Hội 'khuê mật' xứ Hàn khiến nhiều người ngưỡng mộ, ngoài Irene và Jennie thì còn có ai?

(VOH) - Niềm vui của fan chỉ đơn giản là được thấy những thần tượng của mình tương tác, kết bạn và đi chơi với nhau. Hãy cùng xem những 'trai xinh gái đẹp' này là ai nhé!

Mingyu (SEVENTEEN) và Eunwoo (ASTRO)

Người hâm mộ đều biết rằng Mingyu và Eunwoo là bạn tốt của nhau và tạo nên bộ đôi visual đỉnh cao. Vừa qua Mingyu đã đăng một bức ảnh của cả 2 lên tài khoản cá nhân của mình. 

VOH-Eunwoo-va-Mingyu-1

Trong khi Eunwoo đang chăm chỉ quay phim mới, Mingyu đã gửi một chiếc xe cà phê để thể hiện sự ủng hộ của anh ấy đối với người bạn thân. Mingyu cũng tham dự buổi hòa nhạc Star Light của ASTRO vào năm 2018 cùng với các thành viên khác của SEVENTEEN.

VOH-Eunwoo-va-Mingyu-2

Bộ đôi này còn được biết đến là thành viên của Hội 97 line nổi tiếng. Hội 97 line là một nhóm tập hợp gồm các idol tài năng trong làng Kpop sinh năm 1997. Tình bạn của nhóm khiến fan phát cuồng khi thấy nhiều thần tượng đẹp trai đứng cạnh nhau.

BamBam (GOT7) và Lisa (Blackpink)

Đôi bạn thân khác giới đáng ngưỡng mộ này được biết là bạn thân từ thuở thơ ấu. Họ gặp gỡ và thân thiết với nhau khi vẫn còn là thành viên của một nhóm nhảy. 

VOH-Lisa-va-Bambam-3

Khi còn là thực tập sinh, mặc dù được quản lý bởi 2 công ty khác nhau, nhưng cả 2 vẫn luôn động viên nhau cùng cố gắng. Hiện tại thì cả 2 đều là những idol vô cùng nổi tiếng và có rất nhiều fan. 

VOH-Lisa-va-Bambam-4

Jennie (Blackpink) và Irene (Red Velvet)

Fan luôn biết rằng cặp đôi đến từ 2 nhóm nhạc đình đám này là bạn thân của nhau. Fan của cả 2 nhóm đều thấy rất vui khi chứng kiến những tương tác đáng yêu đến từ 2 cô nàng xinh đẹp này.

VOH-Jennie-va-Irene-5

Được biết cả 2 trở thành bạn thân của nhau khi cùng đi đến một tiệm làm tóc. Cả 2 luôn khiến người hâm mộ phát cuồng vì những cử chỉ dễ thương dành cho nhau.

Jackson (GOT7) và RM (BTS)

Jackson gần đây đã nói về RM trong cuộc phỏng vấn của anh ấy với chương trình Zach Sang Show và nói rằng RM là một người rất đam mê và chăm chỉ. Jackson nói thêm rằng RM luôn cảm thấy áp lực với tư cách là trưởng nhóm của BTS, nhưng anh ấy chắc chắn rằng RM và các thành viên còn lại sẽ làm tốt.

VOH-Jackson-va-RM-6

Woozi (SEVENTEEN) và Kang Daniel

Được biết đến như những người bạn cùng tuổi, cùng đến từ Busan, tình bạn của Woozi và Kang Daniel cũng là một tình bạn được nhiều người yêu thích! Những tương tác của họ trong các chương trình trao giải cuối năm mới là thứ khiến người hâm mộ phấn khích.

VOH-Kang-Daniel-va-Woozi-7

Khi Kang Daniel giành được vị trí số 1 trong một chương trình âm nhạc, Woozi được nhìn thấy đã chúc mừng bạn mình qua truyền hình.

Kai (EXO), Jimin (BTS), Taemin (SHINee) và Ha Sungwoon

Nếu là một fan “cứng” của Kpop thì chắc chắn bạn không thể không biết đến hội bạn thân cực “xịn” này.  Đây là hội bạn thân được rất nhiều fan yêu thích. Họ quen biết nhau thông qua các cuộc gặp gỡ của những người bạn chung. 

VOH-Kai-Taemin-Jimin-Ha-Sung-Woon-8

Yeri (Red Velvet) và Chaeyoung (Twice) 

Đôi bạn thân sinh năm 99 này đích thị là một đôi bạn đồng niên siêu thân thiết của Kbiz. Cả hai người này cũng thường hay có bữa tối cùng nhau và đăng những bức ảnh đáng yêu lên trang cá nhân. Mặc dù không đăng ảnh có mặt nhau nhưng làm sao qua mắt được các fan “thám tử” đây 2 cô nàng ơi!

VOH-Chaeyoung-Twice-va-Yeri-Red-Velvel-9

Jeon Somi and AB6IX’s Lee Daewhi

Nhiều người hâm mộ biết đến cặp bạn thân này bởi vì cả 2 luôn thể hiện tình bạn của mình mọi lúc có thể. Somi thậm chí còn bị phát hiện là đã bật khóc khi Daewhi lọt vào bảng xếp hạng cuối cùng của Produce 101. Hai người đã xây dựng một mối quan hệ này khi vẫn còn thực tập sinh tại JYP Entertainment.

VOH-Jeon-Somi-va-Lee-Dae-Hwi-10

 Moonbin (ASTRO) và Sin B (GFRIEND)

Sin B và Moonbin được biết đến là những người bạn thân từ thời thơ ấu khi cả 2 cùng làm người mẫu khi còn nhỏ. Cả 2 còn được biết là ở gần nhau, điều này càng khiến cho tình bạn của họ gắn kết hơn. Mặc dù họ hiếm khi có tương tác với nhau nhưng fan vẫn luôn rất vui khi tình bạn của họ ngày càng lớn hơn theo thời gian.

VOH-Sinb-va-Moonbin-11

Seungkwan (SEVENTEEN) và Moonbin (ASTRO)

Moonbin có vẻ có rất nhiều bạn bè, nhưng một trong những người bạn thân nhất của anh chàng là Seungkwan của SEVENTEEN. Arohas (fandom của ASTRO)  và Carats (fandom của SEVENTEEN) lúc nào cũng trông đợi vào những tương tác đáng yêu của hai người.

VOH-Moonbin-va-Seungkwan-12
Seungkwan và Moonbin đi dã ngoại cùng nhau

Mối quan hệ của họ dường như càng thân thiết hơn sau những chuyến đi cùng nhau. Moonbin cũng đã chia sẻ với fandom của mình về lần đến thăm ký túc xá của SEVENTEEN và ăn món cua ướp nổi tiếng của Seungkwan. Cả 2 người cũng đã thể hiện sự ủng hộ cho nhau thông qua việc tham dự các buổi hòa nhạc của nhau.

VERNON (SEVENTEEN), Seungyeon (X1) và Park Jimin

Cả 3 được biết đến là thành viên của một nhóm bạn với tên gọi “M.O.L.A”. Họ đã cùng nhau sáng tác nhạc và thể hiện sự ủng hộ cho nhau bằng việc tham gia buổi hòa nhạc của nhau. VERNON, Jimin và những thành viên khác đã ủng hộ cho Seungyeon trong tập cuối của chương trình Produce X 101.

VOH-VERNON-Seungyeon-va-Park-Jimin-13

Giữa chốn showbiz khắc nghiệt, fan luôn mong rằng idol của mình sẽ luôn vui vẻ và có thêm nhiều người bạn mà họ có thể tin tưởng.

Tống Thiến đang quay phim thì bỏ giữa chừng vì tin Sulli mất, gặp trục trặc khi gấp rút bay về Hàn: Người đi thì đã đi rồi, nhưng người ở lại thì rất nóng lòng và đau đớn. Giữa lúc dầu sôi lửa bỏng lại còn gặp sự cố visa, Tống Thiến chẳng thể làm gì hơn nữa chỉ biết khóc nức nở ở sân bay.
6 nàng Idol thuộc 'Honors Club' được biết đến như những nữ hoàng có tấm lòng bác ái: Nếu bạn là fan Kpop thì không thể không biết đến 6 cô nàng vừa xinh đẹp vừa tốt bụng này!