Tin tức sao Việt 17/10: Việt Anh khoe nhan sắc dao kéo; Minh Hằng tổ chức sinh nhật cho em dâu

(VOH) - Đăng ảnh ngoại hình thay đổi, Việt Anh khẳng định: 'Nghệ sĩ mà không thể biến hoá thì cũng nên xem lại'. Minh Hằng cùng em trai đã tổ chức sinh nhật cho em dâu Châu Diệu Minh.

Việt Anh

VOHsao-viet-hom-nay-1

Nhan sắc của Việt Nam sau phẫu thuật thẩm mỹ luôn là điều thu hút sự chú ý và bàn tán của xôn xao. Mới đây, Việt Anh đăng tải 2 bức ảnh được chụp cách nhau 1 tháng để chứng minh sự thay đổi của bản thân. Đính kèm ảnh nam diễn viên chia sẻ: "2 phiên bản trong cũng một thời điểm. Nghệ sĩ mà không thể biến hoá thì cũng nên xem lại".

Gil Lê - Hoàng Thùy Linh

VOHsao-viet-hom-nay-2

Vào giữa tháng 9, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh vướng nghi án hẹn hò khi cả hai có những hành động thân thiết trên mức tình bạn. Tuy nhiên, phía Hoàng Thùy Linh đã phủ nhận còn Gil Lê lại im lặng trước tin đồn.

Mới đây, khi Hoàng Thùy Linh đăng ảnh hé lộ sản phẩm âm nhạc mới, Gil Lê đã để lại bình luận ủng hộ giọng ca Để Mị Nói Cho Mà Nghe. Đây cũng là lần đầu tiên Gil Lê công khai tương tác trên trang cá nhân của người tình tin đồn.

Nhật Kim Anh

VOHsao-viet-hom-nay-3

Ngày 16/10, Công an TPHCM đã bắt giữ được nghi can gây án trong vụ việc Nhật Kim Anh bị trộm vào nhà cạy két sắt và cuỗm đi 5 tỷ đồng. Nhật Kim Anh cho biết cô biết được tin này thông qua báo chí chứ cô vẫn chưa nhận được thông báo. Nữ diễn viên cho biết: "Tôi cứ nghĩ là đã mất hết rồi, không có hy vọng để lấy lại tài sản. Nhưng nếu công an bắt được kẻ trộm thì các anh quá giỏi!"

Miu Lê

VOHsao-viet-hom-nay-4

VOHsao-viet-hom-nay-5

VOHsao-viet-hom-nay-6

Sau 1 năm vắng bóng trên con đường ca hát, Miu Lê vừa tung bộ ảnh hậu trường và xác nhận comeback với dự án âm nhạc mới. Miu Lê cho biết cô muốn thể hiện khía cạnh mềm mại, nữ tính thay vì hình ảnh tưng tửng, gai góc mà mọi người thấy trước đó. Đồng thời, lần trở lại này Miu Lê cũng bất ngờ để tóc dài chứ không phải là mái tóc tém cá tính nữa. Người hâm mộ cho rằng, hình tượng dịu dàng sẽ được nữ ca sĩ mang vào sản phẩm comeback lần này.

Minh Hằng

Mới đây, Minh Hằng cùng em trai tổ chức sinh nhật cho em dâu Châu Diệu Minh, nữ ca sĩ nhắn nhủ: "Happy birthday mẹ bỉm sữa Châu Diệu Minh. Chúc cưng thật mạnh khỏe để phọt ra thêm đứa cháu cho chị chơi nữa nghen. Nói thiệt là thương em dâu lắm. Đã hy sinh tất cả những đam mê trong cuộc sống của mình để chăm sóc cho cục cưng của cả nhà".

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Thời gian là một thước đo và là nguời sẽ trả lời thật nhất cho vạn vật. Tình yêu. Tình bạn. Sự hợp tác. Tài năng. Lòng trung thành. Sự thật. Giá trị".

Khổng Tú Quỳnh

Khổng Tú Quỳnh tiếp tục khoe ảnh thả dáng tại Seoul Fashion Week ngày 3 cùng Kelbin Lei. Cô chia sẻ: "Ngày thứ 3 tại Seoul Fashion Week. Show diễn rất sớm nhưng có a Kelbin Lei xinh đẹp tuyệt trần thì lúc nào Quỳnh cũng yên tâm xuất hiện chỉn chu, phong cách nhất".

Thân Thúy Hà

Thân Thúy Hà đăng ảnh con gái cùng biểu cảm "hờn cả thế giới".

Võ Hạ Trâm 

Khoe ảnh nhắng nhít với ông xã người Ấn Độ, Võ Hạ Trâm chia sẻ: "Chồng đi công tác không để lại gì ngoài vài tấm hình nhí nhố cho vợ coi đỡ nhớ".

Thúy Diễm

Thúy Diễm chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên quý tử Bảo Bảo: "Dài ngoằng rồi! Đeo đeo tui riết! Mốt có vợ đeo vợ bỏ tui đi nha chú! Không rủ tui nằm coi hoạt hình nữa tui khóc đó".

Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh đăng tải trạng thái tâm trạng: "Joker đã nói với Harley Quinn: Chỉ tin tưởng một người có thể nhìn thấy ba điều này trong em: Nỗi buồn đằng sau nụ cười của em, tình yêu đằng sau sự tức giận của em và lý do đằng sau im lặng của em".

Tin tức sao Việt 16/10: Đông Nhi, Ông Cao Thắng tung ảnh cưới; Ngân Khánh tái xuất sau 4 năm ở ẩn: (VOH) - Cuối cùng, bộ ảnh cưới thế kỷ của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng được hé lộ. Sau 4 năm vắng bóng, Ngân Khánh trở lại với vai trò làm mẫu cho thương hiệu và chia sẻ về dự định sắp tới.
Mới ngày nào còn cày cuốc, giờ đây khu vườn ở Mỹ của Hoàng Anh đã xanh um, trĩu quả: (VOH) - Bên cạnh việc kinh doanh, Hoàng Anh còn là một ông chủ vườn thành công khi sở hữu khu vườn nhỏ với đủ loại cây đơm hoa trĩu quả.