Thanh Ngọc bất ngờ tung MV mới, nữ ca sĩ trở lại Vpop rồi sao?

(VOH) - Nữ Chủ tung OST MV thứ 2 do ca sĩ Thanh Ngọc thể hiện vừa được phát hành trên ứng dụng VieON, kênh YouTube Vie Channel và kênh YouTube của ca sĩ (ThanhNgocOfficial).

MV Cơ Hội Thứ Hai “trình làng” đúng vào thời điểm sức nóng của bộ phim Nữ Chủ ngày càng tăng nhiệt sau nửa chặng đường phát sóng và thu hút sự quan tâm và chờ đợi của đông đảo khán giả. Ca khúc là sản phẩm mới của ca sĩ Thanh Ngọc, do nhạc sĩ Đỗ Thụy Khanh sáng tác.  

Thanh Ngọc bất ngờ tung MV mới, nữ ca sĩ trở lại Vpop rồi sao? 1
 

Nói về ca khúc OST phim Nữ Chủ, ca sĩ Thanh Ngọc chia sẻ: “Bài hát ‘Cơ Hội Thứ Hai ‘là duyên âm nhạc đầu tiên giữa Ngọc và nhạc sĩ Đỗ Thụy Khanh. Và Ngọc cũng xem đây là cuộc hội ngộ ‘sương sương’ với điện ảnh. Biết đâu năm nay khán giả sẽ thấy Thanh Ngọc quay trở lại với phim ảnh. Lần đầu khi nghe qua ca khúc ‘Cơ Hội Thứ Hai,’ Ngọc đã rất thích. Ngọc cảm nhận được tính cách và cuộc đời của nữ chính Hải Đường ngay cả khi lúc đó mình chưa xem qua nội dung phim. Và Ngọc đã hát bằng cảm xúc của mình, hy vọng khán giả sẽ ủng hộ và yêu thương bản OST này”.

Thanh Ngọc bất ngờ tung MV mới, nữ ca sĩ trở lại Vpop rồi sao? 2
Nhạc sĩ Đỗ Thụy Khanh - tác giả ca khúc Cơ Hội Thứ Hai là nhạc sĩ sáng tác nhạc phim điện ảnh Hello Cô Ba (2012) và hơn 100 nhạc phim truyền hình.

Chia sẻ về ca khúc Cơ Hội Thứ Hai, nhạc sĩ Đỗ Thụy Khanh cho biết: “Bài hát được sáng tác bằng tất cả sự nhiệt huyết và tình cảm dành cho dự án phim của biên kịch - đạo diễn Nguyễn Hoàng Anh. Ca khúc lấy cảm hứng từ nội dung phim ‘Nữ Chủ’, xoay quanh cuộc đời đầy biến cố của nữ chính Hải Đường và một cơ hội thứ hai cũng là hành trình đầy cô độc của cô với những mất mát, hy sinh, những gì đã phải đánh đổi để tìm lại được sự bình yên bên gia đình”.

Lyrics của bài hát đã gửi gắm trọn vẹn thông điệp cũng như ý tưởng của biên kịch - đạo diễn Nguyễn Hoàng Anh. Ở phần điệp khúc: “Vì trái tim tổn thương vẫn thao thức khát khao bình yên. Dù giấc mơ dở dang, niềm riêng giấu tâm chẳng an nhiên…”, những nốt cao được ca sĩ Thanh Ngọc thể hiện bằng giọng hát nội lực và truyền cảm trên nền bản phối đầy cảm xúc.

Thanh Ngọc từng là thành viên nhóm Mắt Ngọc. Kể từ sau khi tách nhóm từ 2004, Thanh Ngọc hoạt động với vai trò ca sĩ solo, diễn viên, người dẫn chương trình. Sau một thời gian tập trung chăm sóc gia đình, năm 2022 vừa qua Thanh Ngọc đã trở lại con đường âm nhạc với 2 Album, 4 MV và làm Ban giám khảo Giọng hát Việt 2023.

Thanh Ngọc bất ngờ tung MV mới, nữ ca sĩ trở lại Vpop rồi sao? 3
Phim Nữ Chủ do VieON độc quyền phát sóng, Thúy Ngân là nữ chính.

Thông tin MV Cơ Hội Thứ Hai

  • Production: VieON
  • Director: Nguyễn Hoàng Anh 
  • Composer: Đỗ Thuỵ Khanh
  • Singer: Thanh Ngọc
  • D.O.P: Lữ Minh & Nguyễn Quân 
  • Location: 1Billion Records - Phúc Bồ 
  • Beat & Instrumental: Phúc Trường
  • Record: Trung Hiếu
  • Vocal: Nam Anh , Tú Uyên Cadillac 
  • Mix, master: Yên Lam - Lam Quân Studio 
  • Poster Design: Đoàn Nguyên

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!