Selena Gomez khoe ảnh ngày bé: nhan sắc 'công chúa Disney' chưa bao giờ gây thất vọng

(VOH) - Không hổ danh là 'công chúa Disney', từ bé Selena Gomez đã sở hữu gương mặt với những đường nét nổi bật và vô cùng đáng yêu.

Cách đây vài giờ, trên Instagram Selena Gomez đã đăng tải bức ảnh của mình khi còn là một bé gái. Hình ảnh ngày bé của giọng ca Back To You đã nhận được nhiều lời khen ngợi của đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ vì hết sức đáng yêu.

Chỉ sau 9 tiếng đăng tải, bức ảnh của người đẹp đã thu hút được hơn 6 triệu lượt thích và hàng nghìn bình luận.

VOH-anh-ngay-be-cua-selena-1
Bài đăng mới nhất của Selena nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người.

Trong ảnh, Selena diện chiếc áo phông màu trắng đi kèm với yếm jeans rất sành điệu và xinh xắn. Từ bé Selena Gomez đã sở hữu mái tóc dài bồng bềnh tựa như công chúa tóc mây. Gương mặt Selena càng thêm đáng yêu hơn khi cô nở nụ cười rạng rỡ cùng đôi mắt đen láy, lấp lánh.

VOH-anh-ngay-be-cua-selena-2
Selena Gomez minh chứng cho việc "đẹp từ trong trứng" là có thật.

Có thể thấy từ những ngày bé Selena đã sở hữu vẻ ngoài nổi bật. So với nét dễ thương ngày bé, Selena Gomez khi trưởng thành lại là một quý cô xinh đẹp và đầy quyến rũ. Ở mỹ nhân sinh năm 1992 luôn toát lên thần thái sang chảnh thu hút mọi ánh nhìn.

VOH-anh-ngay-be-cua-selena-3
Khi trưởng thành Selena theo đuổi hình tượng sexy, quyến rũ.

Sau thời gian xuất hiện với cân nặng thất thường, gần đây Selena đã lấy lại vóc dáng và trở lại thời kì nhan sắc đỉnh cao. Trong những bức ảnh làm người mẫu đại diện sản phẩm, "nữ hoàng Instagram" đã gây choáng ngợp với vẻ ngoài xinh đẹp cùng thần thái kiêu sa.

VOH-anh-ngay-be-cua-selena-4
Selena ngày càng xinh đẹp sau khi giảm cân thành công.

VOH-anh-ngay-be-cua-selena-5
Nhan sắc của "nữ hoàng Instagram" chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.

Dù phải chống chọi với bệnh tật, vẻ ngoài có lúc tiều tụy nhưng đối với người hâm mộ Selena lúc nào cũng xinh đẹp. Chỉ cần nhìn thấy Selena khỏe mạnh và thường xuyên nở nụ cười thì mọi người đã cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc cùng cô.

VOH-anh-ngay-be-cua-selena-6

VOH-anh-ngay-be-cua-selena-7
Những bức ảnh đời thường tràn đầy năng lượng của Selena sau khi trải qua thời kỳ khủng hoảng tâm lý.

Selena Gomez rạng rỡ trên phố trong khi Justin Bieber và vợ lần đầu xuất hiện sau đám cưới: (VOH) - Hình ảnh Selena Gomez cười vui cười rạng rỡ đã xóa tan tin đồn cho rằng cô ủ rũ vì đám cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin.
Selena Gomez đăng ảnh buồn khi Justin Bieber và Hailey Baldwin khoe hình cưới: (VOH) - Trong khi Justin Bieber và vợ vừa tiết lộ loạt ảnh cưới hạnh phúc thì Selena Gomez lại đăng tải bức ảnh buồn rười rượi khiến người hâm mộ lo lắng.