BamBam (GOT7) tổ chức concert tại TPHCM, hàng loạt "phúc lợi" dành riêng fan hâm mộ

VOH - Không chỉ tổ chức concert tại TPHCM, BamBam (GOT7) còn dành tặng cho các fan Việt của mình hàng loạt đặc quyền thế này!

Vừa qua, người hâm mộ không khỏi vui mừng khi BamBam (GOT7) thông báo sẽ mang Area52 World Tour đến Việt Nam. Theo đó, nam ca sĩ sẽ có đêm diễn vào ngày 21/10 ở Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM). Đêm nhạc dự kiến sẽ có 3.500 người hâm mộ tham dự. 

BamBam (GOT7) tổ chức concert tại TPHCM, hàng loạt
BamBam (GOT7) xác nhận tổ chức concert tại TPHCM khiến fan Việt hạnh phúc - Ảnh: BTC

Mới đây, đơn vị tổ chức iME Vietnam cũng vừa công bố buổi họp báo AREA52 World Tour được chính thức diễn ra vào tối 20/10 tại SC VivoCity. Đây cũng là cơ hội để khán giả hâm mộ BamBam (GOT7) được gặp thần tượng ngoài đời thực trước thềm diễn ra concert.

Sự kiện họp báo sẽ được mở cổng tự do, riêng những khán giả mua vé trước 23h59 ngày 17/10 sẽ được quay số, chọn ngẫu nhiên để tham gia Fansign (Giao lưu trực tiếp, ký tặng với thần tượng) cùng BamBam. Danh sách khán giả may mắn sẽ được fanpage iME Vietnam công bố sau đó.

BamBam (GOT7) tổ chức concert tại TPHCM, hàng loạt
Người hâm mộ sẽ có cơ hội tham gia buổi fansign đặc biệt cùng BamBam - Ảnh: BTC

Được biết, concert BamBam tại TPHCM sẽ có 6 hạng vé được bán ra, dao động từ 1,4 triệu đến 4,2 triệu. Đặc biệt, tất cả hạng vé đều sẽ được nhận Exclusive Photo Card và tham gia sự kiện Hi-Touch (Chạm tay cùng thần tượng). Đây cũng chính là quyền lợi đặc biệt để các fan sẵn sàng tham gia concert  AREA52 của BamBam tại TPHCM. 

BamBam (GOT7) tổ chức concert tại TPHCM, hàng loạt
BamBam dành riêng cho fan Việt hàng loạt phúc lợi - Ảnh: BTC

Riêng với hạng vé VIP Platinum, người hâm mộ sẽ có cơ hội tham gia quay số để nhận cơ hội tham gia sự kiện chụp ảnh nhóm 1:10. Bên cạnh đó, chủ sở hữu vé VIP Platinum cũng sẽ được tặng kèm bộ Exclusive MD được lấy cảm hứng từ chủ đề của tour diễn [AREA 52]. Trong đó bao gồm những vật phẩm: Outer-Space Bag, dây đeo thẻ, vòng đeo tay, photo card độc quyền, bìa A4 và mini photo card đặc biệt. Bộ “quyền lợi” độc đáo này sẽ giúp chủ sở hữu vé VIP Platinum có những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng với BamBam tại THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] IN HO CHI MINH. 

BamBam (GOT7) tổ chức concert tại TPHCM, hàng loạt
Bộ Exclusive MD dành cho chủ nhân của những chiếc vé VIP Platinum - Ảnh: BTC

Chia sẻ cảm xúc trước thềm concert tại TPHCM, BamBam hào hứng: “Xin chào người hâm mộ Việt Nam, là chàng trai của các bạn đây. Tôi muốn thông báo một tin tốt rằng tour lưu diễn đầu tiên của tôi, AREA52 đã chính thức diễn ra. Tôi rất cảm ơn các bạn đã giúp tôi thực hiện nó. Và cuối cùng tôi cũng được quay lại Việt Nam sau thời gian dài.

Tôi mong rằng các bạn sẽ đến gặp tôi. Tôi sẽ mang đến nhiều niềm vui và đây chắc chắn là một đêm bạn không muốn bỏ lỡ”.

BamBam (GOT7) tổ chức concert tại TPHCM, hàng loạt
BamBam sẽ trình diễn Có Hẹn Cùng Thanh Xuân trong concert Việt Nam- Ảnh: BTC

Theo chia sẻ từ BTC, điểm đặc biệt trong concert của BamBam tại TPHCM chính là sự kết hợp giữa nghe và nhìn. Concert sẽ bao gồm các hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp và chất lượng âm thanh hiện đại đỉnh cao, đưa trải nghiệm âm nhạc lên một tầm cao mới.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng sẽ hát ca khúc Có Hẹn Với Thanh Xuân để dành tặng khán giả Việt Nam. BamBam hứa hẹn sẽ mang đến một đêm không thể nào quên cho tất cả người hâm mộ Việt Nam. 

BamBam (GOT7) tổ chức concert tại TPHCM, hàng loạt
 
BamBam (GOT7) tổ chức concert tại TPHCM, hàng loạt
Đêm diễn hứa hẹn sẽ để lại trong lòng Ahgase Việt

Được biết, đơn vị tổ chức concert của BamBam tại Việt Nam chính là iME Vietnam. Đây cũng chính là “chủ quản” thực hiện concert của BLACKPINK tại Hà Nội gây "chấn động" vừa qua. Với kinh nghiệm thực hiện nhiều concert chất lượng quốc tế, iME Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến đêm diễn được dàn dựng chuyên nghiệp, sân khấu đầu tư và các tiết mục mãn nhãn trong ngày 21/10 tới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc nhé!