MLee tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, chạnh lòng khi nhắc đến phản ứng khán giả

VOH - Mặc dù chăm chỉ hoạt động nghệ thuật suốt thời gian qua, MLee vẫn còn loay hoay tìm chỗ đứng, "ám ảnh" về những sự cố trong công việc.

MLee là một nghệ sĩ đa năng, đảm nhiệm được nhiều vai trò từ ca sĩ, rapper, diễn viên, người mẫu. Cô gây chú ý khi được công bố tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Nhìn lại chặng hành trình 10 năm hoạt động trong làng giải trí, nhiều khán giả nhận xét MLee chưa thật sự vụt sáng mặc dù có luôn có những sản phẩm ấn tượng và chỉn chu. 

MLee tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, chạnh lòng khi nhắc đến phản ứng khán giả 1
MLee tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Bản thân nữ nghệ sĩ cũng đưa quan điểm mỗi người sẽ có định nghĩa khác nhau về 2 chữ "vụt sáng": "Có người chỉ sau 1 sự kiện nào đó, 1 dự án chạm đúng đối tượng khán giả và dòng nhạc thời điểm đó có thể vụt sáng ngay sau đấy.

Song, đó cũng có rất nhiều người hoạt động nghệ thuật, âm thầm cống hiến, không ngại học hỏi trau dồi bản thân từng ngày, nghiêm túc làm việc và sau những thăng trầm tất cả sự cố gắng của họ cũng được công nhận và trở thành ngôi sao. Vụt sáng trong chốc lát có thể chợt tắt, nhưng đã là ngôi sao sáng thì sẽ mãi có vị trí riêng trên bầu trời, lấp lánh theo cách của riêng mình”. 

MLee tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, chạnh lòng khi nhắc đến phản ứng khán giả 2
Cô nàng là nghệ sĩ đa tài trong showbiz Việt

MLee tin rằng người có lòng đam mê, có sự nhiệt huyết và chăm chỉ làm việc, đặc biệt là luôn biết ơn người khác thì sẽ có cơ hội tỏa sáng. Cô nhấn mạnh để làm được điều đó cần nhiều thời gian để rèn luyện, trau dồi bản lĩnh để nắm chặt những cơ hội có được thành công vững chắc.

Nhắc đến những thăng trầm trong sự nghiệp, MLee bộc bạch: “Đã có 1 khoảng thời gian tôi cảm thấy chạnh lòng khi đọc được được những lời nhận xét về mình. Nhưng tôi luôn mong muốn bản thân sẽ tỏa sáng theo cách đặc biệt, chứ không mong trở thành ngôi sao vì may mắn”.

Nữ nghệ sĩ đa tài cũng nói thêm: “Dù có là bao nhiêu năm đi chăng nữa thì tôi vẫn là người hoạt động nghệ thuật vì khán giả, vì sự tâm huyết ở nghề. 10 năm rồi, tôi vẫn đứng ở đây và tự tin mang đến những sản phẩm của bản thân đến với khán giả”. 

MLee tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, chạnh lòng khi nhắc đến phản ứng khán giả 3
Dù ở hiện tại MLee chưa thật sự "tỏa sáng" nhưng thành công sẽ sớm đến với cô sau những cố gắng, chăm chỉ

Ở tuổi 30, MLee kỷ niệm chặng đường 10 năm hoạt động nghệ thuật ở vai trò ca sĩ bằng album Who I am. Dự án âm nhạc được nữ ca sĩ đầu tư mạnh tay và quy tụ dàn khách mời khủng. 

Nhận lời mời tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, MLee được đánh giá là gương mắt có khả năng thành công nhất trong dàn chị đẹp. Chia sẻ thêm về chương trình, MLee nói bản thân thích thú với cụm từ “Đạp Gió Rẽ Sóng” vì cảm nhận nó có nhiều ý nghĩa khác nhau.

MLee cho rằng người ta thường nghĩ "gió" và "sóng" là những chuyển biến dữ dội của thiên nhiên, tuy nhiên, điều cô nhìn thấy chính là ý chí và bản lĩnh của con người khi “Đạp Gió Rẽ Sóng”. 

MLee tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, chạnh lòng khi nhắc đến phản ứng khán giả 4
 

Với sự góp mặt của những nữ nghệ sĩ Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ và thú vị. 

Chương trình chính thức lên sóng vào ngày 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.