Jun Phạm tẩy tóc liên tục 20 lần để đóng “Nữ Chủ”

(VOH) - Cứ 10 ngày phải tẩy tóc 1 lần để thực hiện vai diễn trong phim Nữ Chủ, Jun Phạm khiến anh thợ làm tóc cũng phải sợ xanh mặt.

Vào vai Quân Thái tử trong mini-series Nữ Chủ, Jun Pham đã có nhiều chia sẻ thú vị xoay quanh vai diễn và lần hợp tác trở lại với Đạo diễn Hoàng Anh. Từ câu chuyện thử thách bản thân trong một vai diễn mang cá tính hoàn toàn khác đến những chuyện hậu trường về tạo hình chưa từng được lên sóng đều được nam diễn viên bật mí.  

Theo đó, Quân Thái tử là con trai của ông trùm Cao Thiên (Huỳnh Đông) và bà cả Dung (Ngọc Lan). Sinh ra trong một gia đình có thế lực lớn, Quân Thái tử là một chàng trai ngông cuồng, coi trời bằng vung. Đây là một tuyến vai hoàn toàn khác so với những vai diễn trước của Jun Phạm.  

Jun Phạm tẩy tóc liên tục 20 lần để đóng “Nữ Chủ” 1
Jun Phạm vào vai Quân Thái Tử trong Nữ Chủ

Trước đây, Jun Phạm thường được khán giả nhớ đến với một hình ảnh dễ thương. Đa số trong các phim hay gameshow truyền hình mà anh chàng tham gia đều sở hữu tính cách nhẹ nhàng, vui tính nên khi được Đạo diễn Hoàng Anh giao cho vai diễn Quân thái tử, nam diễn viên tự thấy đây là một thử thách mạo hiểm cũng như là cơ hội cho bản thân mình. Anh bày tỏ: “Đây là vai làm cho mình thoát xác rất nhiều. Và Jun hy vọng đây là nhân vật sẽ giúp cho mình có những bước tiến trong sự nghiệp”.  

Tuy là nhân vật mang nét gai góc nhất định nhưng Jun Phạm khẳng định nhân vật cũng có “chút” tính cách của anh ngoài đời và không hoàn toàn quá gai góc như mô tả. Vì cuộc sống, xã hội đã biến Quân Thái tử thành một người như vậy nhưng tận sâu trong trái tim, nhân vật vẫn là người hướng thiện, tình nghĩa, người luôn coi trọng gia đình và đấu tranh đến cùng vì gia đình. Đây là nét tính cách rất giống với Jun Phạm ngoài đời.  

Xem thêm: 
Thúy Ngân bị gãy mũi khi đóng cảnh hành động, tiết lộ lý do phải quay cảnh hôn với Trương Thế Vinh nhiều lần
Thúy Ngân khoe tạo hình cool ngầu, lột xác với những pha hành động trong series Nữ Chủ

Jun Phạm tẩy tóc liên tục 20 lần để đóng “Nữ Chủ” 2
Nhân vật này vừa là thử thách, cũng vừa là cơ hội để Jun Phạm thể hiện bản thân

Ngay từ khi đọc kịch bản, Jun Phạm đã rất thích thú với vai diễn mình sẽ đảm nhận. Anh chia sẻ lý do: “Thứ nhất là nó khác mình, đối với Jun đã làm diễn viên là phải hóa thân thành một cá tính khác thì mới gọi là diễn viên được. Khi mà cứ bị mọi người đóng khung vào một vai dễ thương thì mình tự dưng cũng không biết làm gì tiếp theo. Nhưng thật ra mình đã lớn rồi, cũng đã hơn ba mươi tuổi nên Jun luôn nói với mọi người là muốn một cái gì đó khác biệt. Cuối cùng thì điều này cũng được chị Hoàng Anh lắng nghe rồi”.  

Lợi thế lớn nhất mà nam diễn viên nghĩ mình đạt được khi tham gia Nữ Chủ chính là không còn sự sợ hãi. Anh cho biết mình không lo lắng khi tham gia bất cứ một dự án mới nào hết vì bản thân rất tự tin vào khả năng của bản thân, chỉ lo nhất là người khác không tin mình. Anh cũng đồng tình với lý do người xem chưa đặt niềm tin ở mình là vì đã quen thuộc với những hình ảnh dễ gần, hài hước, đáng yêu trên gameshow như Running Man, qua các vai như trong Cô Thắm Về Làng, Cô Gái Đến Từ Hôm Qua hay vai Thuận Nô trong Tấm Cám Chuyện Chưa Kể.  

Jun Phạm tẩy tóc liên tục 20 lần để đóng “Nữ Chủ” 3
Sau vai diễn này, Jun Phạm cho biết bản thân không còn sợ hãi nữa

Jun Phạm cho hay việc bản thân thay đổi như quyết định nhuộm tóc trắng cho vai diễn không có gì gọi là quá ghê gớm: “Lần mà Jun quyết định nhuộm tóc trắng thật ra không là điều gì quá ghê gớm cả nhưng Jun nghĩ nó cũng là thứ khiến cho đạo diễn và nhà sản xuất cảm thấy thật ra Jun cũng chịu khó thay đổi bề ngoài một chút xíu. Chứ nếu mà mình cứ là bản thân mình vô đóng phim thì chắc chắn khán giả cũng không thể nào chấp nhận được. Bởi vì hình ảnh này mình cũng đã trải qua được 2 năm rồi”.  

Nhắc đến câu chuyện “cái răng, cái tóc” Jun Phạm đã tiết lộ thêm hậu trường xoay quanh màu tóc mới khiến ai nấy cũng “sốc”. Trong suốt hơn 4 tháng quay Nữ Chủ, trung bình cứ 10 ngày anh chàng sẽ tẩy tóc một lần, mỗi lần hai nước, tính sương sương cũng phải 20 lần tẩy. Một con số khá lớn mà bất cứ ai từng tẩy tóc cũng biết nó khó khăn ra sao.  

Jun Phạm tẩy tóc liên tục 20 lần để đóng “Nữ Chủ” 4
Vì vai diễn này, Jun Phạm đã chấp nhận tẩy tóc 20 lần liên tục

Nam diễn viên cho biết khi xem Nữ Chủ, mọi người không chú ý thì không sao nhưng nếu xem kỹ thì sẽ thấy tóc của anh đổi màu liên tục từ màu vàng sang màu trắng, từ màu trắng sang màu bạch kim, rồi từ bạch kim lại có lúng phúng thêm vài sợi đen. Anh chàng tẩy nhiều đến mức thợ nhuộm tóc cũng phải sợ xanh mặt, không dám tẩy tiếp vì sợ đền không nỗi.  

Nỗ lực trau chuốt từ ngoại hình đến vai diễn nhưng Jun Phạm không cho đó là sự hy sinh gì cả. Anh nói: “Với Jun thì không có gì gọi là hy sinh hết, bởi vì khi mình nhận vai diễn thì đó đã là cơ hội của mình rồi nên không có cảm thấy mất mát gì hết. Đó chỉ gọi là kỷ niệm vui khi quay Nữ Chủ thôi”. 

Jun Phạm tẩy tóc liên tục 20 lần để đóng “Nữ Chủ” 5
Jun Phạm cho rằng đó không phải sự hy sinh, mà là điều mình nên làm cho vai diễn và xem như 1 kỷ niệm vui

Dù chỉ mới lên sóng cách đây không lâu nhưng mini series Nữ Chủ đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía người xem nhờ sở hữu nội dung mới lạ, hành động chân thật. Bộ phim ghi nhận những thành tích đầu tiên khi đạt hơn 1 triệu lượt xem cho tập 1 của phim trên Youtube, đồng thời lọt vào Top Trending của nền tảng chia sẻ video trực tuyến đồ sộ này. Không những thế, Nữ Chủ còn thu về hơn 15 triệu lượt xem trên các nền tảng như VieON, Youtube, Facebook, Tiktok.  

Nữ Chủ sở hữu dàn diễn viên đình đám và quen thuộc của showbiz Việt như Thúy Ngân, Ngọc Lan, Thùy Trang, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Huỳnh Đông, Thanh Thức, NSƯT Hữu Châu, Tường Vi, Lê Lộc, Tiko Tiến Công, La Thành, Huỳnh Trường Thịnh, Lê Trung Hiếu, Tôn Kinh Lâm, Vũ Ngọc Anh,… 

Jun Phạm tẩy tóc liên tục 20 lần để đóng “Nữ Chủ” 6
Nữ chủ sở hữu dàn diễn viên chất lượng

Đón xem tập 5-6 Nữ Chủ được phát sóng miễn phí và sớm nhất trên VieON lúc 20h. Đăng ký VIP trên ứng dụng VieON để hưởng đặc quyền xem trước 1 tuần, vào 20h thứ 6-7-Chủ Nhật hàng tuần. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim

Ảnh: NSX