Thúy Ngân bị bỏng nghiêm trọng ở cổ, phải tạm dừng hoạt động

(VOH) - Thúy Ngân phải thường xuyên diện trang phục che kín vết phỏng ở cổ. Nữ diễn viên tiết lộ sức khỏe đang tiến triển tốt và sẽ sớm trở lại làm việc.

Thời gian qua, Thúy Ngân gây chú ý vì thường xuyên diện trang phục che kín cổ mỗi khi xuất hiện trước công chúng hay ghi hình chương trình. Qua một vài hình ảnh gần đây, khán giả phát hiện nữ diễn viên hiện đang có vết thương lớn ở cổ. Đặc biệt, cô còn vắng mặt ở 2 tập gần đây của một chương trình truyền hình mà cô là thành viên cố định. Điều đó khiến cho nhiều khán giả lo ngại cho sức khỏe của Thúy Ngân.

thuy-ngan-bi-thuong-o-co-1
Thúy Ngân nhận được nhiều sự chú ý vì thường xuyên xuất hiện với trang phục che kín cổ
thuy-ngan-bi-thuong-o-co-2
Nhiều khán giả phát hiện ra nữ diễn viên có vết thương ở cổ và khá lo lắng cho tình hình sức khỏe của Thúy Ngân

Vào ngày 4/12, Thúy Ngân đã chính thức lên tiếng về tình trạng sức khỏe của mình. Nữ diễn viên tiết lộ đã bị phỏng ở cổ, sau khi sử dụng biện pháp đắp thuốc lá dân gian thì vết thương càng lan rộng và trở nên nghiêm trọng hơn. Điều đó làm cho Thúy Ngân gặp không ít khó khăn trong quá trình làm việc. Đối với một số chương trình phải ghi hình theo đúng lịch trình, Thúy Ngân đã khéo léo dùng khăn hoặc áo che đi vết thương.

Xem thêm: 
Thúy Ngân khoe cận cảnh vòng eo nuột nà, đáp trả lời thách đấu của Ninh Dương Lan Ngọc
Nhã Phương, Thúy Ngân sexy hết nấc, Lâm Vỹ Dạ khác lạ tại họp báo 'Dân Chơi Không Sợ Con Rơi'
Hồng Ánh bị đồn trả cát xê cao mới đóng phim truyền hình; Thúy Ngân nói về vai diễn người thứ 3

thuy-ngan-bi-thuong-o-co-3
Thúy Ngân cho hay mình đã bị bỏng ở cổ, nhưng vì vẫn phải tiếp tục làm việc nên cô đã diện trang phục che kín cổ trong những ngày gần đây

Đây cũng chính là lý do Thúy Ngân vắng mặt trong 2 tập mới nhất của chương trình 7 Nụ Cười Xuân. Nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ an ủi người hâm mộ rằng sức khỏe của mình đang tốt lên nên sẽ sớm trở lại, mong mọi người đừng quá lo lắng. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn công chúng đã quan tâm và yêu quý mình. 

thuy-ngan-bi-thuong-o-co-4
Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của nữ diễn viên đang cải thiện tốt và cô sẽ sớm quay lại gặp khán giả với phong độ tốt nhất

Thúy Ngân sinh năm 1991 và hiện đang là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất nhì màn ảnh Việt. Cô nàng không chỉ thành công ở vai trò diễn viên mà còn lấn sân sang lĩnh vực truyền hình thực tế và dần được công chúng ghi nhận. Năm 2021, Thúy Ngân duy trì sức nóng khi góp mặt trong bộ phim Cây Táo Nở Hoa và chương trình Running Man Vietnam mùa 2.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet