Lam Trường bị mất giấy tờ, không thể đi Mỹ hay về Việt Nam, phải ngủ lay lắt ở sân bay

(VOH) - Trên trang cá nhân, Lam Trường thông báo mình đã bị mất giấy tờ, phải hủy show và ngủ lay lắt ở sân bay.

Cách đây vài tiếng Lam Trường bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân khi gặp tình huống trớ trêu tại sân bay. Nam ca sĩ cho biết: "Có ai xem phim The Terminal mà Tom Hanks đóng chưa, tình cảnh của Trường bây giờ y chang như vậy. Mất hộ chiếu nên không thể đi qua Mỹ hay về Việt Nam, lay lắt ngủ ở sân bay tối hôm qua đến giờ. Giờ vẫn đang đợi phía Hàng không liên lạc với Cục di trú để được về".

VOH-lam-truong-bi-mat-giay-to-1

VOH-lam-truong-bi-mat-giay-to-2
Lam Trường chia sẻ lên trang cá nhân việc mình bị mất giấy tờ, đi Mỹ cũng không được mà về Việt Nam cũng không xong, phải ngủ lại sân bay.

Trước hoàn cảnh hiện tại của Lam Trường, nhiều đồng nghiệp tỏ ra lo lắng và thay nhau hỏi han tình hình của anh. Sau đó, phía đại diện truyền thông của nam ca sĩ cho biết, anh đang ở sân bay Tân Sơn Nhất chờ giải quyết để nhập cảnh lại Việt Nam. Được biết, khi quá cảnh ở Đài Loan, Lam Trường phát hiện toàn bộ giấy tờ đã mất bao gồm hộ chiếu, một số giấy tờ quan trọng và cả giấy tờ ở Mỹ. Vì thiếu các thủ tục cơ bản nên Lam Trường không thể bay tiếp và bắt buộc phải quay trở về Việt Nam. 

VOH-lam-truong-bi-mat-giay-to-3
Hình ảnh Lam Trường mệt mỏi, phờ phạc ở sân bay.

VOH-lam-truong-bi-mat-giay-to-4

VOH-lam-truong-bi-mat-giay-to-5
Người hâm mộ và đồng nghiệp bày tỏ sự lo lắng trước tình hình trớ trêu của Lam Trường.

Theo kế hoạch, Lam Trường sẽ có mặt tại Mỹ vào tối 11/5 vì có show diễn ở Pala Casino (California). Nhưng trước tình hình như thế này, anh đã gọi điện cho bầu show xin hủy show.

VOH-lam-truong-bi-mat-giay-to-6
Lam Trường thông báo lịch trình vào trước đó.

Mới đây, Lam Trường đã thông báo đến mọi người về tình hình hiện tại của mình. Anh cho biết hiện tại anh đã về được Việt Nam và chuẩn bị đi xin lại hộ chiếu và thẻ thường trú nhân. "Cám ơn mọi người, tình hình là anh mất thật giấy tờ rồi, không tìm lại được, sáng nay phải dùng wifi sân bay để gọi nhờ giúp, vì không có giấy tờ gì để nhập khẩu cả Mỹ và Việt Nam, giờ Trường vừa về được Việt Nam và chuẩn bị đi xin lại hộ chiếu và Thẻ thường trú nhân.", Lam Trường chia sẻ.

VOH-lam-truong-bi-mat-giay-to-7
"Anh Hai" Lam Trường thông báo rằng mình đã về Việt Nam sau nhiều giờ lay lắt ở sân bay.

Vợ Đan Trường, Lam Trường: Có chồng mà như làm mẹ đơn thân và những lời tâm sự gây xúc động: (VOH) - Từ sau khi làm vợ của người đàn ông nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt, cả Thủy Tiên và Yến Phương đều bước vào cuộc sống 'vợ chồng Ngâu'.
Lam Trường khoe khoảnh khắc gia đình hạnh phúc khiến người hâm mộ ấm lòng: (VOH) - Không cần phải nói nhiều, chỉ với hành động đơn giản của Lam Trường cũng đủ để chứng minh hiện tại anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và con gái nhỏ.