BamBam (GOT7) tiết lộ niềm đam mê ẩm thực Việt, được fan mang nhẫn đến "cầu hôn"

VOH - BamBam (GOT7) đã có những chia sẻ đầy thú vị với fan Việt trước thềm diễn ra concert tại TPHCM.

Tối ngày 20/10, BamBam (GOT7) đã có buổi gặp gỡ báo chí và chia sẻ về concert solo đầu tiên tại TPHCM. Xuất hiện tại sự kiện, nam thần tượng khiến hàng nghìn fan có mặt không ngừng hò reo bởi vẻ ngoài điển trai, cuốn hút. 

BamBam (GOT7) chúc mừng ngày 20/10 bằng tiếng Việt, muốn ăn “bánh tráng trộn”, “hột vịt lộn”

Khi được biết sự kiện diễn ra vào đúng ngày Phụ nữ Việt Nam, anh chàng đã nhờ bạn phiên dịch hướng dẫn mình gửi lời chúc đến các fan nữ. Câu "Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam" được BamBam phát âm theo cách cực đáng yêu khiến các fan không khỏi vỡ òa hạnh phúc. 

BamBam (GOT7) tiết lộ niềm đam mê ẩm thực Việt, được fan mang nhẫn đến
BamBam học nói tiếng Việt để gửi lời chúc 20/10 đến các bạn fan nữ Việt Nam - Ảnh: Nhật Hào

Nam thần tượng cũng thể hiện niềm đam mê đặc biệt với ẩm thực Việt Nam - một trong những lý do khiến anh quyết định tổ chức concert tại đất nước hình chữ S. Khi được hỏi về những món ăn mà mình mong muốn được thử, BamBam cho biết anh muốn ăn bánh tráng trộn, hột vịt lộn,...

Chia sẻ này khiến người hâm mộ của anh chàng không khỏi bất ngờ. Trong khi nhiều idol sẽ lựa chọn món Phở thì thành viên GOT7 lại thích trải nghiệm ẩm thực đường phố. 

BamBam (GOT7) nói tiếng Việt mừng 20/10, muốn ăn “bánh tráng trộn”, “hột vịt lộn”

Đặc biệt sau sự kiện, BamBam đã ngay lập tức khoe ảnh chụp cùng đĩa bánh tráng trộn. Cuối cùng thì sau nhiều lần được nghe giới thiệu, cuối cùng anh chàng cũng đã được thưởng thức món ăn đường phố đặc sắc của Việt Nam. 

BamBam (GOT7) tiết lộ niềm đam mê ẩm thực Việt, được fan mang nhẫn đến
Hình ảnh BamBam "check-in" cùng món bánh tráng trộn khiến fan thích thú - Ảnh: Twitter BamBam

Những điều đặc sắc được BamBam chuẩn bị dành riêng cho fan Việt

Chia sẻ về cảm xúc trước thềm concert tại Việt Nam, BamBam cho biết khi nhìn thấy sự cổ vũ nhiệt tình của mọi người, anh càng thêm mong sớm đến đêm nhạc để được thấy nguồn năng lượng của fan Việt. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng cho biết mình đã chuẩn bị những điều bất ngờ để tạo nên một sự kiện đáng nhớ, "hơn cả một concert" dành cho IGOT7 Việt Nam. 

BamBam (GOT7) tiết lộ niềm đam mê ẩm thực Việt, được fan mang nhẫn đến
Nam ca sĩ xúc động trước sự cổ vũ nhiệt tình của fan Việt - Ảnh: Nhật Hào

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các bạn đã ở đây với tôi và GOT7. Với buổi concert solo đầu tiên tại Việt Nam, tôi sẽ cố gắng thể hiện những gì tốt nhất. Dù có một chút lo lắng khi trình diễn một mình, nhưng tôi tin tình yêu của các bạn sẽ giúp tôi có một đêm nhạc ý nghĩa" - BamBam bày tỏ với người hâm mộ Việt Nam. 

Bên cạnh đó, BamBam cũng xác nhận sẽ trình diễn ca khúc Có Hẹn Với Thanh Xuân trong concert lần này. Nam thần tượng thừa nhận đây là một thử thách vì phát âm tiếng Việt rất khó, nhưng anh sẽ cố gắng hết sức để mang đến tiết mục đặc biệt dành tặng người hâm mộ Việt Nam.

BamBam (GOT7) tiết lộ niềm đam mê ẩm thực Việt, được fan mang nhẫn đến
BamBam hứa hẹn sẽ mang đến đêm nhạc đáng nhớ cho IGOT7 Việt Nam - Ảnh: Nhật Hào

Phản ứng của BamBam khi được fan nữ "cầu hôn"?

Sau buổi họp báo, BamBam (GOT7) đã tổ chức sự kiện fansign để ký tặng và giao lưu với những bạn fan may mắn. Đúng chuẩn chiều fan, nam thần tượng không ngần ngại nắm tay hay dành những cái ôm đầy thân thiện. Khi trò chuyện với mọi người, BamBam luôn dành ánh mắt trìu mến và nụ cười tươi khiến ai cũng rung động. 

BamBam (GOT7) tiết lộ niềm đam mê ẩm thực Việt, được fan mang nhẫn đến
BamBam thoải mái tương tác với fan Việt tại fansign - Ảnh: Nhật Hào

Đặc biệt, một fan nữ đã có màn "chơi lớn" khi đội khăn voan cô dâu, mang theo cả nhẫn để trao cho BamBam. Ngay khi nhìn thấy bạn fan, anh chàng đã nở nụ cười ngại ngùng đầy đáng yêu. Dù vậy nhưng BamBam vẫn vui vẻ đeo chiếc nhẫn vào tay và còn dành một trái tim yêu thương cho bạn fan vì màn "tỏ tình" độc đáo. 

BamBam (GOT7) tiết lộ niềm đam mê ẩm thực Việt, được fan mang nhẫn đến
Thành viên GOT7 phản ứng đáng yêu trước màn trao nhẫn của fan nữ - Ảnh: Nhật Hào

Concert AREA 52 IN HO CHI MINH của BamBam sẽ chính thức diễn ra vào tối ngày 21/7 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Dự kiến, đêm nhạc sẽ có 3500 người hâm mộ tham gia và cùng nam thần tượng tạo nên những khoành khắc đáng nhớ. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!