Vừa chia sẻ đồng cảm với áp lực của Sulli, Nam Em để lộ thân hình gầy trơ xương khiến fan lo lắng

(VOH) - Vẫn biết rằng con gái khi gầy một chút thì sẽ đẹp hơn nhưng gầy đáng báo động như Nam Em hiện tại thật khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nam Em vừa đăng tải bức ảnh mới khoe nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 23. Vốn sở hữu làn da trắng như tuyết nên khi thay đổi phong cách sang màu tóc sáng, Nam Em càng thêm xinh xắn, vì thế đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra vô cùng lo lắng khi cô nàng để lộ thân hình gầy gò đáng báo động.

voh-nam-em-lo-voc-dang-gay-go-voh.com.vn-anh1
Hình ảnh mới nhất của Nam Em để lộ thân hình gầy gò khiến người hâm mộ lo lắng

Không chỉ phần xương quai xanh nhô lên cao mà đường nét khuôn mặt của Nam Em cũng thay đổi do gò má hóp vào. Dù vẫn biết khi gầy thì trông Nam Em sẽ xinh hơn nhưng hình ảnh gầy đến mức trơ xương như thế này đã khiến khán giả vô cùng xót xa.

voh-nam-em-lo-voc-dang-gay-go-voh.com.vn-anh2
Trước đó, Nam Em cũng từng gây bất ngờ với gương mặt hốc hác sau giảm cân

Được biết, Nam Em từng có khoảng thời gian tăng cân không kiểm soát. Điều này khiến cô nhận về nhiều bình luận chỉ trích, chê bai từ công chúng. Chính vì vậy nên người đẹp đã quyết tâm thực hiện chế độ luyện tập, ăn kiêng để lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên, việc giảm 12kg trong khoảng thời gian ngắn cũng đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của nàng hậu.

voh-nam-em-lo-voc-dang-gay-go-voh.com.vn-anh3

voh-nam-em-lo-voc-dang-gay-go-voh.com.vn-anh4
Nàng hậu từng có khoảng thời gian tăng cân không kiểm soát

Dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận động viên người đẹp hãy bỏ qua những suy nghĩ tiêu cực để có thể vui vẻ hơn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, nhiều người cũng lo lắng việc giảm cân sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của Nam Em khi cô luôn phải đối diện với lịch trình bận rộn.

voh-nam-em-lo-voc-dang-gay-go-voh.com.vn-anh5
Người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Nam Em

Trước đó, Nam Em từng có chia sẻ đầy ẩn ý sau sự ra đi chấn động của nữ ca sĩ Hàn Quốc Sulli – cựu thành viên nhóm f(x). Trên trang cá nhân, cô chia sẻ bức ảnh của Sulli kèm lời nhắn nhủ: “I understand why you did that... my angel” (tạm dịch: Tôi hiểu tại sao bạn lại làm như vậy… thiên thần của tôi”).

voh-nam-em-lo-voc-dang-gay-go-voh.com.vn-anh6
Nam Em chia buồn trước sự ra đi của nữ thần tượng Sulli, nhưng dòng chia sẻ của cô lại khiến mọi người không khỏi suy nghĩ

Dòng chia sẻ này của Nam Em nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều người cho rằng Nam Em đang ngầm ám chỉ rằng bản thân cũng đang phải trải qua cảm giác trầm cảm đáng sợ như những gì Sulli đã chịu đựng. Vì vậy nên cô cũng phần nào hiểu được lý do vì sao nữ thần tượng lại chọn cách ra đi đầy đau lòng như thế này.

Bên cạnh đó, khán giả cũng nhanh chóng nhận ra những điểm tương đồng trong hành động của Nam Em và Sulli khi cô thường lên mạng khóc lóc, chia sẻ khó hiểu,… Đặc biệt vào thời điểm đó, những hành động này lại khiến Nam Em trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng khi mọi người cho rằng cô đang cố tình “làm màu”, tạo scandal để nổi tiếng.

voh-nam-em-lo-voc-dang-gay-go-voh.com.vn-anh7

voh-nam-em-lo-voc-dang-gay-go-voh.com.vn-anh8

voh-nam-em-lo-voc-dang-gay-go-voh.com.vn-anh9
Nam Em từng có những hành động khó hiểu trên mạng xã hội

Tuy nhiên, sau sự cố đau lòng của Sulli, công chúng đang dần nhận ra vấn đề tâm lý mà Nam Em đang chịu đựng. Phải chăng việc sống giữa showbiz đầy khắc nghiệt, mỗi ngày đối diện với những bình luận ném đá, xúc phạm từ công chúng chính là lý do khiến Nam Em cảm thấy mệt mỏi, nặng nề. Chính vậy nên trước những chia sẻ và hình ảnh mới nhất của Nam Em, công chúng đã dành sự quan tâm đặc biệt và mong cô có thể mạnh mẽ vượt qua mọi chuyện.

voh-nam-em-lo-voc-dang-gay-go-voh.com.vn-anh10
Người hâm mộ gửi lời động viên đến cho Nam Em

Một khi đã lựa chọn dấn thân vào showbiz, người nghệ sĩ đã chấp nhận việc bản thân phải sống vì công chúng, vì khán giả. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng ta được quyền đòi hỏi, phán xét người khác một cách vô tội vạ. Một bằng chứng cụ thể và rõ ràng nhất chính là việc dù Nam Em có tăng cân hay giảm cân thì cũng không thể làm vừa lòng hết tất cả mọi người.

voh-nam-em-lo-voc-dang-gay-go-voh.com.vn-anh11
Nam Em từng chia sẻ bản thân bị mắc chứng rối loạn lưỡng cực nhưng cái cô nhận được chỉ là những lời chỉ trích

Chính vì vậy nên với tư cách là một người hâm mộ, chúng ta nên có cái nhìn sáng suốt hơn để tránh buông ra những lời lẽ nặng nề gây ảnh hưởng đến tâm lý người khác. Đừng để lời nói trở thành thứ vũ khí sát thương những người xung quanh. Vì không chỉ riêng Nam Em mà còn rất nhiều người khác đang ngày ngày chống chọi với những thứ áp lực vô hình mà chúng ta không thể nào nhìn thấy được. 

Ở độ tuổi 23, Nam Em trải lòng mình đã thấm thía mọi nỗi đau: Trải qua nhiều sóng gió, thị phi trong cuộc sống, Nam Em cho biết mình đã thấm thía mọi nỗi đau và tự nhủ bản thân sẽ cố gắng hơn trong tương lai.

Nam Em hứa sẽ thôi 'làm trò' gây chú ý trong thời gian tới nhưng...chẳng ai dám tin: Dù thương hay ghét thì rất nhiều người đồng chung quan điểm rằng những trò lố của Nam Em đã đến lúc dừng lại