Vì Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác, fan Việt quyết tâm săn vé fanmeeting Trần tình lệnh dù giá cực chát

(VOH) - Ngày 5/9, ê kíp 'Trần tình lệnh' đã công bố danh sách những diễn viên có thể tham gia fanmeeting tại Bangkok vào ngày 21/9 tới đây. Ngay lập tức, các fan Việt Nam liền nhanh tay săn vé.

Trước đó, nhiều người còn lo lắng Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vì vướng bận quá nhiều lịch trình sẽ không sắp xếp được thời gian để tham dự sự kiện này tại xứ sở chùa vàng. Tuy nhiên, sau khi Tiêu Chiến xác nhận sẽ tham gia thì Vương Nhất Bác cũng thông báo là đang xem xét lại lịch công tác.

VOH-Tran-tinh-lenh-fan-meeting-Bangkok-1
Trong những buổi giao lưu fan gần đây, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đều không thể góp mặt do lịch trình cá nhân quá dày đặc.

Trong lúc nửa mong chờ, nửa lo lắng thì đoàn phim Trần tình lệnh chính thức xác nhận và thông báo đội hình tham dự buổi giao lưu qua fanpage chính thức của phim.

VOH-Tran-tinh-lenh-fan-meeting-Bangkok-2

VOH-Tran-tinh-lenh-fan-meeting-Bangkok-3

Theo như thông báo, buổi giao lưu fan diễn ra tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 21 tháng 9 này sẽ có sự xuất hiện của Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Vu Bân, Uông Trác Thành, Lưu Hải Khoan, Tào Dục Thần, Tống Kế Dương và Trần Trác Tuyền là nữ diễn viên duy nhất góp mặt. 

Vé sẽ chính thức mở bán lúc 10h ngày 8/9/2019 với mức giá từ 2500 đến 7500 THB (khoảng 1.9 triệu VNĐ đến 5.8 triệu VNĐ). 

VOH-Tran-tinh-lenh-fan-meeting-Bangkok-4
Như vậy là sau bao lần bỏ lỡ, cuối cùng Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cũng đã có cơ hội tiếp tục tham dự các buổi fan meeting của Trần tình lệnh rồi.

Sau khi nhận được tin này, không chỉ các fan Thái mà fan các nước láng giềng cũng đang ráo riết săn vé để có thể đến Bangkok gặp được những "nam thần trong mộng", đặc biệt là fan Việt Nam. Đối với các fan Việt mà nói, chuyện Trần tình lệnh tổ chức fanmeeting tại Việt Nam có vẻ là điều không thể nào diễn ra, nên cơ hội duy nhất và dễ dàng nhất đối với họ chính là phải bay sang Thái mà thôi. 

VOH-Tran-tinh-lenh-fan-meeting-Bangkok-5
Không chỉ nô nức mà các fan Việt còn đang phân vân không biết nên chọn hạng vé nào vì giá hơi "chát".

Có thể thấy, giá vé của fanmeeting này không hề rẻ, nhiều fan cho rằng nó thậm chí còn "chua" hơn cả vé concert của các idol Kpop. Tuy nhiên, dù mưa to hay gió lớn, dù bão giông hay trời quang mây tạnh, dù giá vé có hét tận cửu trùng thiên... thì bằng tất cả niềm đam mê và tình yêu dành cho Trần tình lệnh, các fan Việt vẫn quyết tâm săn cho bằng được một ghế trong buổi giao lưu này.

VOH-Tran-tinh-lenh-fan-meeting-Bangkok-6

Với sự góp mặt của Trần Trác Tuyền, người đã trình bày ca khúc chủ đề về phần phim Nghĩa Thành - Cô thành và cũng là nữ diễn viên thủ vai A Tinh trong phim, nhiều fan lại càng thêm mong đợi về màn trình diễn live của bài hát này qua giọng hát siêu mượt mà của cô. Bên cạnh đó, với sự góp mặt của Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Vu Bân, Lưu Hải Khoan, Uông Trác Thành những ca khúc như Vô ki, Bất vong, Khúc tận trần tình, Bất do, Hận biệt, Xích tử cũng có khả năng rất cao sẽ được mang lên trình diễn tại sân khấu này. Vì đây là những bài hát do chính các diễn viên này thể hiện. 

VOH-Tran-tinh-lenh-fan-meeting-Bangkok-7
Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác nếu không hát Khúc tận trần tình Bất do thì cũng sẽ trình diễn Vô ki.

VOH-Tran-tinh-lenh-fan-meeting-Bangkok-8
Giọng hát của Vu Bân cũng được các fan chờ đợi rất lâu rồi. Rất nhiều người đang ngày đêm chờ cơ hội nghe anh live bài Xích tử trên sân khấu.

VOH-Tran-tinh-lenh-fan-meeting-Bangkok-9
Trong khi đó, hai ca khúc Hận biệt Bất do của Giang Trừng - Uông Trác Thành và Lam Hoán - Lưu Khải Hoan trình bày cũng rất hay.

VOH-Tran-tinh-lenh-fan-meeting-Bangkok-10
Tống Kế Dương và Tào Dục Thần tuy không có cống hiến gì cho mảng nhạc phim, nhưng với nhan sắc đỉnh cao thế này cũng đã đủ khiến fan hài lòng khi xuất hiện.

Trước đó, các fan Thái còn hớn hớn hở ghép hình cho Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến vào những chiếc ảnh mang concept hoàng gia Thái Lan. Có thể thấy, mặc dù chỉ là hình cắt ghép nhưng ảnh lại sống động và chân thực đến bất ngờ. Chỉ riêng điều này thôi đã biết các sao nam Trần tình lệnh được fan "cưng" như thế nào.

VOH-Tran-tinh-lenh-fan-meeting-Bangkok-11

VOH-Tran-tinh-lenh-fan-meeting-Bangkok-12

Hãy cùng chờ đợi và cập nhật những thông tin tiếp theo của buổi fan meeting đáng mong chờ này vào ngày 21/9 tới đây, nếu như bạn không thể đến dự nhé!

Nam phụ 'Trần tình lệnh' Tất Bồi Hâm lại tiếp tục bị bóc phốt sau khi được fan bênh chuyện ảnh nóng: (VOH) - Những ngày gần đây, cộng đồng mạng được phen nhốn nhao chỉ vì một cái tên mới toanh bước ra từ siêu phẩm 'Trần tình lệnh' - Tất Bồi Hâm. - 7500 THB (~5.8 triệu VND)
TOP 30 phim Hoa Ngữ 2019 được bàn tán nhiều nhất: Trần tình lệnh hạng 1 thì Cá mực hầm mật hạng mấy?: (VOH) - Nhìn vào danh sách này, nhiều người đều không bất ngờ với vị trí thứ nhất. Tuy nhiên, vị trí thứ 3 lại khiến người ta bất ngờ. Còn 'Cá mực' hot như vậy mà lại giữ một vị trí khá khiêm tốn.