Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng công bố 5 nữ nghệ sĩ mới: Diệu Nhi góp mặt sau nhiều đồn đoán

VOH - Yến Trang, Thanh Ngọc, Tú Vi, Diệu Nhi và Phạm Lịch là 5 sao nữ tiếp theo xác nhận tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Tối 29/8, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã chính thức công bố 5 nữ nghệ sĩ tiếp theo sẽ cùng tranh tài tại chương trình. Theo đó, ca sĩ Yến Trang, ca sĩ Thanh Ngọc, diễn viên Tú Vi, diễn viên Diệu Nhi và vũ công Phạm Lịch sẽ góp mặt trong danh sách 30 chị đẹp tham gia chương trình. 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng công bố 5 nữ nghệ sĩ mới: Diệu Nhi góp mặt sau nhiều đồn đoán 1
5 chị đẹp tiếp theo xác nhận tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt

Ngay sau khi ekip chương trình công bố, cư dân mạng đã bàn tán sôi nổi vì sự xuất hiện của Diệu Nhi. Bởi từ trước đến nay, cô nàng vốn được biết đến với vai trò diễn viên, lại còn có giọng hát mang "tông điếc" đặc trưng. Nên việc Diệu Nhi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt đã khiến nhiều người tò mò, liệu rằng cô nàng sẽ làm thế nào để cùng các chị đẹp tạo nên những sân khấu trình diễn ấn tượng nhất? 

Nói về điều này, Diệu Nhi thoải mái đáp: “Giữa yếu tố giọng hát và trình diễn, tôi tự tin cả hai. Khi tham gia chương trình phải tự kích tinh thần mình lên. Tôi không sợ gì cả vì tôi không có gì để mất hết khi tham gia chương trình”.

Bà xã anh Tú cho biết khi đóng phim hay tham gia bất cứ dự án nào, cô cũng đều làm hết sức mình. Vì thế nên với chương trình lần này, cô cũng sẽ nỗ lực để không làm ảnh hưởng đến đồng đội. Diệu Nhi hy vọng khán giả đừng thấy áp lực hay gánh nặng, chỉ cần tận hưởng chương trình cùng với các nghệ sĩ mà thôi. 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng công bố 5 nữ nghệ sĩ mới: Diệu Nhi góp mặt sau nhiều đồn đoán 2
Diệu Nhi không e sợ khi tham gia chương trình

Bên cạnh đó, sự góp mặt của 2 cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng và Mắt Ngọc khiến người hâm mộ khổng khỏi thích thú. Đây cũng là lần hiếm hoi Yến Trang và Thanh Ngọc tái xuất sân khấu sau khoảng thời gian dài yên ắng để tập trung cho cuộc sống riêng.

Theo đó, Yến Trang là thành viên từng hoạt động sôi nổi với nhóm nhạc Mây Trắng nhưng thời gian qua lại rất im ắng. Chia sẻ về quyết định tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, nữ ca sĩ sinh năm 1984 cho biết cô muốn quay trở lại sân khấu và mang đến cho khán giả những phần trình diễn bùng nổ, mãn nhãn.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng công bố 5 nữ nghệ sĩ mới: Diệu Nhi góp mặt sau nhiều đồn đoán 3
Yến Trang hy vọng sẽ mang đến cho khán giả những sân khấu mãn nhãn sau thời gian vắng bóng

Về phía Thanh Ngọc, cô là gương mặt quen thuộc với khán giả thế hệ 8X, 9X với vai trò thành viên của nhóm Mắt Ngọc. Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc, Thanh Ngọc còn thử sức ở lĩnh vực phim ảnh và để lại những dấu ấn riêng. Tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, nữ ca sĩ cho rằng đây sẽ là dịp để cô học hỏi những kinh nghiệm quý báu từ chuyện nghề, chuyện đời của nhiều nữ nghệ sĩ khác tham gia chương trình.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng công bố 5 nữ nghệ sĩ mới: Diệu Nhi góp mặt sau nhiều đồn đoán 4
Thanh Ngọc đặt nhiều kỳ vọng vào lần xuất hiện trong chương trình này

Phạm Lịch không chỉ là một vũ công tài năng, mà còn được mọi người ủng hộ theo đuổi ca hát khi cover lại ca khúc Là Anh hết sức thành công. Sau thời gian chăm sóc con nhỏ, cô quyết định tham gia chương trình với hy vọng được làm việc, học hỏi từ các chị đẹp là những thần tượng của mình. Với sự đa tài của mình, Phạm Lịch hứa hẹn sẽ mang đến những phần vũ đạo bùng cháy khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng công bố 5 nữ nghệ sĩ mới: Diệu Nhi góp mặt sau nhiều đồn đoán 5
Phạm Lịch là nhân tố đầy hứa hẹn tại chương trình

Tú Vi là nữ diễn viên đã quá quen thuộc với khán giả màn ảnh Việt với kinh nghiệm hơn 16 năm hoạt động nghệ thuật. Cô cũng từng cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc và gây ấn tượng với giọng hát ngọt ngào. Nói về lý do tham gia chương trình, bà xã Văn Anh mong muốn sẽ có những màn trình diễn đẹp và mãn nhãn cho con gái xem. 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng công bố 5 nữ nghệ sĩ mới: Diệu Nhi góp mặt sau nhiều đồn đoán 6
Tú Vi cho biết đây là một cơ hội cô không thể từ chối

Cùng với 4 cái tên đã công bố trước đó là Thu Phương, Uyên Linh, Ninh Dương Lan Ngọc và Hà Kino, 5 chị đẹp tiếp theo cũng đều là những gương mặt đầy hứa hẹn. Những cô gái với những nét tính cách, màu sắc khác nhau sẽ mang đến những bất ngờ và thú vị gì cho người xem? Hãy cùng tiếp tục chờ đợi những cái tên tiếp theo trong danh sách 30 chị đẹp sẽ xác nhận tham gia chương trình nhé! 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là phiên bản Việt của chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng đình đám xứ Trung. Chương trình sẽ chính thức lên sóng 21g15 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ  vào 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.