Trở về Hàn Quốc nhưng không kịp tiễn Sulli lần cuối, Goo Hara bật khóc nức nở giữa sân bay

(VOH) - Được biết, lễ đưa tang của Sulli đã được diễn ra một cách bí mật vào sáng sớm ngày hôm nay nên Goo Hara đã không kịp đến viếng người em thân thiết của mình lần cuối.

Sáng ngày 17/10, Goo Hara có mặt tại sân bay Gimpo sau lịch trình tại Nhật Bản để tham dự tang lễ của nữ thần tượng quá cố Sulli. Xuất hiện tại sân bay, cựu thành viên Kara không giấu được vẻ đau buồn trước sự ra đi của người em gái thân thiết. Cô liên tục lấy tay che mặt, đôi mắt cũng sưng lên vì khóc quá nhiều sau tin buồn. Hình ảnh của nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi xót xa.

voh-goo-hara-tien-sulli-lan-cuoi-voh-com-vn-anh1

voh-goo-hara-tien-sulli-lan-cuoi-voh-com-vn-anh2
Goo Hara xuất hiện phờ phạc tại sân bay

voh-goo-hara-tien-sulli-lan-cuoi-voh-com-vn-anh3

voh-goo-hara-tien-sulli-lan-cuoi-voh-com-vn-anh4
Nữ thần tượng đã khóc rất nhiều sau khi nghe tin của Sulli

Tuy nhiên, theo một vài nguồn tin thì khu vực nhà tang lễ bệnh viện đại học Yonsei, Sinchon Dong, quận Seodaemun, Seoul khá im ắng. Bên cạnh đó, phần bảng điện tử thông tin về tang lễ của Sulli cũng đã không còn nữa. Chính vì vậy nên nhiều người cho rằng lễ đưa tang của Sulli đã được diễn ra bí mật và sớm hơn so với thời gian 6h20 sáng ngày 17/10 như trước đó đã thông báo.

voh-goo-hara-tien-sulli-lan-cuoi-voh-com-vn-anh5
Bảng thông tin tang lễ của Sulli đã không còn để vào sáng hôm nay (Nguồn ảnh: Zing)

Trước đó, hai thành viên của f(x) gồm Victoria và Amber cũng đã trở về từ Trung Quốc, Mỹ hội ngộ cùng với Krystal, Luna để nói lời tiễn biệt với Sulli lần cuối. Vì tang lễ của Sulli được diễn ra khá kín đáo theo nguyện vọng của gia đình nên truyền thông không được phép đưa tin. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin từ các fan có mặt tại tang lễ chia sẻ, các thành viên của f(x) đã rất đau lòng. Thậm chí, Krystal gần như ngất đi khi đứng trước di ảnh của Sulli. Có lẽ không ai có thể nghĩ rằng, giây phút f(x) có thể hội ngộ cùng nhau đầy đủ 5 người lại âm dương cách biệt thế này.

voh-goo-hara-tien-sulli-lan-cuoi-voh-com-vn-anh6
Amber và Victoria cũng đã về Hàn cùng các thành viên f(x) tiễn đưa Sulli

Việc không thể về kịp cùng gia đình và bạn bè đưa tiễn Sulli trên chặng đường cuối cùng đã khiến Goo Hara vô cùng đau lòng. Trước đó khi vừa nghe tin dữ về Sulli, Goo Hara đã liên tục chia sẻ những hình ảnh thân thiết của hai người để tưởng nhớ cô em gái quá cố. Cùng với đó, nữ ca sĩ cũng gửi lời nhắn nhủ đến cho Sulli: “Ở thế giới ấy, tôi hy vọng Jinri có thể tự do làm bất cứ điều gì mình muốn...” (Jinri là tên thật của Sulli)

voh-goo-hara-tien-sulli-lan-cuoi-voh-com-vn-anh7

voh-goo-hara-tien-sulli-lan-cuoi-voh-com-vn-anh9

voh-goo-hara-tien-sulli-lan-cuoi-voh-com-vn-anh8
Những hình ảnh thân thiết của Goo Hara và Sulli được nữ ca sĩ chia sẻ

Sau đó, trong một đoạn livestream với người hâm mộ mới đây, nữ thần tượng đã không kìm được nước mắt mà bật khóc nức nở. Cô liên tục nói xin lỗi vì đã không thể làm gì khác để Sulli có thể quay về: “Sulli à, chị xin khi phải nói lời chào tạm biệt em như thế này. Đến đó và làm những gì em thực sự muốn nhé. Từ giờ, chị sẽ sống theo những gì em đã chia sẻ với chị. Chị cũng sẽ làm việc chăm chỉ. Đừng lo lắng nhé. Sulli à, tạm biệt em”.

voh-goo-hara-tien-sulli-lan-cuoi-voh-com-vn-anh10
Goo Hara liên tục cảm thấy có lỗi trước sự ra đi của Sulli

Vốn là người chị em thân thiết với Sulli nên sự ra đi đột ngột của cựu thành viên f(x) đã để lại cú sốc khá lớn trong lòng Goo Hara. Trong khi Sulli thường xuyên bị chỉ trích vì lối sống phóng khoáng và hình ảnh ngày càng xấu hơn trong mắt công chúng thì Goo Hara là người đã ở lại và thoải mái công khai tình bạn thân thiết với Sulli. Cả hai đã thường xuyên tâm sự, an ủi để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn.  

voh-goo-hara-tien-sulli-lan-cuoi-voh-com-vn-anh11
Cả hai đã cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn, áp lực

Nhiều người hâm mộ cũng vô cùng lo lắng cho tình trạng của cô vì trước đó, nữ ca sĩ cũng được phát hiện đang cố gắng tự tử tại nhà riêng sau scandal bị bạn trai bạo hành. Nhưng người quản lý đã phát hiện kịp thời và đưa cô đến bệnh viện kịp thời nên đã không có chuyện đáng tiếc xảy ra. Hiện tại, mọi người đang cố gắng gửi những lời động viên đến cho Goo Hara để giúp cô có thể sớm vượt qua cú sốc đau buồn này. 

voh-goo-hara-tien-sulli-lan-cuoi-voh-com-vn-anh12
Người hâm mộ cũng đang vô cùng lo lắng cho tình trạng của Goo Hara

Tống Thiến đang quay phim thì bỏ giữa chừng vì tin Sulli mất, gặp trục trặc khi gấp rút bay về Hàn: Người đi thì đã đi rồi, nhưng người ở lại thì rất nóng lòng và đau đớn. Giữa lúc dầu sôi lửa bỏng lại còn gặp sự cố visa, Tống Thiến chẳng thể làm gì hơn nữa chỉ biết khóc nức nở ở sân bay.

Sulli và những idol Kpop bị trầm cảm: cái giá của sự nổi tiếng hay sự tàn độc của cư dân mạng: 'Khi ánh đèn sân khấu tắt dần, các thiên thần sẽ trở lại thành những chiến binh'. Họ phải chiến đấu với áp lực công việc, với những lời cay nghiệt của netizen và chống chọi với cả bản thân.