Dựa vào điều này, việc Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba thành đôi đã chắn chắn đến 90%

(VOH) - Gần như chắc chắn, Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ kết đôi trong 'Kính song thành'. Tuy nhiên, tin đồn Nhiệt Ba cướp vai của Dương Tử vô tình bị khơi màu.

Cách đây không lâu xuất hiện tin đồn Kính song thành sẽ do Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai nam nữ chính, nhận được nhiều mong đợi của khán giả. Tuy nhiên, điều này vẫn còn là chuyện khiến người ta bán tín bán nghi. Bởi vì trước đó vốn dĩ hai vai chính của phim được ấn định cho Dương Tử và Lý Dịch Phong đóng, còn Tiêu Chiến thì đang hợp tác với Dương Tử trong Dư sinh xin chỉ giáo nhiều. Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử nhiều năm nay luôn bị đem lên bàn cân so sánh và bị ví như "kỳ phùng địch thủ". Tiêu Chiến mà hợp tác với Nhiệt Ba thì chẳng khác gì vướng chân vào "chuyện tình tay ba" rối như tơ vò, bị kẹt giữa hai cô gái này một cách đáng thương. 

VOH-Duong-Tu-Nhiet-Ba-Tieu-Chien-

Tuy nhiên, tới thời điểm này điều khiến khán giả chú ý nhất chính là khi tin tức này lan truyền thì weibo chính thức của Giải trí ảnh thị Hoành Điếm đăng tải hình ảnh của Tiêu Chiến cho biết: “Hi vọng sớm có thể gặp nhau“, nghi ngờ ám chỉ việc hợp tác lần này giữa Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba gần như là sự thật.

VOH_Tieu-Chien-Dich-Le-Nhiet-Ba-Duong-Tu-1
Gần như chắc chắn, Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ kết đôi trong Kính song thành

Kính song thành (镜双城) là tác phẩm truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thương Nguyệt. Nữ chính là người có tính cách vui vẻ, nhiệt tình. Vì trốn khỏi sự hỗn loạn của thế giới này, trên đường cô gặp được nhiều nhân vật truyền kỳ cũng như phát sinh nhiều chuyện kỳ lạ khác nhau, cùng với nam chính viết nên câu chuyện thần thoại đẹp động lòng người.

VOH_Tieu-Chien-Dich-Le-Nhiet-Ba-Duong-Tu-3

Được biết, tên của nam chính trong phim do Tiêu Chiến đảm nhận là Tô Ma, nhiều người khi chỉ mới nghe tên đã có cảm giác nhất định vai diễn này sẽ giúp tên tuổi nam diễn viên nổi hơn nữa. Nếu như Tiêu Chiến là tiểu sinh đang hot nhất hiện nay còn Địch Lệ Nhiệt Ba là tiểu hoa có nhân khí không hề thua kém. Lần này hai người hợp tác là thật tin chắc rằng đây sẽ là bộ phim truyền hình tiếp theo chưa chiếu đã nổi tiếng.

VOH_Tieu-Chien-Dich-Le-Nhiet-Ba-Duong-Tu-2

Nhưng mà rắc rối ở chỗ là sau khi Dương Tử rút chân khỏi dự án này thì người thế chỗ lại là Nhiệt Ba. Vì thế,  nhiều ý kiến đặt ra nghi vấn lẽ nào Địch Lệ Nhiệt Ba đã cướp vai của Dương Tử trong dự án lần này.

VOH_Tieu-Chien-Dich-Le-Nhiet-Ba-Duong-Tu-4

Lẽ nào Địch Lệ Nhiệt Ba đã cướp vai của Dương Tử?

Cả Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba đều đang là những tiểu hoa vô cùng được yêu thích trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay và có thể xem là đối thủ cạnh tranh của nhau trên mọi đường đua. Nếu như xét về giải thưởng có thể Địch Lệ Nhiệt Ba có phần nhỉnh hơn, thì về khả năng diễn xuất Dương Tử được xem nổi trội và vượt hẳn gà cưng Gia Hành.

VOH_Tieu-Chien-Dich-Le-Nhiet-Ba-Duong-Tu-5
Nhiệt Ba tuy gặt hái được nhiều giải thưởng, nhân khí lẫn lưu lượng nhiều năm nay đều vượt xa Dương Tử.

VOH_Tieu-Chien-Dich-Le-Nhiet-Ba-Duong-Tu-6
Nhưng thời đại đã đổi mới, Dương Tử mới là người được công chúng thừa nhận về năng lực diễn xuất. 

Thế nhưng, tin chắc rằng Tiêu Chiến có hợp tác với ai đi chăng nữa cũng sẽ nổi tiếng. Tiêu Chiến và Dương Tử đang hợp tác quay phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn, nếu như lần này Tiêu Chiến có thể hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba thì khán giả nhất định sẽ chú ý nhất cử nhất động, và so sánh hai dự án này khi ra mắt công chúng.

VOH_Tieu-Chien-Dich-Le-Nhiet-Ba-Duong-Tu-7

Một năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba không có phim mới để đóng. Sự nghiệp phim ảnh bị đóng băng khi mà phim cũ thì không phát được, phim mới lại không có mà quay. Còn Dương Tử kể từ sau Hương Mật Tựa Khói Sương thì lên như diều gặp gió, nguyên năm 2019 này một mình cô cân hết mọi mặt trận. Hai bộ Cá Mực Hầm Mật Chàng trai Mạc Cách Ly của tôi đều có độ nổi tiếng ổn định. Bên cạnh đó, còn có bộ Dư sinh xin chỉ giáo nhiều đứng đầu TOP nhân khí của danh sách phim chờ phát sóng

VOH_Tieu-Chien-Dich-Le-Nhiet-Ba-Duong-Tu-8
Chỉ tội cho Tiêu Chiến, anh hợp tác với Dương Tử rồi lại hợp tác với Nhiệt Ba. Anh sẽ bị fan của bộ đôi mỹ nữ này xâu xé cho mà xem.

Dương Tử trở về bên Đặng Luân để cho Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba đến với nhau: Sau khi đồng lòng với Lý Dịch Phong rút khỏi dự án 'Kính Song Thành', Dương Tử đã trở về đóng cặp với Đặng Luân trong 'Mười Năm Thương Nhớ'.
Địch Lệ Nhiệt Ba sau 1 năm không ai mời đóng phim: Cuối cùng lại nên duyên với Tiêu Chiến: 'Kính song thành' quá lận đận, từ năm 2016 đến giờ vẫn chưa thể xác định được diễn viên nào sẽ đảm nhận vai chính.