Trần Tình Lệnh tung tận 2 phần ngoại truyện, 'Nhiếp ảnh đế' và 'Quỷ tướng quân' lần này là center

(VOH) - Trần tình lệnh có ngoại truyện bản điện ảnh là 'Chi Sinh Hồn' thì ai cũng biết rồi nhưng không ngờ là tin vui lại được nhân đôi thế này! Lần này thì tha hồ ngắm kỹ trai đẹp Nhiếp Hoài Tang rồi

Trần tình lệnh là một bộ phim hiếm hoi mà sau khi đóng máy 1 năm rồi các diễn viên trong phim đều giữ mối quan hệ thân thiết với nhau. Đồng thời đây cùng là một bộ phim hiếm hoi mà chỉ với vỏn vẹn 50 tập phim đã thành công lăng xê hơn 20 con người. Từ những cái tên vô danh, mới bắt đầu lấn sân showbiz, dàn diễn viên trong Trần Tình Lệnh trở thành "cực phẩm" được nhiều nhà sản xuất săn đón, fan nhiệt tình yêu thương. 

VOH-Tran-Tinh-Lenh-ngoai-truyen-8
Ngày 21/9 vừa qua, dàn sao cực phẩm này đã có buổi fan-meeting thành công rực rỡ tại xứ sở chùa vàng. Đánh đấu sự vang dội vượt ra khỏi biên giới

Mới đây, poster chính thức của Trần Tình Lệnh chi Sinh HồnTrần Tình Lệnh chi Loạn Phách đã được tung ra khiến fans của bộ phim nói riêng và Ma Đạo Tổ Sư nói chung khấp khởi trông đợi!

Theo như tin tức đã biết từ trước, Trần Tình Lệnh chi Sinh Hồn là kể về cuộc sống sau này của Lam Tư Truy/ Ôn Uyển (Trịnh Phồn Tinh) và “quỷ tướng quân” Ôn Ninh (Vu Bân).

VOH-Tran-Tinh-Lenh-ngoai-truyen-9
Sau khi từ biệt Ngụy Anh và Lam Trạm, Ôn Ninh và Lam Tư Truy sẽ có một phần phim cho riêng mình

Sau khi Lam Tư Truy biết mình là hậu nhân Ôn thị, đã chọn rời khỏi Cô Tô Lam Thị. Trong khi đó, Ôn Ninh đã có cuộc sống riêng, không còn “như hình với bóng” với Di Lăng Lão Tổ Ngụy Vô Tiện nữa. Liệu Ôn Ninh sau này có còn bị “nhập ma”, hắn liệu có thể sống như người bình thường? Hay hắn có bị kì thị? Một thiếu niên trong sáng, lương thiện như Lam Tư Truy sẽ ở bên hắn, chăm sóc hắn ra sao và gặp phải những chuyện gì? Rõ ràng, đó là câu hỏi cần được trả lời!

VOH-Tran-Tinh-Lenh-ngoai-truyen-10
Hậu trường Trần tình lệnh chi sinh hồn của Vu Bân và Trịnh Phồn Tinh

Sau khi Trần Tình Lệnh kết thúc thì bản điện ảnh phiên ngoại Trần tình lệnh chi sinh hồn cũng sẽ lập tức được công chiếu. Với hình thức tuyên truyền liên tiếp này chứng minh bộ phim hot đến mức độ nào.


Trailer của Trần tình lệnh chi sinh hồn

Trần Tình Lệnh chi Loạn Phách chưa có thông tin nhưng dựa vào poster thì có vẻ là về Nhiếp gia. Mối quan hệ phức tạp giữa hai huynh đệ Nhiếp Hoài Tang (Kỉ Lí), Nhiếp Minh Quyết (Vương Dực Chu) và Kim Quang Dao (Chu Tán Cẩm) cũng còn rất nhiều không gian khai thác, nhất là hai nhân vật “nhìn vậy mà không phải vậy”.

VOH-Tran-Tinh-Lenh-ngoai-truyen-11
Mới đây, một fan đã chụp được poster của hai bộ ngoại truyện Trần Tình Lệnh và lan truyền trên mạng xã hội

Trong Trần Tình Lệnh, mối quan hệ giữa hai huynh đệ họ Nhiếp và Kim Quang Dao chưa được đào sâu như trong tiểu thuyết gốc vì thời lượng phim có hạn. Ngoài ra, thế giới nội tâm của “trùm cuối”, “Ảnh đế” Nhiếp Hoài Tang cũng vẫn còn được kể hơi sơ sài, nếu được khai thác thêm trong Trần Tình Lệnh chi Loạn Phách, hẳn sẽ rất thú vị.

VOH-Tran-Tinh-Lenh-ngoai-truyen-12
Nhiếp Hoài Tang có vỏ bọc vô lo, yếu đuối và...

VOH-Tran-Tinh-Lenh-ngoai-truyen-13
....một Kim Quang Dao luôn nở nụ cười trên môi, biết cách lấy lòng và rất giỏi thao túng tâm lí người khác.

VOH-Tran-Tinh-Lenh-ngoai-truyen-14
Nhiếp Minh Quyết sẽ sống sao với hai con người này khi phần Loạn Phách chỉ có ba người bọn họ?

Hãy cùng chờ đợi sự lên sóng của Trần Tình Lệnh Chi Sinh Hồn và Loạn Phách nhé!