Bất ngờ với giá vé concert Westlife, fanmeeting Lee Jong Suk tại Việt Nam

VOH - Giá vé concert Westlife, fanmeeting Lee Jong Suk tại Việt Nam được cho là vừa túi tiền với phần lớn bộ phận khán giả.

Thời gian gần đây, Việt Nam đang trở thành một trong những điểm đến của nhiều nghệ sĩ quốc tế. Chỉ riêng trong tháng 10/2023, TPHCM sẽ đón dàn sao Hàn đổ bộ như BAMBAM (GOT7), Lee Jong Suk, Super Junior L.S.S., Chanyeol, Park Ji Hoon, Kang Daniel, CIX,... Đặc biệt trong tháng 11, một sự kiện rất được mong đợi chính là đêm nhạc thuộc khuôn khổ The Wild Dreams Tour của nhóm nhạc huyền thoại Westlife. 

Với quá nhiều sự kiện cùng tổ chức, vấn đề khiến người hâm mộ lo lắng nhất có lẽ là mức giá vé để có thể gặp gỡ thần tượng của mình. Cho đến hiện tại, giá vé của các sự kiện này đều đã được công bố, đa số đều khiến fan Việt có thể thở phào vì vừa túi tiền của phần đông bộ phận khán giả. 

Giá vé concert Westlife tại Việt Nam: Cao nhất chỉ 4 triệu 

Tối ngày 21/9, đơn vị tổ chức đêm diễn The Wild Dreams Tour của Westlife đã chính thức công bố giá vé cũng như sơ đồ phân chia các khu vực trên sân vận động Thống Nhất. Theo đó, đêm nhạc sẽ được chia làm 8 khu, toàn bộ là ghế ngồi để khán giả có thể yên tâm tận hưởng. Sức chứa toàn bộ khán đài trên sân sẽ rơi vào mức 15.000 người. 

Bất ngờ với giá vé concert Weslife, fanmeeting Lee Jong Suk tại Việt Nam 1
Sơ đồ, giá vé concert Weslife tại TPHCM

Mức giá thấp nhất của đêm nhạc là 850.000 đồng dành cho khu vực trên lầu cao, hạn chế tầm nhìn. Các khu vực ở vị trí thuận lợi hơn có mức giá lần lượt từ 1,2 triệu, 1,650 triệu và 2,1 triệu. Trong khi đó, 2 khu vực gần sân khấu có mức giá là 3,1 triệu đồng và cao nhất là 4 triệu. 

Nhiều ý kiến cho rằng mức giá này phù hợp vơi túi tiền của đa số bộ phận khán giả, dù lá fan cứng lâu năm hay người yêu nhạc muốn hòa chung không khí cũng có thể thoải mái "xuống tiền". 

Được biết, đêm nhạc The Wild Dreams Tour của Westlife tại TPHCM sẽ chính thức diễn ra vào ngày 22/11. Vé sẽ được mở bán chính thức vào lúc 9h sáng ngày 26/9 thông qua trang Ticketbox. 

Bất ngờ với giá vé concert Weslife, fanmeeting Lee Jong Suk tại Việt Nam 2
Với mức giá hợp lý, các fan có thể yên tâm tận hưởng âm nhạc cùng Westlife

Fanmeeting Lee Jong Suk: Giá vé hợp lý 

Sau bao ngày trông ngóng, cuối cùng BTC Fanmeeting Dear. My With của Lee Jong Suk tại Việt Nam cũng đã chính thức công bố giá vé vào chiều ngày 21/9. Cụ thể, khu vực VVIP ở chính diện sân khấu có mức giá cao nhất là 4,6 triệu đồng. Khu vực VIP ở phía ngay sau đó có giá là 3,8 triệu đồng. Khu vực Platinum A có giá 2 triệu đồng và thấp nhất là Platinum B với mức 1,5 triệu đồng. 

Bất ngờ với giá vé concert Weslife, fanmeeting Lee Jong Suk tại Việt Nam 3
Sơ đồ, giá vé fanmeeting của Lee Jong Suk

Đặc biệt, điều khiến người hâm mộ mong chờ nhất chính là các quyền lợi đính kèm. Theo đó, toàn bộ các hạng vé sẽ được nhận quà là photocard, riêng hạng vé VVIP sẽ được tham gia sự kiện Goodbye Session (chào tạm biệt sau Fanmeeting). Ngoài ra, tất cả các hạng vé đều sẽ được bốc thăm để tham gia quyền lợi chụp ảnh nhóm 20 người và nhận poster có chữ ký. 

Có thể thấy, giá vé fanmeeting Lee Jong Suk tại Việt Nam được xem là hợp lý, không có nhiều chênh lệch so với các quốc gia khác. Đây cũng là lần đầu tiên nam tài tử xứ Hàn tổ chức concert tại Việt Nam nên người hâm mộ đang rất nóng lòng để được gặp gỡ anh. 

Bất ngờ với giá vé concert Weslife, fanmeeting Lee Jong Suk tại Việt Nam 4
Các quyền lợi hấp dẫn đi kèm với vé

Sự kiện Fanmeeting Dear. My With in Ho Chi Minh của Lee Jong Suk sẽ diễn ra vào ngày 21/10 tại Trung tâm Hội nghị The Adora (431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM). Vé sẽ chính thức mở bán ngày lúc 12h trưa ngày 25/9 trên trang Ticketgo

Concert BamBam (Got7): Tất cả hạng vé đều được tham gia Hi-Touch

Cũng trong ngày 21/10, đêm concert thuộc khuôn khổ AREA52 World Tour của BamBam (GOT7) sẽ được tổ chức tại NTĐ Nguyễn Du, TPHCM. Đây là World Tour solo đầu tiên của thành viên GOT7, nên việc anh chọn TPHCM làm 1 trong những điểm đến đã khiến fan Việt xúc động. Giá vé được công bố cũng rất "yêu thương" với những quyền lợi xịn sò khiến fan càng thêm phấn khích. 

Cụ thể, concert BamBam tại TPHCM sẽ có 6 hạng vé, dao động từ 1,4 đến 4,2 triệu đồng. Riêng hạng vé VIP Platinum giá 4,2 triệu đồng sẽ có cơ hội chụp ảnh nhóm 10 người, tham gia họp báo và nhận poster, ảnh Polaroid có chữ ký của BamBam. Đặc biệt, tất cả các hạng vé đều sẽ được nhận Photocard và tham gia sự kiện Hi-Touch (chạm tay với thần tượng). Đây cũng chính là quyền lợi thu hút nhất để các fan sẵn sàng tham gia concert  AREA52 của BamBam tại TPHCM. 

Bất ngờ với giá vé concert Weslife, fanmeeting Lee Jong Suk tại Việt Nam 5
Mức giá vé đầy yêu thương trong concert của BamBam
Bất ngờ với giá vé concert Weslife, fanmeeting Lee Jong Suk tại Việt Nam 6
Các quyền lợi đi kèm cũng rất hấp dẫn

Hiện tại, vé concert  AREA52 đang được mở bán trên trang Ticket Box. 

Wow K-Music Festival: Giá vé dự kiến cao nhất 4,2 triệu đồng

Một sự kiện âm nhạc cũng đang rất được mong đợi sẽ diễn ra vào tháng 10 tại TPHCM chính là Wow K-Music Festival. Sự kiện sẽ diễn ra trong 2 ngày 21-22/10, quy tụ dàn sao Hàn đình đám như: Super Junior L.S.S., Kang Daniel, Park Ji Hoon, Chanyeol (EXO), CIX, Yugyeom, Young Jae (GOT7),... 

Bất ngờ với giá vé concert Weslife, fanmeeting Lee Jong Suk tại Việt Nam 7
Dàn line-up ngày đầu của Wow K-Music Festival đã được xác nhận

Hiện tại, phía BTC Wow K-Music Festival chưa công bố giá vé chính thức nhưng các fandom đã có mức giá dự kiến để cùng nhau mua vé theo khu vực. Theo đó, 4 khu vực vé sẽ bao gồm: RVIP - 4,2 triệu đồng; VIP: 3,2 triệu đồng; S - 2,2 triệu đồng và A: 1,2 triệu đồng. Ngoài ra, khi mua vé theo fandom, các fan sẽ được giảm 10% trên giá vé nên chi phí cũng sẽ được giảm đáng kể. 

Bất ngờ với giá vé concert Weslife, fanmeeting Lee Jong Suk tại Việt Nam 8
Sơ đồ vé được các fandom đưa ra

Với dàn sao đình đám cùng những mức giá vé thế này, liệu bạn đã sẵn sàng để gặp gỡ thần tượng của mình? 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.