiến nữ idol bị áp lực. 

"Phải giả vờ vui vẻ trong khi bản thân mệt mỏi, giả vờ như không có gì trong khi bản thân lại đau đớn. Sau khi sống với từng đó áp bức, bên trong tôi như đã vỡ vụn thành trăm mảnh", Goo Hara viết. Trước khi tử tự, Goo Hara đã viết hai chữ "Tạm biệt" trên trang cá nhân của mình. Sau đó, quản lý của cô đã gọi điện nhưng cô không bắt máy. Lo lắng cho Hara người này đã vội đến nhà cô và phát hiện nữ ca sĩ đã bất tỉnh và kịp thời đưa cô đi cấp cứu.

Sao quốc tế ngày 24/5: Adele tậu nhà thứ 2, Trương Bá Chi thừa nhận độc thân, tìm bạn tâm giao: (VOH) - Không còn giấu giếm chuyện tình cảm, Trương Bá Chi thừa nhận mình đang độc thân và muốn tìm bạn tâm giao.
Hậu sinh con, Triệu Lệ Dĩnh muốn giảm cân nhưng Phùng Thiệu Phong ngăn cấm vì...xót vợ: (VOH) - Theo nguồn tin cho biết, hiện tại Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa thể quay lại với công việc vì tăng cân quá nhiều.