Sao Quốc tế ngày 10/5: Miley Cyrus mang thai con đầu lòng? Phạm Băng Băng gặp vấn đề sức khỏe

(VOH) - Đăng tải trạng thái ẩn ý, Miley Cyrus được cho là đang mang thai cùng Liam Hemsworth. Trong chuyến đi từ thiện ở Tây Tạng, Phạm Băng Băng bất ngờ bị chảy máu mũi, sưng phù khắp nơi.

Đăng hình ảnh của cô và chồng Liam Hemsworth trong một sự kiện kèm theo chú thích đầy ẩn ý: "Bố và mẹ", Miley Cyrus được là đang mang thai con đầu. Sức khỏe của Phạm Băng Băng bất ngờ suy yếu đến mức cô không thể ăn uống.

Sao Âu Mỹ

Miley Cyrus 

VOH-sao-quoc-te-Miley-1

VOH-sao-quoc-te-Miley-2

Ngày 8/5, trang cá nhân của Miley Cyrus thu hút nhiều sự chú ý khi cô đăng tải hình ảnh chụp cùng chồng Liam Hemsworth kèm dòng trạng thái ẩn ý: "Bố và mẹ". Điều này đã khiến mọi người suy đoán rằng nữ ca sĩ hiện đang mang thai con đầu lòng. Đặc biệt, trong một bài phỏng vấn gần đây, Liam cho biết anh muốn có tử 10 đến 20 đứa con cùng Miley. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng tiết lộ hiện tại cả hai chưa nghĩ đến chuyện gia đình có thêm thành viên mới vì họ đang nuôi rất nhiều thú cưng và bận rộn với chúng. 

Hoàng tử Harry và công nương Meghan 

VOH-sao-quoc-te-Miley-3

VOH-sao-quoc-te-Miley-4

VOH-sao-quoc-te-Miley-5

Ngày 6/5 Hoàng tử Harry chính thức thông báo vợ anh nữ Công tước xứ Sussex - Meghan đã chính thức hạ sinh con trai đầu lòng. Bên cạnh đó, Cung điện Hoàng gia Anh cũng đăng lời thông báo này đến người dân. 

Sau 3 ngày công nương Meghan vượt cạn, Hoàng tử Harry và vợ đã chính thức lộ diện cùng với tiểu Hoàng tử. Cả hai đều tỏ vẻ hạnh phúc trên gương mặt, trong khi đó cậu bé vẫn ngủ ngon lành trên tay bố.

Sao châu Á

Phạm Băng Băng

VOH-sao-quoc-te-Miley-6

Trong chuyến tham gia từ thiện tại Tây Tạng, Phạm Băng Băng bất ngờ gặp vấn đề về sức khỏe. Theo lời của Trần Lệ Chí - người đi cùng Phạm Băng Băng trong chuyến công ích năm nay cho biết hội chứng sốc độ cao của Phạm Băng Băng có dấu hiệu trở nặng. Trước đó, Phạm Băng Băng phải thở bằng bình oxy, nhưng đến ngày 7/5, cô phải truyền dịch. Ngoài ra, nữ diễn viên còn bị chảy máu mũi, sưng phù khắp mặt và không thể ăn uống.

Lâm Tâm Như

VOH-sao-quoc-te-Miley-7

Ngày 9/5, trang Sina đưa tin Lâm Tâm Như liên tục dính tin đồn đang mang thai lần 2 do vòng 2 của nữ diễn viên to bất thường. Đặc biệt, trong hậu trường của một quảng cáo, người đẹp còn có những cử chỉ như một bà bầu khi lấy tay nâng đỡ và che bụng. 

Mới đây, phía đại diện của nữ diễn viên đã bình luận phủ nhận tin tức này: "Đều là tin tức giả, hình ảnh mọi người cho là có bầu chỉ do nếp gấp của váy và do góc độ ảnh". Đồng thời, bà xã Hoắc Kiến Hoa cũng thừa nhận cô sắp tham gia dự án phim mới nên chuyện mang thai là không thể nào.

Huỳnh Tâm Dĩnh

VOH-sao-quoc-te-Miley-8

Ngày 8/5, trang HK01 của Hong Kong đưa tin Huỳnh Tâm Dĩnh dính scandal là người thứ ba chen chân vào hôn nhân của diva Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An. Sau khi scandal nổ ra nữ diễn viên quyết định bỏ làng giải trí sang Mỹ với lý do đi du học. Nhưng thực chất là vì Huỳnh Tâm Dĩnh phát hiện ra mình đã có thai nên muốn tìm một nơi an toàn để sinh con.

Ngoài ra, theo HK01 truyền thông từng chụp được ảnh Huỳnh Tâm Dĩnh suy sụp ngồi khóc trong nhà không phải vì cô xấu hổ vì scandal tiểu tam hay sợ bị công chúng tẩy chay mà bởi cô phát hiện ra đã mang bầu. Huỳnh Tâm Dĩnh cũng không xác định được cha của đứa trẻ là ai.

Dương Dương

VOH-sao-quoc-te-Miley-9

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Trung xôn xao trước những hình ảnh được cho là Dương Dương và Kiều Hân đang hẹn hò. Cả hai vô cùng thân thiết và còn tay trong tay đi mua sắm cùng nhau. Dù không rõ mặt nhưng nhiều người chắc chắn nam chính là Dương Dương vì anh từng diện một bộ trang phục giống như vậy.

Vào đúng dịp lễ tình nhân 14/2, Dương Dương và Kiều Hân bị nghi ngờ đang hẹn hò do có người bắt gặp cả 2 đi mua túi xách và dùng bữa cùng nhau. Tuy nhiên, mọi chuyện cũng chỉ là suy đoán của mọi người và phía đại diện của 2 ngôi sao này cũng đã lên tiếng bác bỏ tin hẹn hò.

Sao Quốc tế ngày 3/5: Taylor Swift trắng tay ở Billboard, Huỳnh Tâm Dĩnh bị tẩy chay quy mô lớn: (VOH) - Tại Billboard Music Awards 2019, Taylor Swift đã để trượt hai hạng mục được đề cử là 'Ca sĩ nữ xuất sắc' và 'Tour diễn xuất sắc'.
Những sao Hàn xứng ngôi 'Thần tiên tỉ tỉ' trong mắt fan Quốc Tế: Trung Quốc có Lưu Diệc Phi, Việt Nam có Đặng Thu Thảo được mọi người ca tụng là "Thần tiên tỉ tỉ". Vậy, Hàn Quốc có ai?