Thúy Ngân xinh đẹp hội ngộ Trương Thế Vinh và Jun Phạm trên thảm đỏ Nữ Chủ

(VOH) - Tối ngày 10/1, họp báo ra mắt mini series phim hành động Nữ Chủ đã được diễn ra với sự góp mặt của dàn sao Việt trong khung cảnh hoành tráng, lộng lẫy.

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt bộ phim Nữ Chủ gồm có những gương mặt nghệ sĩ như: Thúy Ngân, Ngọc Lan, Thùy Trang, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Trung Dũng, Tiko Tiến Công, Lê Lộc, Tôn Kinh Lâm, Thanh Hoa, Lê Trung Hiếu, Vũ Ngọc Anh, Huỳnh Trường Thịnh, Dương Hoàng Anh. 

Thúy Ngân xinh đẹp hội ngộ Trương Thế Vinh và Jun Phạm trên thảm đỏ Nữ Chủ 1
Dàn sao có mặt trong buổi họp báo bộ phim Nữ Chủ

Bộ phim Nữ Chủ được chắp bút bởi của đạo diễn Hoàng Anh, với sự tham gia của các diễn viên: Thúy Ngân, Ngọc Lan, Thùy Trang, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Trung Dũng, Tiko Tiến Công, Lê Lộc, Thanh Hoa, Lê Trung Hiếu,Vũ Ngọc Anh, Huỳnh Trường Thịnh, Dương Hoàng Anh.

Tại sự kiện, Thúy Ngân xuất hiện lộng lẫy diện lên người chiếc váy đỏ quyền lực khoe lưng trần, chân dài gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn và nhanh chóng chiếm spotlight với thần thái sắc sảo. Cũng trong dịp này, Hoa Săn Mồi - Thúy Ngân còn được tái ngộ với hai người bạn thân thiết là Jun Phạm và Trương Thế Vinh. Sau chương trình Running Man, cả ba trở thành nhóm bạn thân thiết, luôn quan tâm và ủng hộ nhau trong mọi hoạt động nghệ thuật.

Thúy Ngân xinh đẹp hội ngộ Trương Thế Vinh và Jun Phạm trên thảm đỏ Nữ Chủ 2
Thúy Ngân gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp
Thúy Ngân xinh đẹp hội ngộ Trương Thế Vinh và Jun Phạm trên thảm đỏ Nữ Chủ 3
Nữ diễn viên ngày càng thăng hạng nhan sắc
Thúy Ngân xinh đẹp hội ngộ Trương Thế Vinh và Jun Phạm trên thảm đỏ Nữ Chủ 4
 

Khác với người anh Trương Thế Vinh lịch lãm trong bộ âu phục đen, Jun Phạm thời trang và “cool ngầu” hơn khi diện “outfit” bằng chất liệu da với 3 tông màu đen, trắng và xanh. 

Xem thêm: Thúy Ngân, Jun Phạm, Trương Thế Vinh “cực chiến” với “Nữ Chủ”

Thúy Ngân xinh đẹp hội ngộ Trương Thế Vinh và Jun Phạm trên thảm đỏ Nữ Chủ 4
Bộ ba Thúy Ngân - Trương Thế Vinh - Jun Phạm hội ngộ

Nữ Chủ còn là cột mốc đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Thúy Ngân trên màn ảnh nhỏ, sau thành công của bộ phim Cây Táo Nở Hoa. Được biết đây là lần thứ hai cô hóa thân đả nữ trên màn ảnh, sau phim Hải Đường Trong Gió chiếu vào năm 2021. Trong bộ phim lần này, cô đảm nhận vai Hải Đường, một tử tù được cho phép ra ngoài với nhiệm vụ làm tay trong cho cảnh sát, trà trộn vào đường dây ma túy của gia đình ông trùm Thiên (Huỳnh Đông), hỗ trợ cảnh sát triệt phá tội phạm. 

Chia sẻ về vai diễn lần nay, cô cho biết đây là một nhân vật đặc biệt với nhiều cảnh quay hành động gây cấn. Ban đầu cô lo lắng bản thân không phù hợp với hình tượng vai diễn, nhưng nhờ có sự động viên từ đạo diễn Hoàng Anh đã giúp cô nhận ra một khía cạnh mới của mình.

Thúy Ngân xinh đẹp hội ngộ Trương Thế Vinh và Jun Phạm trên thảm đỏ Nữ Chủ 5
Thúy Ngân xúc động chia sẻ về lời động viên từ đạo diễn Hoàng Anh

Bên cạnh đó, Thúy Ngân còn có một cảnh hôn nồng cháy với đàn anh Trương Thế Vinh trong phim Nữ Chủ. Đây cũng chính là khoảnh khắc mang đến nhiều tiếng cười nhất trong buổi họp báo. Theo lời kể thú vị từ nam diễn viên Trương Thế Vinh được biết, cảnh hôn được thực hiện vào lúc 12 giờ đêm nhưng diễn mãi đạo diễn vẫn chưa cho đạt, mà anh chàng thì đã quá buồn ngủ nên đành phải giục Thúy Ngân đừng mắc cỡ nữa mà hãy cứ hôn luôn để còn về nghỉ ngơi. 

Bộ phim Nữ Chủ sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h Thứ 6&7 hàng tuần trên VieON bắt đầu từ ngày 13.01.2023.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: NSX.